63 Stravel

Homestay.com là gì? Cách đặt phòng & đăng kí bán phòng trên Homestay.com

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Homestay.com luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của khách du lịch nhờ nền tảng OTA chất lượng và giá tốt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi giải mã cách thức hoạt động của trang web này, cũng như tìm hiểu cách đặt phòng, đăng ký bán phòng trên đây.

    Web Homestay.com khá uy tín với nhiều bạn đọc

    1-Homestay.com là gì? Nền tảng OTA như thế nào?


    Homestay.com là ứng dụng đặt phòng phổ biến ở Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Quốc và có nguồn gốc từ Ireland. Tuy chỉ mới được xây dựng từ năm 2010, nhưng những gì mà Homestay.com mang lại cho người dùng vượt xa những gì họ có thể tưởng tượng.

    Trang web đặt phòng toàn cầu này cho phép khách tìm thấy trải nghiệm du lịch thực tế và thú vị thông qua hình thức lưu trú tại nhà dân.

    [​IMG]Homestay.com-ứng dụng đặt phòng được du khách khá hài lòng

    2-Tại sao cả người dùng và người bán nên sử dụng Homestay.com


    Có thể nói, homestay đã và đang dần trở thành một hình thức lưu trú tiện lợi với mức giá vô cùng phải chăng được mọi nhà yêu thích.

    Đây là một hình thức lý tưởng mà Homestay.com đã kịp thời nắm bắt và triển khai, rất thích hợp cho những du khách yêu thích khám phá văn hóa bản địa, những người chỉ có kỳ nghỉ ngắn ngày nhưng không đủ kinh phí. để thuê chỗ ở với giá cao hoặc chỉ đơn giản là cho những người đến trang web cho một sự kiện.

    [​IMG]Đi chơi mà không biết ở đâu thì truy cập ngay Homestay.com

    Nền tảng -OTA Homestay.com mang đến cho du khách cơ hội sống và trải nghiệm như một người dân địa phương thực sự. Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa mình vào những phong tục truyền thống của địa phương, rèn luyện ngoại ngữ và dành thời gian rảnh rỗi cho người dân nơi đây.

    -Chủ nhà luôn là người đón khách vào nhà và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.

    -Đặt homestay thông qua bên thứ 3 sẽ giúp bạn an toàn và đôi khi còn nhận được mức chiết khấu siêu tiết kiệm thông qua công cụ tìm kiếm tuyệt vời của kênh.

    3-Hướng dẫn đặt phòng trên Homestay.com


    -Bước 1: Nhập điểm đến vào thanh tìm kiếm, ngày đi / về và số lượng khách.

    [​IMG]-Bước 2: Những homestay phù hợp với tiêu chí của bạn sẽ được liệt kê trong một danh sách, nếu bạn muốn tìm kiếm chi tiết hơn hãy sử dụng bộ lọc nâng cao bên trái.

    [​IMG]-Bước 3: Click vào homestay mà bạn cảm thấy ưng ý, lưu ý đọc kỹ phần mô tả của homestay đó cũng như xem kỹ hình ảnh.

    [​IMG]-Bước 4: Bấm vào ô “Chọn Phòng”. Sau đó, bấm vào ô “Liên hệ với Host” và điền tên, mục đích du lịch, email, quốc tịch và gửi lời chào đến host để kiểm tra tính khả dụng.

    [​IMG]-Bước 5: Hoàn tất đặt phòng.

    4-Cách đăng ký bán phòng

    * Tại sao nên đăng ký bán phòng trên kênh?


    Nếu bạn là chủ nhà có đam mê kinh doanh lữ hành thì nên đăng ký bán phòng trên Homestay.com vì chắc chắn phòng của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi trên kênh OTA uy tín, nổi tiếng với 7 thứ tiếng. quan trọng và hơn 20 triệu khách truy cập rộng rãi mỗi tháng.

    Chính vì vậy mà chỉ cần ngồi một chỗ và sử dụng Internet, bạn cũng có thể thu về cho mình một khoản doanh thu “khủng”. Bên cạnh đó, bất cứ khi nào khách hàng đặt phòng qua Homestay.com, kênh OTA này cũng giữ lại phần trăm giá bán là 15%.

    * Các bước đăng ký phòng trên trang web Homestay.com


    -Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập vào trang web Homestay.com

    [​IMG]Bước 2: Nhấp vào hộp “Trở thành Máy chủ lưu trữ” ở phía trên bên phải của trang. Bạn có thể đăng ký trực tiếp bằng tài khoản Facebook hoặc điền tên, số điện thoại, địa chỉ email và mật khẩu vào form đăng ký do kênh cung cấp.

    [​IMG]-Bước 3: Nhấp vào ô “Chấp nhận các điều khoản và điều kiện” và nhấp vào ô “Tạo tài khoản”. Lưu ý rằng bạn cần chấp nhận tất cả các yêu cầu.

    [​IMG]-Bước 4: Làm theo trình hướng dẫn 7 bước để đảm bảo rằng bạn đang cung cấp thông tin chính xác về ngôi nhà, vị trí và các quy định, cuối cùng bạn cần tải lên những bức ảnh đẹp nhất, rõ nét nhất về căn phòng và giường bạn định cho thuê.

    -Bước 5: Sau khi hoàn tất, nhóm hỗ trợ của Homestay.com sẽ xem xét kỹ hồ sơ của bạn và thông báo kết quả qua email. Nếu thiếu bất kỳ thông tin nào, bạn sẽ được yêu cầu điền thêm các mục bổ sung để có thể trở thành người dẫn chương trình thành công.

    * Cần chuẩn bị những gì trước khi đăng ký bán phòng?


    -Bạn nên chuẩn bị khoảng 10-15 hình ảnh rõ nét, tỷ lệ chuẩn, chất lượng cao để đăng lên kênh OTA này.

    -Sau khi ký hợp đồng bán phòng, homestay của bạn sẽ xuất hiện trên OTA Homestay.com và được yêu cầu kết nối với khách du lịch để cập nhật thông tin ID / địa chỉ hoặc hiển thị cho khách trong thời gian họ lưu trú. ở homestay. Điều này giúp tạo dựng niềm tin vững chắc cho du khách, đồng thời giúp homestay của bạn được đánh giá cao trên trang.

    [​IMG]Chuẩn bị tốt trước khi đăng ký thuê phòng sẽ luôn giúp việc bán phòng của bạn dễ dàng hơn

    -Nếu có thắc mắc, bạn có thể truy cập email [email protected] để được yêu cầu một câu trả lời. Kênh OTA này cũng có email riêng để trả lời các câu hỏi của chủ nhà, đó là [email protected]

    Mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với Airbnb trong cùng khu vực thị trường, nhưng Homestay.com vẫn phát triển tốt và tạo được ấn tượng sâu sắc với nhiều du khách nhờ chất lượng tuyệt vời. Cho dù bạn là chủ nhà, hay khách thuê, bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi đặt phòng qua đây.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...