63 Stravel

Homestay NY House – nơi thiên đường gần ngay trước mắt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. Lại thêm một kỳ nghỉ hè dài sắp tới, bạn đã có kế hoạch đi đâu để có một chuyến đi thú vị chưa? Homestay NY House – Nha Trang là một gợi ý tuyệt vời.

    Homestay NY House – nơi thiên đường gần ngay trước mắt

    Homestay NY House, ngôi nhà sàn bằng gỗ, nhiều màu sắc, thơ mộng với 2 tầng không gian thoáng đãng chắc chắn sẽ là nơi lưu trú để lại ấn tượng khó quên. Đến đây ngay với kenhhomestay.com nhé!

    1-Vị trí địa lý thuận tiện


    Ngay từ vị trí, NY House Homestay đã có một lợi thế: Cách trung tâm không xa, từ homestay này, bạn chỉ cần thong thả đi bộ vài trăm mét là có thể vùng vẫy và đắm mình trong biển Nha Trang. Nơi đây cũng siêu gần chợ, chung cư sầm uất, hàng loạt quán ăn nên “hứa hẹn” là không ồn ào, náo nhiệt.

    [​IMG]NY House là một nơi thuận tiện cho mọi du khách

    Nếu bạn thuộc team thích xê dịch, đừng lo lắng khi muốn ghé thăm những thắng cảnh nổi tiếng của Nha Trang. Từ NY House, du khách chỉ mất vài phút đi xe là có thể tham quan Hòn Chồng, tắm bùn I-ta-li-a và tháp Bà Ponaga.

    2-Homestay với những đặc điểm nổi bật


    Không chỉ có tọa độ đẹp, vị trí siêu thuận lợi, bản thân homestay này còn ẩn chứa nhiều điều thú vị.

    Ngay cả cái tên NY House cũng đặc biệt. Thực chất NY là tên vợ của chủ homestay, việc đặt tên cho homestay là cách gián tiếp để anh thể hiện tình cảm của mình với người tri kỷ.

    [​IMG]Bản thân homestay này cũng ẩn chứa nhiều điều thú vị.

    Phải chăng nơi đây gửi gắm bao tình cảm nên chủ nhân cũng tỉ mỉ về thiết kế.

    Ngay từ cái nhìn tổng quan, bạn có thể thấy ngôi nhà rất đáng yêu, vui tươi và đầy màu sắc. Tưởng chừng màu sắc được pha trộn giống như trò chơi của trẻ con, nhưng khi “lên hình”, sàn gỗ 5 màu được trộn lên, trang nhã và vô cùng tinh tế.

    [​IMG]Hình ảnh bên trong ngôi nhà NY House

    Ngoài ra, cũng phải dành lời khen cho thiết kế nội thất của NY House khi homestay này không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn đẹp đến khó tin.

    Nội thất như ghế, tranh tường, sàn nhà chủ yếu được sơn màu vàng để tạo sự ấm cúng. Chủ nhân của NY House còn khéo léo “lồng ghép” thêm đèn vàng để tạo nên nét ấm cúng, thân thuộc đặc trưng cho du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng này.

    [​IMG]Vườn và hiên với nhiều loài hoa và cây lạ.

    Homestay NY House còn sở hữu sân vườn được bố trí trong không gian xanh, mát, vui tươi khi được trang trí bằng nhiều loại hoa và cây xanh độc đáo. Nơi đây sẽ mang đến một phần vui tươi và bình yên cho những ai đến đây.

    Giá 3 phòng tại NY House


    Điểm khác biệt của homestay NY House không chỉ là đẹp mà giá cả phải chăng của một resort. Nhà mới toàn bộ, lát gỗ sạch sẽ, 2 tầng thoáng mát, thích hợp cho nhóm đông người khi ở chung nên có giá tiết kiệm.

    [​IMG]Một homestay xinh xắn mà giá “yêu thương” chẳng trách được bao nhiêu thực khách

    Homestay có hai loại phòng, phòng đôi với sức chứa 4-5 người và ba phòng đơn với sức chứa lên đến 6-7 người. Tất cả đều đẹp và tiện nghi, cùng giá thuê khá “mềm”, chỉ từ 2.000.000VNĐ-2.500.000VNĐ / đêm.

    Trong những ngày lễ, Tết, bạn cũng “vui vẻ đi vì homestay cho phép” vì nơi đây không tăng giá. Trừ khi vui quá nên nhóm đông người, homestay sẽ tính thêm phí vì sức chứa có hạn!

    4-Các dịch vụ thú vị khác tại homestay


    Đến Nha Trang nếu bạn sợ ở một mình, lạc vào homestay thì đừng lo, ngoài ra nơi đây còn có dịch vụ đưa đón sân bay. Thậm chí còn có dịch vụ cho thuê xe máy riêng dành cho những ai muốn trải nghiệm và khám phá theo cách riêng của mình. Nơi đây cũng rất chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình đặt tour tham quan các đảo nữa.

    [​IMG]Tại NY House, bạn không bao giờ phải lo lắng về dịch vụ

    Tuy nhiên, vì homestay gần biển là quá đủ cho sở thích vùng vẫy của bạn nên chúng tôi không thiết kế hồ bơi, để bạn hòa mình vào thiên nhiên. Nhưng non nước hữu tình, bù lại Ny có sân vườn đủ rộng để bạn, gia đình hoặc bạn bè tổ chức tiệc BBQ.

    Lưu ý là chủ không muốn mang chó, mèo vào trong nên bạn tuyệt đối không được mang động vật vào đây nếu không muốn bị phạt.

    [​IMG]Tổ chức tiệc nướng tại sân vườn rộng rãi, tại sao không?

    Với những đánh giá trên, bạn đã đủ thấy homestay NY House ở đâu tiện lợi, siêu tiện lợi và nhiều cảnh đẹp hữu tình. Vì vậy lựa chọn resort này cho chuyến du lịch của mình chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận.

    [​IMG]Hình ảnh phòng vệ sinh sạch sẽ tại Ny House

    Thông tin về NY House Homestay Nha Trang


    Địa chỉ: 40, Đoàn Trần Nghiệp, Vĩnh Phước, Nha Trang

    Giá: 2.000.000-2.500.000VNĐ / đêm 8-12 người, phụ thu 200.000VNĐ / người

    Link đặt phòng: NY House homestay Nha Trang

    Liên hệ: Anh Hiếu: 0984 972 160

    Biểu diễn: Hồng Hạnh


    3.7
    /
    5
    (
    6

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...