63 Stravel

Hội chợ khuyến mãi du lịch cuối năm tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi PhamDuong, 6 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 703 Đọc
  1. PhamDuong

    PhamDuong New Member

    Trong ba ngày từ ngày 3 tới ngày 5/11/2017, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), Ngày hội du hý cuối năm ko chỉ có tới các thông tin du lịch mà còn đáp ứng nhu cầu trả lời và mua tour của người mua. sức hút của ngày hội chính là ngoài hàng nghìn tour khuyến mại trực tiếp lên tới 40 - 50% còn có hàng loạt khuyến mại hấp dẫn với quà tặng, cùng toàn bộ hoạt động tiêu khiển văn hóa đặc sắc.
    [​IMG]
    Điều đáng chú ý là mọi giao dịch trả tiền của quý khách sẽ được thực hành ngay trong thời kì diễn ra sự kiện này, dù chỉ đăng ký những tour thường nhật hay đặt nhà cung cấp phòng khách sạn thuần tuý. cùng sự hỗ trợ và tham gia của Tổng cục du hý Thái Lan, Singapore và Hàn Quốc, Ngày hội trả lời và khuyến mại du lịch Hà Nội năm nay dự kiến lôi kéo 60 gian hàng đến trong khoảng những doanh nghiệp cung ứng, buôn bán trong ngành nghề du lịch như hàng ko, vận tải, du hý, lữ hành, khách sạn, thương mại, nhà sản xuất,…
    Bạn có ý định du lịch Bắc Giang chứ ? Vé máy bay Bắc Giang luôn sẵn sàng.
    Sự kiện diễn ra thường niên vào dịp tháng 11 hàng năm, đối sở hữu đơn vị du hý Vietravel, chính là Ngày hội tư vấn du hý Vietravel’s Day, như lời tri ân tới đông đảo quý khách trong suốt một năm qua. với mức giảm đến 35%, Vietravel đưa ra cho người dùng đa dạng ưu đãi trị giá gia tăng quyến rũ như: giảm giá trực tiếp cho khách tậu tour Tết sớm lên đến 1.500.000 đồng/khách; tìm tour tặng tour cho những tour mới và tour 2018; hàng ngàn voucher miễn phí và quà tặng hấp dẫn khác. đơn vị nhà sản xuất lữ hành Saigontourist khuyến mại người dùng bằng chùm tour siêu tiết kiệm, giảm đến 50% giá tour: Ninh Bình - Tràng An - chùa Bái Đính - phim trường Kong một ngày, giá 490 ngàn đồng; Hà Giang - Mùa hoa tam giác mạch ba ngày, gần 2 triệu đồng.

    Tại ngày hội, những đơn vị lữ tăm hơi ra phổ quát thông tin tour tuyến phần nhiều và hấp dẫn cho dịp tết dương lịch và Tết Nguyên đán ngay trong khoảng tháng 11 cũng sẽ giúp các bạn chủ động được về lịch nghỉ, ngày lên đường, song song lại “săn” được giá rẻ vào thời điểm đi tour cao điểm. những du khách tại Hà Nội mang kế hoạch du lịch mùa Giáng sinh - năm mới và đón Tết 2018 ở nước ngoài có thể đặt tour để mang giá thấp. Saigontourist khuyến mại tới năm triệu đồng mỗi khách tậu tour du lịch trong và ngoài nước, giảm giá dịch vụ vé máy bay, giảm 15% giá nhà cung cấp thuê xe ô-tô và rộng rãi quà tặng hấp dẫn mang tổng trị giá đến hơn năm tỷ đồng. với những tour du hý chất lượng, giá hợp lý cùng phổ quát hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn, Ngày hội du hý thường niên đang trở thành 1 hoạt động quyến rũ hầu hết quý khách chẳng kém các hội chợ thương nghiệp tấp nập khác, thu hút hàng nghìn lượt khách tham dự mỗi năm.

    Ngày hội du hý luôn là thời khắc thuận lợi để những tổ chức lữ khách du hý xúc tiếp trực tiếp sở hữu các bạn. Đây cũng được coi là dịp để họ có thể giới thiệu toàn bộ nhất các sản phẩm tour mới. Hành trình mới tất nhiên đi kèm sở hữu phổ quát chương trình khuyến mãi, luôn ưu tiên những các bạn đăng ký sớm. Theo đại diện của Vietravel, năm 2017 đánh dấu 1 năm mở với du lịch nước ngoài, từ Hà Nội du khách Việt Nam có thể tuyển lựa trải nghiệm, khám phá các vùng đất hoàn toàn mới như Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Doha, ai Cập cùng giá tiền giới thiệu quyến rũ chỉ trong khoảng 25,5 triệu.

    Ngày hội du hý sở hữu thêm các hoạt động vui chơi, tiêu khiển liên quan đến du hý trong và ngoài nước, thu hút phổ quát gia đình tham dự. đặc thù trong hoạt động trải nghiệm không gian văn hóa, trò chơi truyền thống của Thái Lan, Singapore..., các gia đình được mặc thử phục trang đặc thù của các nước, thử tài hiểu biết về địa lý, văn hóa, ẩm thực những nước; mua hiểu thêm về phong tục, truyền thống đặc sắc của những vùng miền, các quốc gia trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...