63 Stravel

Homestay suối nóng Trạm Tấu: Vẻ đẹp “thần thánh” làm xiêu lòng mọi trái tim

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. (Kegnomestay.com) Hãy thử bỏ qua chuyến du lịch với cát trắng, biển xanh, nắng vàng, hãy thử xách ba lô lên và phượt đỉnh săn mây nổi tiếng Yên Bái. Sau đó, tự do ngâm mình trong suối nước nóng mang tên Trạm Tấu homestay suối nước nóng để thấy bình yên trôi qua.

    Homestay suối nước nóng Trạm Tấu tọa lạc tại khu 5, thị trấn Trạm Tấu, Yên Bái, cách thị trấn khoảng 2km. Chủ homestay này là thầy Cường – một giáo viên có tính cách vui vẻ, dễ thương và nhiệt tình.

    Homestay thực chất là những ngôi nhà sàn thoáng mát, ở vị trí trên cao, có view đẹp nhìn ra xung quanh là ruộng bậc thang, hồ nước nóng và núi non trùng điệp. Đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu, tránh xa khói bụi thành phố mà còn vô cùng thoải mái vì được ngâm mình trong làn nước suối nóng ấm áp.

    [​IMG]

    [​IMG]Suối nước nóng hiện nay không khó tìm nhưng điều làm nên sự đặc biệt của homestay Trạm Tấu này chính là nguồn nước lấy từ lòng đất 100% nên rất trong lành và sạch sẽ. Bạn có thể nhìn thấy tận đáy vì nước trong như pha lê, tinh khiết đến khó tin.
    [​IMG]Homestay suối nước nóng Trạm Tấu Với diện tích khoảng 600m2, nhiệt độ của nước khoảng 43-45 độ C. Buổi sáng, dưới ánh nắng ban mai ấm áp, bạn được hòa mình vào dòng suối, hòa mình trong làn sương mờ ảo. hết thích thú. Cảm giác như đang ở một thiên đường nào đó ở giữa thế giới!

    [​IMG]

    [​IMG]Bạn có thể vừa ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên trong lành với những thửa ruộng bậc thang xanh mướt, những ngọn núi cao trùng điệp.
    Sau khi ngâm mình trong lòng, bạn đừng quên thưởng thức những món ngon vùng cao hấp dẫn như nếp Tú Lệ, rượu táo mèo, lạp xưởng hun khói, rượu thóc La Pán Tẩn,… Hay lang thang chợ núi. khám phá nét độc đáo của các hoạt động văn hóa, các sản phẩm độc đáo nơi đây.

    [​IMG]

    [​IMG]Đừng lo lắng khi bạn đến Homestay suối nước nóng Trạm Tấu Không có nơi nào để bạn check-in sống ảo! Thành thật mà nói, có rất nhiều! Đó có thể là một bể bơi trong veo nhìn tận đáy, cũng có thể là những thửa ruộng bậc thang xanh mướt. Hoặc cũng có thể là một ngôi nhà sàn hóng mát trên cao.
    Chi tiết:

    – Phòng từ 2 – 8 người: giá 300k.

    – Giá ký túc xá chỉ 30k / người + tắm suối khoáng nóng miễn phí.

    Lưu ý: Nếu bạn vừa tham quan ở đây vừa tắm suối để thư giãn gân cốt sau những bát trekking thì khách du lịch chỉ mất 20k / người thôi nhé!

    Tác giả: Nguyên Thảo

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...