63 Stravel

Homestay chuẩn biệt thự đắt khách nhất Buôn Ma Thuột chỉ 120k/người

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Ít ai chọn cách “đi trốn” ở vùng cao, nơi mà người ta thường nói “khỉ ho cò gáy” chẳng có gì chơi. Nhưng nếu bạn cần một kỳ nghỉ để tìm lại chính mình, cần một nơi để có thể hòa mình vào thiên nhiên ở một vùng đất mới thì Buôn Ma Thuột chính là nơi bạn nên ký gửi. Ở đây rất ít nhà dân nên tìm chỗ nghỉ chân, mọi người thường dắt nhau lên “nhà vùng cao” – Ngôi nhà Tây Nguyên.

    Tưởng rằng ở vùng cao sẽ là những ngôi nhà sàn, lát gỗ, mái tre, nhưng không đâu, Ở nhà người bản xứ Ngôi nhà Tây Nguyên mang phong cách hiện đại, đơn giản đủ để mọi người có một nơi ở giản dị nhưng không kém phần đẹp mắt.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Vừa bước vào, The Highland House hiện ra trước mắt, vô cùng ấn tượng với biển vàng treo trên cây. Đây là căn biệt thự rộng 200m2, tầng trệt vừa là sảnh lễ tân vừa là quán cafe với không gian trang nhã, xung quanh là những chiếc gối ôm gam màu pastel nhẹ nhàng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng ở homestay Buôn Mê Thuột Rất đa dạng, có tất cả 14 phòng bao gồm cả phòng dorm dành cho các bạn đi du lịch, đi một mình và phòng đôi riêng dành cho các cặp đôi. Ngoài ra, The Highland House còn có phòng sinh hoạt chung, tha hồ chia sẻ cùng bạn bè.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trong phòng, hầu hết mọi trang thiết bị từ wifi, điều hòa, máy sấy … đồ đạc đều được sắp xếp ngăn nắp, từ tủ kệ đầu giường đến chiếc bàn nhỏ, mọi thứ đều xinh xắn. Chỉ hơi bất tiện vì phòng tắm chung nên mọi thứ quá hoàn hảo.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ở tầng trệt có bếp nhỏ, nhưng ở đây không nên nấu nướng, chỉ hỗ trợ lò vi sóng và bình đun nước, bát đĩa, bát đĩa … cho mọi người.

    [​IMG]


    [​IMG]


    The Highland House nằm tách biệt với nhịp sống xô bồ bên ngoài nên không gian vô cùng yên tĩnh, cách chợ trung tâm khoảng 3km, từ sân bay về đây chỉ 10 phút, không quá xa.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đặc biệt nhất của Ngôi nhà Tây Nguyên homestay Đó là sự kết hợp thông minh giữa không gian cafe view siêu đẹp và những căn phòng homestay siêu thoáng mát.

    Highland House được ngụy trang bằng một quán cà phê ở tầng 1. Nhắc đến cà phê thì không ở đâu bằng Buôn Ma Thuột, được mệnh danh là thủ phủ cà phê, Có lẽ vì vậy mà thức uống ở đây có hương vị khác biệt. hoàn toàn khác, ngon hết ý.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đội ngũ Highland House cực kỳ yêu quý khách. Luôn hỏi han, quan tâm đến khách hàng. Không những vậy, luôn tìm kiếm một số điểm thú vị xung quanh để phòng khi hỏi lại như “google” thì đọc được. Dễ thương vô cùng.

    Thêm thông tin:

    – Phòng tập thể nữ và phòng tập thể nam: giá 120K / người

    Studio (Phòng đôi, 2 giường đơn): 700k / người

    – Master Twin Bed: 450k / người

    – Giường đôi chính: 350K / người

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...