63 Stravel

Hội Ngộ Bạn Bè Đầu Năm Ở Hà Nội Gợi Ý 4 Quán Cà Phê Tuyệt Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 5 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 466 Đọc
  1. Đặc điểm chung của cả 4 quán cà phê là sắp hồ Tây, Hà Nội, không gian thoáng mát, phù hợp để hàn thuyên tâm sự chuyện đầu năm.
    [​IMG]
    Cotero Coffee – 80 Tô Ngọc Vân

    Cotero cũng chẳng hề là chiếc tên xa lạ với bạn trẻ Hà Nội trong năm 2020. Đây là 1 trong các quán cà phê trang trí Noel lung linh rất được say mê. Quán toạ lạc tại một căn vi la hơi rộng, gồm phổ biến không gian như tầng một, tầng hai, ban công và sân sau có đủ góc để thực khách thả phanh sống ảo. tuy nhiên, quán cũng hơi yên tĩnh nên nếu muốn ngồi "chill" một mình hoặc làm việc, học tập cũng rất ổn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tone màu chủ đạo là nâu và xám vừa ấm áp, vừa "Tây", rất ăn ảnh. Mùa tết dương lịch, quán ứng dụng combo gồm 1 đồ uống và một bánh (táo hoặc chocolate) mang hai tầm giá là 80.000 đồng và 95.000 đồng, được Nhận định là thích hợp sở hữu mặt bằng chung. Combo này chỉ phục vụ tới hết 6/1.
    Dreamers - 92 Tô Ngọc Vân

    Dreamers nằm giữa "thủ phủ" của những quán cà phê đẹp trên đường Tô Ngọc Vân, từng được nhiều food blogger chọn để review. Quán ko thuần tuý là nơi để uống cà phê, trà, thưởng bánh... Mà còn có khu bán đồ nội thất, phong cách và đồ gốm sứ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mang bắt mắt Nhật Bản, quán hài hòa hài hoà giữa không gian hồ cá koi mini với vườn cây... đem lại không gian xinh xẻo và thoáng đạt. tương đối rộng nhưng Dreamers không sắp đặt nhiều bàn ghế để thực khách mang đủ ko gian để trải nghiệm, vì thế, bạn chuẩn bị trước tinh thần đến nơi với thể đã hết chỗ. Đây là ko gian hoàn hảo để ăn bánh uống trà đầu năm mới và có thể tìm 1 số món đồ xinh xẻo về làm quà.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2021/01/hoi-ngo-ban-be-au-nam-o-ha-noi-goi-y-4.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...