63 Stravel

Hỏi đáp về địa chỉ cắt mí mắt đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 24 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Từ lâu em đã mơ ước có được đôi mắt hai mí đẹp, sắc nét vì mắt em là mắt một mí nên em rất mặc cảm. Mỗi lần ra ngoài em đều phải dán kích mí vừa khó chịu, vừa nhức mắt lại tốn công sức nên em muốn đi cắt mí. Em muốn hỏi bác sĩ cắt mí mắt trên đẹp tự nhiên phương pháp nào tốt nhất? Em mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. (Mai Anh – Sơn La)

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào bạn Mai Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc, cắt mí mắt trên đẹp tự nhiên phương pháp nào tốt nhất? Vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Ai cũng mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí, sâu rõ nét đẹp tự nhiên và cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng trên thực tế không phải ai cũng may mắn như vậy, vẫn có những trường hợp mắt một mí, mí lót, không rõ mí hoặc mí nhiều da chùng, bọng mỡ gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc khiến chủ nhân vô cùng tự ti và mặc cảm. Do đó nhiều người đã tìm đến phương pháp cắt mí.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    Vậy cắt mí mắt trên là gì?

    Cắt mí mắt trên là loại tiểu phẫu nhẹ nhàng bậc nhất, chỉ tác động đến da vùng mí mắt trên. Đầu tiên bác sĩ sẽ đo và vẽ tạo hình mí mắt mới, sau đó thực hiện cắt mí loại bỏ da chùng, bọng mỡ mắt, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu tự nhiên và phù hợp với gương mặt.

    Phương pháp cắt mí mắt trên thường áp dụng cho những trường hợp mắc khuyết điểm về phần mí trên, phần mí dưới tự nhiên không bọng mỡ, không xuất hiện tình trạng da nhăn nheo hoặc da chùng chảy xệ.

    Cắt mắt hai mí là kỹ thuật đơn giản, tuy nhiên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất đòi hỏi bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn giỏi, khéo léo, và có thể định lượng được khả năng thay đổi, tỉ lệ loại bỏ da và mỡ thừa cho mí mắt cân đối và tự nhiên nhất. Ngoài yếu tố bác sĩ thì công nghệ cắt mí cũng chiếm một phần quan trọng quyết định vẻ đẹp mí mắt sau này.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cắt mí mắt ở đâu đẹp hà nội

    [​IMG]

    Phương pháp cắt mí mắt trên đẹp tự nhiên tốt nhất?

    Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, gặp các khuyết điểm về mí mắt khiến bạn Mai Anh tự ti, mặc cảm là điều dễ hiểu. Chúng tôi hiểu rằng dù cho tinh thần bạn có vui vẻ đến đâu thì thông qua “nhãn thần” cũng không thể lột tả được hết niềm vui mà thay vào đó là ánh mắt buồn, thiếu sức sống. Chính vì vậy, phương pháp cắt mí Pro mini/Open Deep NanoCell 4.0 ra đời là món quà “ý nghĩa” dành cho chị em muốn sở hữu mắt đẹp tự nhiên và thu hút.

    Phương pháp cắt mí mắt trên đẹp tự nhiên Pro mini/Open Deep NanoCell 4.0 chính là công nghệ tốt nhất hiện nay được chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Xem ngay giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ về chi phí làm hồng vùng kín

    Cắt mí Pro mini/Open Deep NanoCell 4.0 – Công nghệ cắt mí chuẩn Mỹ với kỹ thuật hiện đại, không rạch mổ bằng dao mổ thông thường mà sử dụng dao mổ RF, hạn chế xâm lấn giúp cầm máu chính xác, nhanh chóng. Sóng năng lượng RF ít gây thương tổn, vết thương phục hồi nhanh hơn.

    Ngoài ra, sóng RF còn giúp làm săn chắc cơ mi, ức chế ngăn ngừa quá trình tích tụ, hình thành trở lại của mỡ thừa, đồng thời kích thích tăng sinh collagen, làm mờ nếp nhăn, khắc phục tình trạng lão hóa.
    Công nghệ Cắt mí Laser chuẩn Mỹ – Pro mini/Open Deep NanoCell 4.0 được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Mí mắt nhanh lành, đẹp sau khoảng 3 ngày, nếp mí cân xứng, rõ nét và có độ tự nhiên như mí thật. Đường rạch nếp mí nhỏ, sử dụng chỉ sinh học cao cấp Premilene giúp tạo nếp mí sâu, rõ nét gấp nhiều lần.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu


    Công nghệ ánh sáng Pro Light hỗ trợ cắt mí giúp liền sẹo nhanh chóng, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

    Cắt mí Pro mini/Open Deep NanoCell 4.0 – phương pháp cắt mí trên đẹp tự nhiên và mang đến hiệu quả tối ưu nhất giúp bạn Mai Anh có thể tự tin tỏa sáng với đôi mắt “biết nói”.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: cắt mí mắt đẹp
     

Chia sẻ trang này

Loading...