63 Stravel

Homestay Nhà của Gió – Cho những ai yêu màu nắng gió Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Đến Đà Lạt, tạm rời xa trung tâm thành phố nhộn nhịp với nhịp sống năng động. Cố gắng tìm nó Homestay nHà của gió – Ngồi trên chiếc ghế sofa êm ái, nhâm nhi tách trà thơm, thưởng thức một cuốn sách hay, ngắm nhìn núi non với sương mai tinh khiết và ánh nắng dịu dàng trên những tán cây lá, … hãy xem cảm giác như thế nào nhé!

    Ngôi nhà của gió nằm trên đầu Đèo Mimosa, nhìn về hướng Nam với rừng cây và núi Voi còn khá hoang sơ. Bạn có biết, The Wind House thực sự thích hợp cho những ai yêu thích sự riêng tư, hòa mình vào không gian yên tĩnh của núi rừng và gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Phải nói, homestay Ngôi nhà của gió nằm không quá xa cũng không quá gần, đủ để bạn cảm nhận được không khí Đà Lạt trong suốt cả lối đi. Từ vị trí này, bạn chỉ mất chưa đầy 3km là đến chợ Đà Lạt, 1km đến Dinh 2 Bảo Đại, khu biệt thự Cadasa và 1,5km đến Hồ Xuân Hương.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cách bài trí cũng khá đơn giản và ấm áp với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 3 ban công, 1 vệ sinh chung giữa 2 phòng. Vào nhà là thấy mọi thứ đều có sẵn ở chỗ của nó như bồn tắm, dầu gội, máy sấy tóc, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, … làm đủ thứ, hihi).

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Như thể trong những homestay Ở dalat Khác với những gì tôi từng đi, chủ nhà đã phục vụ bữa sáng, nước uống, … thì ở Nhà của Gió, hầu như không có gì.

    Bạn sẽ không ăn sáng, không nước đóng chai, không mì tôm,… chỉ có trà và cà phê, sáng ra bạn phải xắn tay áo vào nấu với ấm đun nước siêu tốc. Tôi thực sự thích nơi này !.

    Bạn có thể mua thức ăn và nấu nướng, miễn là sạch sẽ và gọn gàng. Nếu không thích, bạn có thể ra ngoài như tôi.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Vì là nhà nguyên căn, không phân lô nên bạn sẽ thuê Nhà gió với giá 1 triệu đồng / đêm. (Có vẻ như lễ hội sẽ tốn kém hơn). Nếu đi một mình thì hơi tốn kém, đi trăng mật chỉ có hai người thì khá thoải mái và đi nhóm 5 người thì quá ok.

    Căn nhà của Wind thực sự khiến tôi rất thích, từ view đẹp, không gian trang trí trong nhà, dụng cụ sinh hoạt cần thiết cho đến sự riêng tư tuyệt đối.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Mọi thứ đều tự diễn xuất, thể hiện ý thức của người ngồi, trong một không gian cực kỳ thú vị mà không hề đụng hàng với chủ nhà.

    Tôi rất thích câu “Người hỏi – Gió trả lời”. Cứ như thể mình đến đây để nghe gió, nói gió, nơi có những bí mật riêng mà chỉ mình với gió mới biết!

    Nguyên Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...