63 Stravel

Homestay Nhà của tui: Lạc lối trong những căn phòng đáng yêu ở Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Homestay Nhà tôi được biết đến là một trong những Homestay nổi tiếng ở Quy Nhơn, tuy không gần biển cho lắm nhưng vẫn có sức hút khó cưỡng. Mỗi phòng ở đây đều rất tinh tế và đầy tính nghệ thuật.

    Nhà mình có một điểm đặc biệt mà ai đã đến một lần chắc chắn sẽ không bao giờ quên, đó là có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn.

    Tất nhiên, căn phòng nào cũng được trang trí rất tỉ mỉ, chứa đựng đầy đủ tâm tư, tình cảm của gia chủ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Homestay Quy Nhơn tại 377 Đống Đa, Phường Thị Nại, Qui Nhơn, Bình Định.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hiện tại Nhà Của Tui có các loại phòng như phòng đôi, phòng đơn, phòng tập thể. Mỗi phòng đều có view cửa sổ rất thoáng và thoải mái, hoàn toàn không gây cảm giác bức bách hay khó chịu như nhiều người vẫn nghĩ.

    Nếu bạn đi đông người thì vẫn có thể thuê nguyên tầng, hoặc nhà nguyên căn. Mỗi phòng đều có toilet riêng, tủ lạnh riêng, tivi kết nối internet, máy sấy tóc, gội đầu miễn phí, … Nếu thích nấu nướng, bạn có thể sử dụng bếp chung. Chắc chắn bạn sẽ thích thú và không hề cảm thấy thất vọng!

    Bạn có thể tham khảo một số kiểu phòng dưới đây!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ở nhà của tôi, tất nhiên bạn cũng sẽ cảm thấy như ở nhà. Vì hơi xa biển nên bạn có thể thuê xe máy đi một vòng quanh thành phố để ngắm cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn ngon, dạo quanh một số địa điểm du lịch,… “Thành phố nhỏ quá”, đi một chút thôi là xong ngay nên đừng ngại tốn quá nhiều công sức.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến với My Homestay, bạn không cần lo lắng về vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi hay hoành hành. Đơn giản vì cô chủ nhà xinh xắn này đã in sẵn một cuốn “sổ tay ẩm thực” để bạn tham khảo.

    Nghỉ ngơi, có những chiếc giường thật dễ thương. Chiến miễn phí, chỉ sau 2 tiếng là có áo để mặc. Nếu chẳng may bạn về muộn, nhân viên dễ thương ở đây sẽ mang quần áo của bạn vào và sắp xếp gọn gàng. Thực sự, rất chu đáo và đáng yêu, phải không? Làm sao không hài lòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    My Homestay’s house đặc biệt có nhiều góc sống ảo đa dạng, mọi lúc mọi nơi. Đó là phòng khách ấm áp, phòng bếp sang trọng, phòng ngủ đẹp đến không gian phía sau hay đơn giản chỉ là một khoảng sân nhỏ!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến Quy Nhơn, nhất định phải đến Homestay ở Quy Nhơn của tôi một lần để cảm nhận nhé!

    Bởi: Nguyên Thảo

    Tín dụng ảnh: Nguyên Thảo

    Liên hệ viết bài đánh giá: kenhhomestay.com@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...