63 Stravel

Homestay The Wilder-nest như “nấc thang lên thiên đường” ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Tạm rời xa khói bụi thành phố, tiếng còi xe ồn ào, những bước chân vội vã trong nhịp sống thành thị nóng nực, hãy thử cảm giác “thức dậy ở một nơi xa” bên cạnh homestay The Wilder-nest duy nhất tại Đà Lạt. Đây là một homestay mới toanh ở Đà Lạt được nhiều người ví như “bước lên thiên đường” của xứ cờ hoa.

    Homestay The Wilder-nest Tọa lạc trên một ngọn đồi yên tĩnh, dưới chân đèo Prenn, cách trung tâm thành phố khoảng 7km và có phần tách biệt với không gian sầm uất, nhộn nhịp của Đà Lạt.

    Homestay sở hữu một không gian vô cùng độc đáo, mới lạ và đẹp mê hồn vì nằm giữa bình minh mây phủ. Nơi đây có cây cầu gỗ trắng muốt bắc qua trảng cỏ khô được nhiều người check – in, sống ảo như từng “bước lên thiên đường”.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Vì là Homestay nằm một mình trên đồi nên tất cả các phòng đều được thiết kế với view nhìn ra rừng thông xung quanh. Các phòng từ phòng tập thể, phòng đôi cho đến phòng tập thể đều được trang trí rất mộc mạc, giản dị nên luôn có cảm giác ấm cúng, thân thuộc.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Sẽ thật tuyệt vời khi được hòa mình vào không gian xanh mát của đất trời, thưởng thức tách trà thơm, nghe tiếng chim hót, tiếng lá rì rào và ngắm nhìn núi rừng bao la trước mắt.

    [​IMG]


    [​IMG]


    TRONG Homestay The Wilder-nestBạn không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ và giá cả, vì giá dịch vụ ở đây khá rẻ. Buổi sáng có cafe để bạn nhâm nhi ngắm cảnh. Đoàn sẽ có một bữa tiệc BBQ với những món nướng thơm phức bên bếp lửa giữa đất trời bao la.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đặc biệt khu bếp được thiết kế khá rộng, tha hồ cho các nàng trổ tài nấu nướng và sống ảo cực đẹp. Nếu không ở Homestay, bạn vẫn có thể đến đây uống cà phê ngắm cảnh, vì nơi đây cũng phục vụ khách du lịch tham quan.

    Một điều mà ai đến đây cũng có thể cảm nhận được đó là anh chị chủ homestay rất nhiệt tình và dễ thương. Đến với Đà Lạt, không nhất thiết phải đi chợ đêm mới cảm nhận được sự nhộn nhịp mà hãy tận hưởng cảm giác yên tĩnh vào mỗi buổi sớm mai bên hiên nhà.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến đây, hãy để tâm hồn được lắng nghe, được bình yên, thư thái bằng việc ngắm mây trời lãng mạn, nghe rừng thông rì rào như tiếng hát êm đềm và thưởng thức tách trà thơm. với cơn gió.

    Chi tiết Homestay đẹp ở Đà Lạt điều này:

    – Giá phòng:

    + Phòng Private Valley View: 1,5 triệu / đêm.

    + Phòng milimalusm mộc: 1 triệu / đêm.

    + Phòng mix: 300k / người / đêm.

    Nguyên Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...