63 Stravel

Homestay Mộc Châu Arena Village, nỗi thèm khát một lần đến của nhiều du khách

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Hãy tưởng tượng: Bỗng một buổi sáng, bạn đang ở một nơi xa, trước mắt bạn là cánh đồng hoa cải trắng như tuyết, xa xa có vườn mận, vườn đào lác đác nhưng trĩu quả chín căng,…. Chỉ nghe chừng đó thôi đã thấy sướng rồi, ngứa tay muốn động chân luôn.

    Riêng tôi, tôi thích trải nghiệm thực tế hoặc đơn giản là trốn tạm đến một nơi để tận hưởng không khí mà thiên nhiên ban tặng, làn gió mát lướt qua mặt hay cảm giác se lạnh của tiết trời Tây Bắc. Một nơi chỉ có vẻ đẹp, sự giản dị và thân thiện.

    Cao nguyên Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La, là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá. Bạn có thể đến đây khám phá bất cứ mùa nào trong năm, bởi mỗi tháng Mộc Châu lại khoác lên mình một chiếc áo mới, một vẻ đẹp mới với một khung trời mới không thể trộn lẫn với bất kỳ đâu.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng ở Mộc Châu như vườn cải Ba Phách, thung lũng mận Nà Ka, đồi chè trái tim, rừng thông bản Áng, thác Đại Yêm, đỉnh Pha Luông, bản Lóng Luông, …

    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay Mộc Châu Arena Village Tọa lạc tại: Km 122/180 Quốc lộ 6, Tiểu khu Chiềng Đi, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, H. Mộc Châu, Sơn La là địa điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan và lưu trú khi đến. với một Mộc Châu thơ mộng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Với xung quanh bốn bề được bao bọc bởi những đồi chè xanh mướt. Hãy tưởng tượng vào buổi sáng sớm, trước mắt bạn là bầu trời bao la, tận tay hái những búp chè non còn đọng sương sớm trên lá. Và trên chiếc xe đạp, tôi khám phá bản thân và cảm nhận vẻ đẹp riêng, không thể trộn lẫn của Mộc Châu.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến đây, bạn sẽ không khỏi há hốc mồm vì ngập tràn những trái mận chín mọng đầy sức sống. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của du khách khi có dịp ghé thăm nơi đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn muốn ở một nơi độc đáo, ấn tượng. Bạn muốn những bức ảnh hiếm và lạ mắt mà bạn bè của bạn sẽ ghen tị. Và đằng xa là căn phòng của Mộc Châu Arena Village sẽ đáp ứng mong muốn của du khách.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là khung cảnh khi bạn nhìn từ bên trong phòng container. Cực đẹp, cực chất và xá là tuyệt vời. Còn gì tuyệt vời hơn khi đêm được đắp chăn ấm áp với cái lạnh của Tây Bắc, mở ra cánh cửa phóng tầm mắt ra xa mọi vật xung quanh từ đồi chè, vườn mận… hay chỉ để cảm nhận cái se se lạnh từ tiết trời.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Với góc nhìn cực lạ và cực chất, bạn sẽ có trong tay bộ sưu tập ảnh để sống ảo. Đây là phòng container bungalow là 800k. Lưu ý, vì phòng ở đây rất ít và phòng container luôn cháy hàng nên các bạn đặt phòng trước khi đến đây thưởng thức nhé !!!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là phòng ký túc xá. Giá phòng là 250k / đêm !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Với thiết kế phòng gỗ kiểu Nhật, Homestay Mộc Châu Arena Village sẽ làm hài lòng những ai thích mùi hương của gỗ, thích sự tinh tế và hoài cổ. Đặc biệt, những căn phòng làm bằng gỗ như thế này sẽ giữ ấm rất tốt cho bạn trong thời tiết mùa đông của miền núi phía Bắc.

    Nụ cười thân thiện và lòng mến khách nơi đây đã làm tan chảy và níu chân biết bao du khách khi đến với Mộc Châu. Tình người thật thà, tuy nghèo nhưng cảm giác sung sướng cũng như thiên nhiên hùng vĩ nơi đây đã tạo nên một bức tranh Mộc Châu đẹp trong lòng du khách.

    Nếu chỉ nói và ngồi ước thì đó chỉ là viễn cảnh. đến homestay Mộc Châu Arena Village Hãy trải nghiệm và cảm nhận để tiếp thêm sinh lực, khiến bản thân tràn đầy năng lượng sau những căng thẳng, mệt mỏi, tấp nập của chốn thị thành và thấy Việt Nam còn vô số cảnh đẹp thú vị thôi thúc chúng ta khám phá.

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...