63 Stravel

Homestay Naunau’s Garden Đà Lạt cho khách trải nghiệm làm mỹ phẩm thiên nhiên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. Phái đẹp không còn xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm hand-made Naunau, hiện nay Naunau đã có studio và khu vực riêng. homestay Vườn của Naunau Ẩn mình trong khu vườn giữa Đà Lạt rồi!

    Đi du lịch ngoài chỗ ở thông thường thì ở đây còn có rất nhiều điều thú vị để khám phá và trải nghiệm chứ không chỉ nằm một chỗ hay thăm thú như thông thường phải không nào?

    [​IMG]

    Homestay Đà Lạt mới Đây là địa chỉ 133 Y Đình của thành phố sương mù, hơi xa trung tâm thành phố, cách Vườn hoa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương và Chợ đêm khoảng 2,5 km.

    Vườn của Naunau homestay ở đà lạt Là một nhà vườn kiểu homestay Kết hợp, được trồng đủ loại trái cây, chủ nhân cũng là một người rất cá tính, yêu thiên nhiên và thường tổ chức các cửa hàng làm việc để dạy những thứ hay ho như xà phòng, tinh dầu, nước hoa …

    [​IMG][​IMG]

    Vườn trồng các loại hoa thảo mộc, được phân chia các khu vực gồm: nhà chính, nhà sàn, lều dựng ngay trong vườn.

    Tất cả đều được chăm chút cẩn thận từng li từng tí nên dù chọn khu nào bạn cũng có thể cảm nhận được sự ấm áp, dễ chịu trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

    [​IMG][​IMG]

    Món ăn homestay ở đà lạt Đây cũng được chế biến từ những nguyên liệu có sẵn trong vườn, luôn đảm bảo độ tươi và sạch, gần như cuộc sống nơi đây hoàn toàn hòa vào thiên nhiên.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    TRONG Vườn của Naunau Những homestay đẹp ở Đà Lạt Cô chủ siêu dễ thương, thích làm mỹ phẩm thiên nhiên cho chị em từ tinh dầu, dầu thơm, dầu thơm tất cả các hạng mục đều được hướng dẫn tỉ mỉ, chỉ cần tham gia vào work-shop ngay tại đây, bạn có thể tự làm cho mình những thứ hay ho này.

    [​IMG]

    Ở nhà người bản xứ Vườn NauNau Ở dalat Chúng tôi có 2 bungalow riêng biệt:

    – Nhà sàn nằm sau vườn có thể ở được 2 người. Giá 1.200k / đêm / 2 người. Phụ phí cho trẻ sơ sinh hoặc người thứ 3 đi kèm là 200.000. Đệm nhỏ sẽ được cung cấp theo yêu cầu.

    – Nhà ngang có bếp và phòng khách, máy giặt, 1 phòng ngủ (size queen) có thể ở cho gia đình có con nhỏ. Giá 1.500.000 / đêm.

    – Lều rộng: có thể ngủ được 4 người, dành cho nhóm bạn trẻ. 700k / lều. Nếu từ 4 người trở lên sẽ tính thêm mỗi người là 200k / người / đêm. Lều sẽ sử dụng nhà vệ sinh và phòng tắm sân vườn.

    – Ngoài ra, Naunau còn có một phòng workshop nhỏ hướng dẫn bạn cách làm xà phòng, nước hoa hồng, tinh dầu để bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Chi phí từ 100-300k cho một lớp học.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    Ở nhà người bản xứ Chất lượng đà lạt Điều này muốn giữ bí mật cho khách, vì vậy bạn sẽ nhận được địa chỉ và hướng dẫn tận tình ngay sau khi đặt phòng.

    Theo: Kegnomestay.com tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...