63 Stravel

Hỏi đáp mẹo chữa tụt núm vú nào hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 5 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Núm vú bị thụt vào bên trong (thụt đầu ti) có thể khiến bạn thiếu tự tin khi làm chuyện ấy và làm mất đi một trong những cảm xúc nóng bỏng của màn dạo đầu. Bệnh có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên ngực. Nam giới và nữ giới đều có nguy cơ mắc chứng bệnh này.

    Với các bệnh nhân thì chứng thụt đầu ti không nghiêm trọng lắm vì chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, thực hiện màn dạo đầu hoặc có nghiêm trọng hơn thì chỉ là vấn đề cho con bú khó khăn. Vậy làm thế nào để nhũ hoa nhô lên? May thay có rất nhiều cách làm đầu vú nhô ra một cách tự nhiên hoặc nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Đầu tiên hãy xem mức độ núm vú bị thụt

    Bạn hãy đứng trước gương, cởi áo và nâng ngực lên, đặt ngón cái và ngón trỏ ở hai bên vầng vú và nhấn vào khoảng 2,5 cm dưới đầu ti. Bạn hãy làm một cách nhẹ nhàng. Tùy vào phản ứng của núm vú mà bạn có thể đánh giá mức độ tụt núm vú.

    • Cấp độ 1: Đầu ti nhô ra dễ dàng khi bạn nhấn nhẹ phần quầng vú và khi bạn thả tay ra nó vẫn ở nguyên vị trí đó chứ không thụt lại ngay lập tức. Ở cấp độ này bạn vẫn có thể cho con bú dù “núi đôi” nhìn không được thẩm mĩ. Ngực bạn không có hoặc có ít xơ nang ở cấp độ này;

    • Cấp độ 2: Núm vú vẫn nhô ra khi bạn nhấn nhưng không được dễ dàng lắm và chúng sẽ thụt lại vào ngay khi bạn ngừng ấn. Núm vú thụt ở giai đoạn 2 sẽ gây khó khăn khi bạn cho con bú. Bạn có thể có một lượng xơ nang nhỏ và ống dẫn sữa cũng sẽ bị thụt vào;

    • Cấp độ 3: Núm vụ bị thụt và không phản ứng lại với các tác động của bạn cũng như không thể kéo ra. Đây là cấp độ nặng nhất vì ngực sẽ có rất nhiều xơ nang và ống dẫn sữa bị thụt vào nhiều. Bạn cũng có thể bị tấy đỏ hay nhiễm trùng ở cấp độ này và sẽ không thể cho con bú.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Nguyên nhân khiến núm vú bị thụt

    Nếu bạn có đầu vú thụt từ khi còn nhỏ hay dậy thì, thì đây không phải là dấu hiệu của bệnh. Nếu bạn có đầu ti bị thụt vào trong thời gian gần đây, đặc biệt là khi bạn đã bước qua tuổi 50 thì có thể đây là dấu hiệu mắc bệnh hay bị nhiễm trùng. Trong một số trường hợp, các chứng bệnh nghiêm trọng như ung thư hay viêm nhiễm cũng có thể làm núm vú bị thụt .

    Nếu bạn trên 50 mà thấy quầng vú của mình bị biến dạng và núm vú không nhô ra như bình thường hay thụt vào trong thì hãy đi làm xét nghiệm tầm soát ung thư vú ngay nhé.

    Phụ nữ qua 50 tuổi cũng có nguy cơ mắc bệnh Paget vú. Đầu ti hay quầng vú tiết dịch hồng hay có vẩy, dày lên hay tróc da cũng có thể là dấu hiệu của ung thư vú.

    Bạn hãy đi khám bác sĩ nếu núm vú bạn tiết dịch trắng đục, hơi xanh hay đen. Nếu núm vú bị mềm, bị đỏ hay dầy lên thì đây có thể là dấu hiệu của chứng bệnh giãn ống tuyến vú. Phụ nữ đã mãn kinh sẽ có nguy cơ mắc chứng này rất cao.

    Hay nếu bạn có các khối u bị chảy mủ khi nhấn vào hoặc bị trầy xước đồng thời cũng bị sốt thì có lẽ bạn đã bị một chứng nhiễm trùng có tên áp-xe vú. Các bệnh nhiễm trùng khác thường xảy ra trong thời kì đang cho con bú nhưng áp xê vú lại xuất hiện ở các phụ nữ đang không cho con bú.

    Nếu núm vú bị thụt sau khi bạn xỏ khuyên thì bạn cũng nên đi khám xem mình có mắc chứng áp xê vú không nhé.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về chữa bệnh tụt núm vú

    Cách chữa thụt đầu ti

    Làm thế nào khi núm vú bị tụt vào trong? Cách chữa thụt đầu ti phụ thuộc vào mức độ núm vú bị thụt, nguyên nhân đầu ti thụt vào trong hay liệu bạn có muốn cho con bú trong tương lai hay không.

    Nếu bạn có bất kì dấu hiệu nào của bệnh ung thư vú, viêm nhiễm hay dẫn ống tuyến vú thì nên đi khám ngay. Còn nếu tình trạng thụt đầu ti của bạn chỉ ở cấp độ 1 thì bạn chỉ cần các cách thủ công để làm các khối xơ nang biến mất và núm vú nhô ra dễ hơn. Còn khi đang ở giai đoạn 2 hay 3, có lẽ bạn sẽ cần đi khám để xem liệu trình nào phù hợp với mình. Sẽ có những cách kéo đầu ti nhẹ nhàng cho một số trường hợp nhưng đôi khi phẫu thuật lại là giải pháp tốt nhất.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: mẹo chữa tụt núm vú
     

Chia sẻ trang này

Loading...