63 Stravel

Homestay Émai Dalat: Cứ ngỡ lạc vào ngoại ô thành Rome vĩnh hằng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. Dành cho những ai mong muốn tận hưởng cảm giác yên bình trong không khí ngập tràn sắc xuân không thể thiếu những thức uống Homestay Enatôi Đà Lạt là nơi bạn phải đến. Nơi đây cũng rất thích hợp cho những ai muốn có những bức ảnh sống ảo cực so deep để khoe với “thiên hạ”.

    Homestay Émai Đà Lạt Được xây dựng lên từ một ngôi nhà cổ, tọa lạc trên cao nguyên thơ mộng đầy nắng và gió. Không gian được chia thành 4 phần riêng biệt: nhà hàng Ý, Art Cafe, 6 căn phòng xinh xắn và một khu vườn nhỏ. Mỗi góc nhỏ của Émai đều rất dễ thương khiến bạn phải cầm máy “chụp choẹt” cả ngày.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Tất cả các phòng đều được thiết kế từ chất liệu gỗ, vải tự nhiên và hoa lá độc đáo. Riêng các phòng ở tầng 1 được thiết kế cửa sổ khá rộng. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể mở tung cánh cửa, đón chút nắng ấm và tận hưởng làn gió mát lành của không khí se lạnh của Đà Lạt.

    Những ai thích phong cách độc đáo một chút có thể chọn phòng trên tầng cao nhất, gác xép với trần gỗ thấp và cửa sổ nhìn ra bầu trời. Thật tuyệt vời vì ban ngày bạn có thể ngắm mây trôi trên trời, còn ban đêm thì có thể cùng nhau lãng mạn nắm tay nhau ngắm sao. Bạn có thể yên tâm vì tất cả các phòng đều được trang bị phòng tắm với đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ngoài không gian nghỉ ngơi ấm áp và lãng mạn, bạn còn được tận hưởng không gian nghệ thuật của quán cafe phong cách Ý. Quán này mở cửa vào sáng sớm, trong không gian nhỏ xinh với tiếng nhạc du dương, đồ uống độc đáo để bạn nhâm nhi.

    Nếu muốn thưởng thức món Âu, bạn phải đợi đến trưa và tối, khi nhà hàng mới mở cửa. Những món ăn mang hương vị tinh túy của trời Âu được chế biến từ nguyên liệu sạch ở Đà Lạt sẽ là món ngon “để đời”, cứ sống ảo ghi lại thôi nào!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chi tiết:

    • Giá phòng: dao động từ 500K – 900K (bao gồm: tiền phòng, ăn sáng do bếp nấu với một phần trà hoặc cà phê và trái cây tươi).
    • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
    • Địa chỉ: Số 1, Thi Sách, TP. Đà Lạt.

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...