63 Stravel

Hold coin là gì? Thông tin về Hold coin mới nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Thuật ngữ HODL COIN chỉ mới xuất hiện từ cuối năm 2013 bởi anh chàng có tài khoản tên GameKyuubi. Vào lúc này anh chàng đã đăng tải một bài viết có tiêu đề “I AM HODLING”. Và vô tình thuật ngữ này đã được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay.

    hold coin có thể hiểu đơn giản là nắm giữ. Vậy Hold coin chính là việc nắm giữ một đồng coin trong thời gian dài. Không bán đi cho dù giá trị đồng coin này có biến động tăng giảm không ngừng. Hold coin là việc bạn lựa chọn một đồng coin mà theo bạn nó có tiềm năng, có cơ hội phát triển không ngừng trong tương lai và giữ nó trong một khoảng thời gian dài, có khi từ 5, 6 tháng cho đến vài năm. Bạn vẫn sẽ giữ coin đó cho đến khi giá của đồng coin tăng lên đúng mức target bạn đầu bạn đặt ra thì bạn sẽ bán kiếm lời.

    Tuy nhiên, không phải lúc nào Hold coin cũng sẽ mang lại lợi nhuận, nếu bạn không chọn được đồng coin tốt thì khả năng lỗ vốn sẽ rất cao.

    Sự khác biệt giữa Hold Coin và Trade coin là gì?
    Nói theo một cách khác Trade coin và Hold Coin là 2 cách thức đầu trái ngược nhau hoàn toàn. Trong khi Trade coin là đầu tư trong thời gian ngắn, việc mua bán coin đôi khi chỉ diễn ra trong vòng 1 – 2 phút, khi thấy có lãi thì ngay lập tức bán đi. Còn Hold coin chính là đầu tư thời gian dài, việc nắm giữ đồng coin đôi khi kéo dài đến vài tháng. Có lúc lên đến vài năm cho tới khi đạt được mức giá ban đầu đặt ra.

    [​IMG]

    Nhờ vào việc đánh giá, và nhìn nhận về tài sản đã vô tình hình thành 2 trường phái đầu tư là trade coin và Hold coin. Nó phụ thuộc vào tính cách của nhà đầu tư, cũng như khả năng tài chính của mỗi người.

    Xem thêm : kinh nghiệm đầu tư tiền ảo

    Nhà đầu tư có nên kết hợp cả Hold và Trade?
    [​IMG]Nhà đầu tư có nên kết hợp cả Hold và Trade?

    Để thành công trong thị trường tiền điện tử này tốt nhất là nên kết hợp cả 2 phương thức này. Vừa để giảm áp lực mỗi lệnh giao dịch thanh toán mua bán. Vừa để hạn chế những rủi ro khi đồng coin bạn chọn Hold lại tụt sấp mặt.

    Xem thêm : sập sàn tiền ảo

    Tuy nhiên, khi quyết định vừa là trader và vừa là Holder, bạn cần chuẩn bị một tư tưởng nhất quán trong đầu tư ngay từ thời gian đầu. Cách tốt nhất chính là phân bổ vốn để Trade coin và Hold coin riêng biệt, và chia chúng thành 2 tài khoản để ngăn chặn tình trạng ngứa tay,

    Theo kinh nghiệm của nhiều người có chuyên môn đã thành công trên thị trường tiền ảo nhiều năm vừa qua chia sẻ rằng, mật độ phân bổ vốn tốt nhất đó là 70% để Hold , còn lại chỉ dành 30% để trade.

    Khi Hold nên chọn những đồng Coin Top như: Bitcoin, Ethereum, Ripple,…. Và thêm 1 số đồng coin tiềm năng khác. Không nên bỏ toàn bộ vốn chỉ để Hold 1 đồng coin rất nguy hiểm. Bí quyết lớn nhất để đạt kết quả tốt trên thị trường này đó chính là “Không cho trứng vào 1 giỏ” . Bằng bất cứ giá nào thì “Bảo toàn vốn vẫn là ưu tiên hàng đầu”.

    Xem thêm : rút tiền từ coinbase
     

Chia sẻ trang này

Loading...