63 Stravel

Hold coin là gì? Chia sẻ cách đầu tư Hold Coin hay nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    hold coin là gì? Đây là một thuật ngữ mà chúng ta thường hay bắt gặp khi tham gia vào thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên không có quá nhiều người hiểu chính xác định nghĩa của thuật ngữ này.

    Hold coin là gì?
    [​IMG]Hold coin là gì??

    Hoid coin có thể hiểu đơn giản là nắm giữ. Vậy Hold coin chính là việc nắm giữ một đồng coin trong thời gian dài. Không bán đi cho dù giá trị đồng coin này có biến động tăng giảm không ngừng. Hold coin là việc bạn lựa chọn một đồng coin mà theo bạn nó có tiềm năng, có cơ hội phát triển không ngừng trong tương lai và giữ nó trong một khoảng thời gian dài, có khi từ 5, 6 tháng cho đến vài năm. Bạn vẫn sẽ giữ coin đó cho đến khi giá của đồng coin tăng lên đúng mức target bạn đầu bạn đặt ra thì bạn sẽ bán kiếm lời.

    Tuy nhiên, không phải lúc nào Hold coin cũng sẽ mang lại lợi nhuận, nếu bạn không chọn được đồng coin tốt thì khả năng lỗ vốn sẽ rất cao.

    Thuật ngữ HODL COIN chỉ mới xuất hiện từ cuối năm 2013 bởi anh chàng có tài khoản tên GameKyuubi. Vào lúc này anh chàng đã đăng tải một bài viết có tiêu đề “I AM HODLING”. Và vô tình thuật ngữ này đã được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay.

    Xem thêm : cách đầu tư tiền ảo

    Nên lựa chọn làm một Holder hay Trader?
    [​IMG]Nên lựa chọn làm một Holder hay Trader?

    Việc lựa chọn này sẽ tùy thuộc khả năng và sở thích của mỗi người. Dưới đây mình sẽ nêu ra một vài điều kiện cần thiết để có thể trở thành một Trader hay một Holder. Từ đó bạn sẽ biết mình có đáp ứng được điều kiện đó hay không mà quyết định lựa chọn nghề thích hợp.

    Điều kiện trở thành một Holder
    Đối với một Holder thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần sỡ hữu một lượng kiến thức cơ bản về tiền kỹ thuật số như hiểu được các thuật ngữ, phương thức giao dịch mua bán, cách thức tạo ví để trữ coin, có thêm một chút kiến thức phân tích,.. Như vậy là đã có thể trở thành một Holder rồi . Điều quan trọng hơn chính là đối với một Holder bạn sẽ không cần bỏ cả ngày để ngồi phân tích biểu đồ như Trader. Việc bạn cần làm là chọn đồng coin bạn cảm thấy ổn và mua nó. Sau đó tiếp tục trữ nó cho đến khi giá của nó tăng lên đúng mong muốn là có thể bán để kiếm lời rồi.

    Làm sao để chọn ra coin tiềm năng nhỉ? Không ít Holder thường nghe theo những chuyên gia có kinh nghiệm hay những Pro Holder khác để chọn ra coin tốt. Những cách này cũng khá hay tuy nhiên, thị trường này không có điều gì là chắc chắn cả, tiền của bạn vẫn nên do bạn tự đưa ra quyết định và có những phân tích của riêng mình thì hơn. Chẳng may trong trường hợp xấu nhất xảy ra, đồng coin bạn chọn không phát triển được như mong muốn và trong trường hợp xấu nhất xảy ra, đồng coin bạn chọn không phát triển được như mong món và bạn bị lỗ thì đây chính là rủi ro mà bạn phải chịu. Lúc bạn sẽ không cần tự trách bản thân đã nghe theo lời khuyên của các “chuyên gia” kia. Còn một điều mà các bạn đừng quên là đầu tư vào thị trường tiền điện tử luôn tràn ngập rủi ro tiềm ẩn mà bạn cần xác định chúng ngay từ ban đầu.

    Xem thêm : cách rút tiền từ coinbase

    Điều kiện trở thành một Trader
    Để trở thành một Trader chuyên nghiệp trong thị trường tiền điện tử theo mình tối thiểu cần 3 yếu tố chính:

    • Khả năng phân tích biểu đồ – phân tích kỹ thuật, phải nắm rõ các chỉ số (Bollinger Bands), MACD, RSI, biểu đồ nến,…. Cũng giống như những kinh nghiệm thực chiến sau nhiều lần mất tiền ngu. Vì có trade giỏi tới đâu bạn cũng không được 10 kèo ăn cả 10 kèo được.

    • Hiểu sâu về thị trường, nắm rõ các nguồn thông tin càng nhanh các tốt. Bởi chất lượng coin sẽ bị tác động bởi tin tức thị trường rất nhiều. Chỉ 1 tin tốt cũng hoàn toàn có thể giúp đồng tiền kỹ thuật số tăng 300% trong 1 tiếng.

    • Dành nhiều thời gian ngồi máy tính, theo dõi biểu đồ, ra vào lệnh 1 cách thích hợp. Nếu như không có tâm lý vững vàng thường khó rất có thể trở thành trader thành công.
    Còn đối với các holder (những nhà đầu tư Hold coin) họ không cần phải biết nhiều như vây. Nếu bạn chỉ muốn kiếm thêm thu nhập hay tìm một ngành nghề tay trái thì Trader không phù hợp với bạn. Vậy Holder cần gì, hãy cùng theo dõi dưới đây nhé!

    Xem thêm : sập sàn coin
     

Chia sẻ trang này

Loading...