63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Hỏi đáp cắt mí mắt có nguy hiểm không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 24 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và cắt mí nói riêng luôn tiềm ẩn những nguy cơ khó lường, khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu cắt mí mắt có nguy hiểm không. Để tránh gặp biến chứng khi cắt mí, bạn cần lưu ý những thông tin sau đây.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

    Cắt mí mắt là một hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nhằm giúp khách hàng khắc phục các khuyết điểm như mắt một mí, mí lót, mắt bị sụp mí,…

    Theo các bác sĩ chuyên môn, cắt mí mắt là cách làm đẹp theo hình thức tiểu phẫu nên không mang lại những rủi ro quá lớn. Tuy nhiên, nếu không may gặp phải những cơ sở làm đẹp thiếu uy tín, bạn hoàn toàn có thể gặp nguy hiểm.

    Những biến chứng có thể gặp phải khi cắt mí

    Bác sĩ tay nghề không cao, công nghệ phẫu thuật kém chất lượng, nơi phẫu thuật thiếu vệ sinh,… là một trong những nguyên nhân gây hại cho vết cắt mí, hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Dưới đây là những biến chứng bạn có thể gặp phải khi cắt mí.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    Mí mắt bị sưng

    Mắt sưng sau khi cắt mí là hiện tượng bình thường phát sinh do phản ứng tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, nếu mí mắt sưng dài ngày, nguyên nhân rất có thể bắt nguồn từ việc chăm sóc hậu phẫu không đúng cách, hoặc có ngoại lực tác động lên vết mổ.

    Nhiễm trùng

    Vết cắt mí bị nhiễm trùng có thể xuất phát từ hai vấn đề chính là: Quy trình phẫu thuật không đảm bảo vô trùng tuyệt đối, quá trình vệ sinh vùng mắt không đúng cách sau khi phẫu thuật, khiến vết thương vô tình bị nhiễm trùng.

    Khi bị nhiễm trùng, vết cắt mí và các vùng xung quanh sẽ bị sưng tấy, mưng mủ, đau nhức. Nếu tình trạng này kéo dài, mí mắt có thể bị hoại tử và gây ảnh hưởng không nhỏ đến mắt.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cắt mí mắt sau 1 tháng

    [​IMG]

    Mắt bị trợn, không đóng kín

    Mắt trợn sau khi cắt mí là tình huống hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí nhiều người đã gặp phải vấn đề này. Đây là tình trạng mắt không thể đóng kín là do bác sĩ cắt đi quá nhiều phần da và mỡ thừa. Nếp mí quá cao hoặc quá sâu cũng có thể khiến mắt không thể đóng kín theo cách thông thường.

    Hình thành sẹo

    Đôi mắt mới cắt mí dễ để lại sẹo nếu bạn không tuân thủ chế độ ăn uống, kiêng cữ phù hợp. Những thực phẩm gây sẹo lồi như rau muống luôn được bác sĩ khuyến cáo không nên ăn trong giai đoạn phục hồi sau khi phẫu thuật. Nếu không lắng nghe lời khuyên này của bác sĩ, mí mắt của bạn rất dễ lên sẹo.

    Sụp mí mắt

    Mí mắt sụp gây mất thẩm mỹ và hạn chế tầm nhìn của một số người. Do đó, họ lựa chọn phẫu thuật cắt mí để cải thiện tình trạng trên. Tuy nhiên, nếu chọn sai bác sĩ thẩm mỹ, “lợn lành” có thể thành “lợn què”. Tình trạng này có thể xuất hiện lại, thậm chí nặng hơn trước. Mí bị sụp sẽ che đi đôi mắt, gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động đóng, mở mắt thường ngày.

    Xem ngay giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ về chi phí làm hồng vùng kín

    Mắt không cân đối

    Cắt mí đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề cao, khiếu thẩm mỹ tốt để đo vẽ, phẫu thuật nếp mí phù hợp. Nếu bác sĩ đo vẽ không chuẩn, khách hàng sẽ có nguy cơ rơi vào tình trạng mắt thiếu cân đối, ví dụ như mắt to mắt nhỏ, mắt cao mắt thấp, mắt mí to mí nhỏ,…

    Chớp mắt liên tục

    Chớp mắt liên tục sau khi cắt mí là điều thường thấy ở các khách hàng mới phẫu thuật làm mí mắt. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài, chứng tỏ bạn đã gặp biến chứng.

    Khách gặp biến chứng này là do sai sót của bác sĩ thẩm mỹ khi làm phẫu thuật. Lý giải cho điều trên, một số người chuyên môn không cao, không hoàn toàn am hiểu về cấu tạo mắt sẽ không biết nên thực hiện thế nào để tránh tác động lên các dây thần kinh xung quanh vùng mắt.

    Nếu không may gặp phải tình trạng này, bạn cần tìm đến bác sĩ chuyên môn để được thăm khám và xử lý kịp thời, tránh để lâu sẽ khiến bệnh tình trở nặng hơn.

    Thị lực bị ảnh hưởng

    Cắt mí là phương pháp làm đẹp ngoài da, không tác động dao kéo vào vùng bên trong nên sẽ không ảnh hưởng đến nhãn cầu. Tuy nhiên, vài người thiếu may mắn vẫn có thể bị ảnh hưởng thị lực do gặp tai nạn khi làm mí, lỗi này hoàn toàn nằm ở người phụ trách phẫu thuật.

    Một số trường hợp cắt mí gây ảnh hưởng thị lực như: Bị ngoại lực tác động lên nhãn cầu, dụng cụ phẫu thuật thiếu vệ sinh gây nhiễm trùng và hoại tử mắt,…

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Lưu ý để hạn chế rủi ro khi cắt mắt hai mí

    Ai cũng mong muốn có một đôi mắt đẹp sau phẫu thuật, không gặp biến chứng gây hại sức khỏe và nhan sắc. Tuy nhiên, tất cả cuộc phẫu thuật đều có những rủi ro nhất định. Để tránh được vấn đề này, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau:

    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

    Bạn cần nhớ rằng, sự uy tín luôn phải được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Những bệnh viện thẩm mỹ được kiểm duyệt, cấp phép là minh chứng rõ nhất cho độ uy tín và sự an toàn. Vì thế, bạn nên tham khảo các điểm đến thẩm mỹ có tên tuổi, danh tính rõ ràng và phải có giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế.

    Bác sĩ thực hiện có chuyên môn, tay nghề cao

    “Ít thầy nhiều ma” là thực trạng dễ bắt gặp tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Nhiều người mặc áo blouse trắng, tự xưng là bác sĩ nhưng thực tế lại không hề có chuyên môn hay được đào tạo đúng quy cách. Những bác sĩ giả danh đó có thể khiến đôi mắt của bạn không được đẹp như mong muốn, thậm chí biến chứng nặng nề.

    Lưu ý để hạn chế rủi ro khi cắt mắt hai mí

    Ai cũng mong muốn có một đôi mắt đẹp sau phẫu thuật, không gặp biến chứng gây hại sức khỏe và nhan sắc. Tuy nhiên, tất cả cuộc phẫu thuật đều có những rủi ro nhất định. Để tránh được vấn đề này, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau:

    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

    Bạn cần nhớ rằng, sự uy tín luôn phải được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Những bệnh viện thẩm mỹ được kiểm duyệt, cấp phép là minh chứng rõ nhất cho độ uy tín và sự an toàn. Vì thế, bạn nên tham khảo các điểm đến thẩm mỹ có tên tuổi, danh tính rõ ràng và phải có giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế.


    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: cắt mí mắt có nguy hiểm không
     

Chia sẻ trang này

Loading...