63 Stravel

Hỏi đáp nâng mũi kiên ăn hải sản bao lâu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 9 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, sắp tới đây lấy chồng. Em muốn tân trang chiếc mũi của mình, để làm cô dâu xinh đẹp, ra mắt nhà chồng cũng tự tin hơn. Nhưng khổ cái là hồi đó giờ tính em rất thích ăn uống, lại khá thoải mái, chả kén chọn cái gì. Nhưng đọc trên mạng là muốn nâng mũi thì phải kiêng cữ dữ lắm, nhất là hải sản. Mà em thì cực kỳ thích món này. Vậy nâng mũi kiêng hải sản bao lâu vậy bác sĩ. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Hằng Nga – bình Thuận).

    Trả lời: Thân chào bạn Hằng Nga! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề nâng mũi kiêng hải sản bao lâu. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

    Có nên nâng mũi bị lệch sóng không được nhiều chị em thắc mắc cho nhu cầu làm đẹp vòng 1 của mình.

    Nâng mũi kiêng hải sản bao lâu? Tư vấn làm đẹp

    [​IMG]

    Hải sản bao gồm: tôm, cua, cá , mực,…. Cùng tất cả các thực phẩm chế biến sẵn ăn liền có nguồn gốc từ chúng đều được bác sĩ thẩm mỹ lưu ý không nên dùng. bởi nhưng lí do sau đây:

    Hải sản có tính hàn, dễ gây lạnh bụng nên không tốt cho người đang chờ lành vết thương sau phẫu thuật như nâng mũi – mặc dù vết thương rất nhỏ.

    Hải sản tuy bổ dưỡng nhưng lại chứa những những chất dễ gây độc và dễ gây dị ứng nếu như sức đề kháng của bạn yếu hoặc cơ địa dễ dị ứng. Hậu quả là dễ dẫn đến sưng, ngứa ngáy khó chịu vùng mũi hoặc bị đau bụng ảnh hưởng không tốt tới việc hồi phục và lành vết khâu sau phẫu thuật.

    Nâng mũi kiêng hải sản bao lâu? Thì theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, việc kiêng cữ này không cần quá phức tạp. Và chỉ cần thời gian kiêng cử tầm 1 tháng là bạn có thể ăn uống lại bình thường vì lúc này mũi đã lành vết thương và định hình vững chắc.

    Đó là tất cả những “bí quyết” sau khi nâng mũi kiêng hải bao lâu, để giúp bạn “bỏ túi” kinh nghiệm làm đẹp cho mình. Tuy nhiên, song song với chế độ ăn uống kiêng cữ, thì bạn cũng phải đảm bảo rằng địa chỉ thẩm mỹ mình “gửi gắm nhan sắc” cũng phải uy tín, chất lượng thì mới có thể giúp bạn có chiếc mũi hoàn hảo, thách thức thời gian được.
    Để có được dáng mũi đẹp cần quan tâm đến việc mới nâng mũi nên ăn gì để không gây biến chứng cho mũi, gây ra sẹo lồi.

    Nâng mũi kiêng hải sản bao lâu – Địa chỉ nâng mũi UY TÍN

    [​IMG]

    Là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tọa lạc tại 219 – 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM được xem là địa chỉ uy tín, chất lượng lấy được lòng tin của tất cả các chị em qua từng dịch vụ. Vậy do đâu mà có được những điều trên?

    Khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Với tay nghề hơn 20 năm kinh nghiệm và sự trợ giúp của các công nghệ thẩm mỹ tối tân, hiện đại. bác sĩ Hùng đảm bảo giúp cho bạn có được chiếc mũi xinh đẹp như ý muốn. Mà không phải lo lắng nâng mũi kiêng hải sản bao lâu nữa.

    Xem nâng ngực giá bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô mộng Hùng

    Đội ngũ nhân viên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn luôn tận tâm, chu đáo và sẵn sàng giải đáp, dặn dò cho bạn vấn đề sau khi nâng mũi kiêng hải sản bao lâu, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình làm đẹp. Với châm ngôn “Khách hàng là Thượng Đế” bạn sẽ được chăm sóc tận tình kể cả trước, trong và sau phẫu thuật. Đặc biệt, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ tại đây đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo quy định của bộ Y Tế.

    Đặc biệt, khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nâng mũi kiêng hải sản bao lâu mà còn có cơ hội nhận được chương trình ưu đãi lên đến 50% nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và yêu mến bệnh viện thẩm mỹ. Do đó bạn có thể nghiễm nhiên sở sữu chiếc mũi hoàn hảo với chi phí “hạt dẻ” vô cùng. Hãy cùng tham khảo bảng giá sau đây nhé:

    >>> bài viết được chia sẻ bởi: nâng mũi kiên ăn hải sản bao lâu
     

Chia sẻ trang này

Loading...