63 Stravel

Homestay mới nổi giá bình dân ngay trung tâm biển Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. Quy Nhơn hiện hữu với những bãi biển xanh trong và những bãi cát trắng trải dài. Chính vì lẽ đó, những homestay đẹp “nhức mắt” sau đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng của du khách. Thiên đường mới nổi B9-8 mà Thamhue24h.info gợi ý dưới đây là một trong số đó.

    Phòng của homestay tiện nghi và hiện đại số một

    1-Xác định tọa độ của homestay B9-8


    B9-8 là chung cư “mới toanh” tọa lạc tại số 18 đường Bế Văn Đàn, ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, sát biển, vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.

    [​IMG]Căn hộ nằm ngay trung tâm, sát biển

    Từ homestay này, bạn có thể dễ dàng tìm đến các điểm tham quan vô cùng nổi tiếng khác của thành phố Quy Nhơn như Eo Gió, Hòn Khô hay khu du lịch Hàn Mặc Tử,… chỉ vài phút đi xe. .

    [​IMG]Homestay cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích xê dịch

    Đặc biệt, đến với căn hộ B9-8, bạn sẽ không bao giờ phải lo đói khi siêu thị homestay gần siêu thị Big C và chợ nữa. Còn gì tuyệt vời hơn khi được xách làn đi chợ, lựa chọn những nguyên liệu hải sản tươi ngon để làm bữa cơm vui vẻ đúng không nào? Một điểm cộng nữa là xung quanh phố cũng có rất nhiều quán ăn đặc sản nổi tiếng của Qui Nhơn, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

    2-Homestay B9-8 có gì hấp dẫn?


    Tổng quan căn hộ gồm có 02 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 bếp, 01 phòng tắm nên phù hợp với nhóm đông người, thậm chí từ 4 đến 6 người.

    [​IMG]

    Phòng khách homestay

    Nhiều người thường thắc mắc rằng, căn hộ nhỏ này lại có sức hút lớn đến mức khiến nhiều du khách sẵn sàng “chết mê chết mệt” đến vậy? Bật mí nhé, ngôi nhà tiện lợi này sở hữu rất nhiều thứ khiến bạn dễ dàng “phải lòng” ngay từ giây phút đầu tiên ở đó. Trong số đó có thể kể đến từ những thứ rất nhỏ như rèm cửa màu xanh đậm “đại dương”, đến những đồ đạc vô cùng đầy đủ tiện nghi, được sắp xếp rất ngăn nắp và gọn gàng trong nhà.

    [​IMG]Hình ảnh đồ đạc, vật dụng bên trong B9-8

    Chỉ cần bước vào bên trong bạn đã cảm nhận được sự thoáng đãng đến từ những gam màu sơn nhẹ nhàng, dịu mát khiến tâm hồn bạn thật thư thái. Tuy chỉ là một căn hộ nhỏ nhưng tại B9-8, bạn sẽ thấy không thiếu thứ gì từ đồ dùng phòng khách như cốc, chén uống nước, cho đến phòng ngủ và cuối cùng là phòng bếp. với các loại nồi, chảo, tủ lạnh,…. Bên cạnh đó, chủ nhà cũng rất thoải mái trong việc cho phép khách sử dụng tất cả các vật dụng chỉ với một quy tắc là bạn nên cất lại vào vị trí cũ.

    Từ cửa sổ phòng ngủ của homestay B9-8, chỉ cần phóng tầm mắt ra xa là bạn đã có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh núi rừng Quy Nhơn được thu trọn trong tâm trí. Homestay B9-8 như một ngôi nhà thân thuộc của mọi du khách, vô cùng giản dị, gần gũi nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã với phong cách thiết kế trẻ trung.

    [​IMG]Một góc nhìn khác trong phòng ngủ của homestay B9-8

    Điểm cộng là cô chủ còn rất tâm lý khi trồng thêm vài “chị” cây cảnh xinh xắn bên khung cửa sổ.

    [​IMG]Hai chậu cây được treo tại homestay

    3-Homestay B9-8 và dịch vụ chất lượng


    [​IMG]

    Nhà bếp rộng rãi cho bạn cơ hội nấu nướng

    [​IMG]

    Nhà vệ sinh luôn sạch sẽ thoáng mát

    Ngoài tiện ích về chỗ ở, homestay B9-8 còn cung cấp cho du khách dịch vụ cho thuê xe máy. Nếu bạn đi theo nhóm đông người và muốn khám phá một Quy Nhơn khác lạ, muốn trải nghiệm một chuyến đi mới thì thuê xe máy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Chủ nhà sẽ giúp bạn kiểm tra xe kỹ càng, còn hướng dẫn đường đi nước bước qua lại Quy Nhơn trước khi thuê nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Đã đến Quy Nhơn thì nhất định phải ghé homestay B9-8. Với nhiều tiện ích và tiện nghi mà homestay mang lại, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm đáng mơ ước mà ít ai có được.

    Thông tin homestay B9-8

    Địa chỉ: 18 Bế Văn Đàn, Qui Nhơn

    Giá phòng: 700.000đ / ngày / đêm / cả căn, ở được 4 – 6 người

    Hotline: Ms Thu 0869 103 213 hoặc 0912 125 906.

    Tác giả: Hồng Hạnh


    4,7
    /
    5
    (
    9

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...