63 Stravel

Homestay trung tâm Cần Thơ có thiết kế giàn rau thủy canh độc đáo, miễn phí đưa đón sân bay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. Về Cần Thơ, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước xanh mát của sông nước mà còn được trải nghiệm những cảm giác thú vị tại khu vườn homestay xinh đẹp. Winter Spring Homestay nói dối bây giờ Trung tâm thành phố cần thơ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều điều mới lạ, độc đáo trong từng không gian sống.

    Phải nói rằng homestay này được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng không gian, đặc biệt là màu xanh mướt của những luống rau thủy canh càng tạo thêm điểm nhấn bắt mắt. Hiếm có homestay nào ở Cần Thơ mà người dân đem rau, cây về trồng trong từng phòng như Winter Spring HomestayCó lẽ đây là nét độc mà lạ tạo nên “nét duyên ngầm”.

    Winter Spring Homestay nằm ở đâu tại thành phố Cần Thơ?


    Đông Xuân nằm ngay trung tâm thương mại Cái Khế, trong bán kính 100m có đầy đủ các tiện ích như chợ truyền thống, nhà thuốc, ATM, tạp hóa, massage, TTTM … Cách bến Ninh Kiều 1km, cách sân bay. 8.5km … Với vị trí vô cùng đắc địa như vậy, tại sao bạn không chọn homestay Winter Spring Cần Thơ làm nơi nghỉ chân khi đến với vùng đất xinh đẹp này.

    Winter Spring homestay Cần Thơ – chỗ ở cho chuyến công tác tuyệt vời


    Hơn hết, Đông Xuân cực kỳ thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng cho những ai có chuyến công tác dài ngày tại Cần Thơ; bởi vì họ có thể dễ dàng chuyển đến trung tâm thành phố. Homestay Cần Thơ cho những người đi công tác như vậy sẽ giúp chuyến công tác của bạn diễn ra suôn sẻ và vô cùng ấm áp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một buổi sáng, anh thức dậy, nhìn ra hành lang thấy nắng và gió; bạn sẽ làm cho tâm hồn của bạn tươi mới. Thêm vào đó là chiếc xích đu bằng lốp xe mộc mạc và chiếc bàn gỗ đơn sơ sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở nhà.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chiếc võng màu xanh ngọc đẹp mắt bắt mắt sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời.

    Có nhiều dịch vụ miễn phí tại các homestay ở trung tâm Cần Thơ

    • Được đưa đón miễn phí tại sân bay, bến xe, những ai đến với homestay này sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với dịch vụ này.
    • Homestay còn có dịch vụ cho mượn xe đạp hoặc xe máy miễn phí tạo ấn tượng rất tốt cho khách đến đây nghỉ dưỡng.

    Ngoài ra, trong mỗi phòng, chủ nhân của homestay này luôn chuẩn bị trà, cà phê mỗi ngày và đặc biệt là trà bạc hà trồng tại nhà.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà chiều cùng bạn bè trong chuyến du …

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian phòng khách được thiết kế khá đơn giản với bộ bàn ghế gỗ gam màu đất tạo sự gần gũi, ấm cúng cho những vị khách ghé thăm.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một điểm cộng thú vị Những homestay đẹp ở Cần Thơ Điều này mang lại cho du khách quyền có phòng tập thể dục miễn phí cho khách hàng lưu trú tại đây.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay Spring Winter có không gian bếp cho khách tự túc


    Khi bước chân vào không gian bếp, bạn sẽ choáng ngợp khi dường như những gì bạn cần đều có sẵn, và việc của tôi là sử dụng nó. Không gian bếp và bàn ăn khá rộng rãi và được bài trí vô cùng ấm cúng, giản dị. Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy như ở nhà.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tủ lạnh có đầy đủ các loại đồ uống và bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Cùng bạn bè quây quần bên nồi lẩu bốc khói và nhâm nhi vài cốc bia cuối ngày, hàn huyên vài câu chuyện cũng khiến Chuyến đi Cần Thơ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

    Thiết kế homestay Xuân Đông Cần Thơ có gì đặc biệt?


    Mỗi phòng trong Cần Thơ homestay Đây là thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ từng chi tiết. Dường như chủ nhân của ngôi nhà này mang cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông vào từng căn phòng khiến mỗi không gian trở nên có hồn và “có tình” hơn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Căn phòng mùa xuân tràn đầy sức sống với màu xanh lam đẹp mắt của chăn ga gối đệm. Điểm xuyết là bức tranh sinh động trang trí trên tường dường như khiến không gian có hồn hơn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một không gian ngập tràn sắc thu với những tán lá vàng ruộm, bạn sẽ thấy vô cùng thư thái và nhẹ nhàng khi nghỉ ngơi trong căn phòng này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Và mùa đông tuyết phủ trắng xóa trong phòng khiến du khách như lạc vào phương trời Châu Âu xa xôi.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Mùa hè trở nên gay gắt hơn trong căn phòng tràn ngập màu xanh của cây cối và cỏ cây. Thật tài tình và khéo léo khi chủ nhân của homestay Cần Thơ giá rẻ Chính điều này đã mang cả thiên nhiên tươi đẹp “thả hồn” vào từng không gian.

    Nét độc đáo của Spring Winter homestay Cần Thơ


    Điểm độc và lạ của Cần Thơ homestay cho gia đình Đó là những luống rau thủy canh xanh mướt được trồng ngay ngắn, gọn gàng trong từng gian phòng. Nếu bạn không chọn ăn trưa hoặc ăn tối với gia đình chủ nhà, bạn có thể ăn với rau xanh và nguyên liệu của riêng bạn trong tủ lạnh. Tuyệt quá!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một góc bàn làm việc bình dị và yên bình sẽ giúp chuyến công tác của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

    Nếu có dịp đến Cần Thơ bạn không nên bỏ qua Homestay đẹp mùa đông xuân Chào!

    Địa chỉ: 75 Ung Văn Khiên, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Fanpage: https://www.facebook.com/winterspringhomestay/

    Hotline: 0907040033 – 0907499033

    E-mail” [email protected]

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...