63 Stravel

Homestay Hồ Tà Đùng: Thiên đường ngắm “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ Tây Nguyên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. Trong hành trình khám phá núi rừng Tây Nguyên, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua Homestay ở Tà Đùng Với vẻ đẹp như “tiên cảnh”, cảnh đẹp lạ lùng khiến bao người mê mẩn.

    Hồ Tà Đùng được biết đến vào khoảng tháng 3/2016 và nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ. Nơi đây được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ giữa Tây Nguyên với 40 ốc đảo lớn nhỏ khác nhau.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tà Đùng Homestay Còn được gọi là “Chử Đồng House” (ở xã Đắk Som, huyện Đắk Glong) – là một homestay, hồ bơi, quán cà phê, nhà hàng có view đẹp trực diện ra hồ.

    Homestay độc đáo này cách Bảo Lộc 70km, Buôn Ma Thuột 170km, TP.HCM 280km và Cần Thơ 430km. Do đó, bạn có thể lựa chọn là xe máy hoặc ô tô để di chuyển. Đừng sợ bị lạc vì bạn có thể dùng Google map, gõ từ khóa “tadung topview homestay” để được chỉ đường.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Đường di chuyển đến hồ Tà Đùng rất đẹp, được nhiều du khách đánh giá là đẹp hơn cả tranh. Đến với Homestay ở Tà Đùng này, bạn sẽ có hai lựa chọn:
    Thứ nhất, nếu bạn chỉ muốn dừng lại để chụp ảnh, khi đến nơi bạn gọi đồ uống hoặc đồ ăn để ủng hộ chú Đồng, ngoài ra không tính phí. Nếu bạn muốn đi bơi, chỉ cần thuê đồ bơi.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Thứ hai, nếu bạn muốn ở, bạn nên đặt phòng trước. Homestay ở đây có 5 phòng cho bạn lựa chọn, tất cả đều có hướng nhìn ra hồ Tà Đùng và hồ bơi. Tất cả các phòng đều rất sạch sẽ, đơn giản nhưng đầy ấm áp.
    Bên cạnh các vật dụng như tủ, bàn ghế, giường, điều hòa, quạt, anh Đông còn đầu tư mạnh cho phòng tắm. Vào buổi sáng, sẽ có bánh mì trứng hoặc salad cho bạn lựa chọn. Bếp ở đây rất ngon!

    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và trải nghiệm khó quên. Từ Homestay này nhìn xuống, bạn sẽ thấy một khu bảo tồn được đặt tên theo Hồ Tá Dũng với tầm nhìn đẹp. Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp, trước vẻ đẹp của thiên nhiên với khoảng 40 ốc đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên mặt hồ.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Khu vực này được bao quanh bởi các bản làng đa dân tộc, bao gồm cả người Mạ, Kinh và Mông, sống bằng nghề đánh cá và trồng cà phê. Đó là lý do tại sao bên cạnh khung cảnh thiên nhiên ấn tượng, bạn sẽ thấy có rất nhiều bè nổi trên lòng hồ.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Thời điểm đẹp nhất để đến hồ Tà Đùng là từ tháng 8 đến tháng 12 vì nước hồ lên xuống, trong vắt. Những cơn mưa cũng gột rửa, tưới tắm cho cây cối xanh tươi hơn.
    Ở “Ngôi nhà Chử Đồng”, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự biến đổi khí hậu một ngày không xa. Ngắm bình minh vào buổi sáng, trưa hè ấm áp với tiếng ve kêu, buổi chiều hoàng hôn đỏ rực một góc trời mang theo cái se lạnh sẽ khiến lòng người bồi hồi xúc động.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Từ homestay “Uncle Dong’s House”, Bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch lân cận như thủy điện Đồng Nai 3 huyện Quảng Khê, bến đò Tà Đùng, đồi chè Gia Nghĩa, thị trấn Đắk Mil, cụm thác Dray Sap – Dray Nur – Gia Long, núi lửa Chư Bluk, Yok Vườn quốc gia Don… ..
    Đồng thời, đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản Tây Nguyên như gà nướng cơm lam, rượu cần…

    Chi tiết giá phòng:

    – Giá phòng 1 ngày 1 đêm + ăn sáng + tối: 1 triệu

    – Giá mỗi giờ: 200k + một giờ cho giờ đầu tiên

    Ngoài ra còn có lều trong trường hợp hết phòng: 300.000đ / lều / 2 người

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com


    3.8
    /
    5
    (
    6

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...