63 Stravel

Hội An Rustic – Nơi nghỉ dưỡng an lành đến từ những điều giản dị nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Phong cách thiết kế Rustic chắc hẳn bạn đã nghe nhiều và cũng bắt gặp ở Sài Gòn, Tiền Giang, Hà Nội… bạn đã thử đến địa phận Hội Quảng Nam chưa? Hãy theo dõi Thamhue24h.info ngay sau đây và xem ngôi nhà mang phong cách mộc mạc Hội An Rustic này có gì khác biệt?

    Có thể Rustic có nghĩa là ngôi nhà theo phong cách mộc mạc giữa phố

    Giữa phố Hội phồn hoa luôn hiện lên những ngôi nhà mộc mạc. Một nơi mà không chỉ du khách Việt Nam, ngay cả khách quốc tế cũng vô cùng yêu thích. Đó là những ngôi nhà theo đuổi phong cách Rustic. Ở Hội An Rustic là một trong những nơi như vậy.

    [​IMG]Hoi An Rustic – điểm dừng chân trong phố cổ

    1-Tọa độ của Rustic house ở Hội An


    Điều thú vị là ngôi nhà này không xuất hiện quá nhiều trên mạng. Tìm kiếm thông tin công khai về họ là khá hiếm. Nhưng tại sao nhiều du khách vẫn biết đến và chọn dừng chân nơi này.

    [​IMG]Không có nhiều thông tin, nhưng bất cứ ai biết nơi này

    Bởi chính sự bình dị gần gũi của nơi đây đã thu hút họ. Làm cho tất cả đều biết nhà ở địa chỉ: Thôn Cẩm Thanh – Tống Văn Sương, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố 2km, biển lặng 3km rất thuận tiện cho việc đi lại và khám phá thành phố biển.

    [​IMG]Nơi này cũng gần rừng dừa nước Bảy Mẫu nổi tiếng

    Đặc biệt nơi đây thuộc thôn Cẩm Thanh, nơi có rừng dừa Bảy Mẫu nổi tiếng. Trước đó nhiều người đã biết, rừng dừa như một dòng sông nhỏ miền Tây giữa phố Hội. Vì vậy, đến đây, bạn có thể vừa được nghỉ dưỡng yên bình, vừa có thể khám phá những rặng dừa.

    [​IMG]Bản thân ngôi nhà là một kỳ quan tuyệt đẹp

    Không chỉ có tọa độ, vị trí đặc biệt, cảnh quan thơ mộng, bản thân ngôi nhà cũng là một kỳ quan tuyệt vời để bạn khám phá. Có nhiều loại phòng nhưng mỗi không gian lại khác nhau, tạo cho bạn cảm giác thích thú.

    2-không gian yên bình của ngôi nhà


    [​IMG]Mái nhà bình yên này có nhiều loại phòng khác nhau

    Mái nhà bình yên này, khi bước chân vào, bạn đã thấy ôm trọn sự mộc mạc. Có một chiếc cổng làm bằng chất liệu tre rất mộc mạc và chân quê. Có những nếp nhà màu trắng xinh xắn nép vào nhau dưới dạng những túp lều. Có những con phố, những bức tường được lát bằng màu đỏ của tình yêu.

    [​IMG]Mọi thứ ở đây đều bình dị ở vùng quê yên bình

    Mọi thứ đều gợi nhớ đến một vùng quê Việt Nam, bao gồm cả những vùng quê xưa cũ xen lẫn những nét hiện đại. Vì vậy đây là điểm mà ngay cả người nước ngoài cũng muốn khám phá và tìm hiểu văn hóa Việt Nam.

    [​IMG]Đúng với tinh thần Rustic là mộc mạc, chân chất

    Ngoài sân của Rustic thú vị lắm, có một bông súng tím lãng mạn, một màu tím khiến ai đi qua cũng mê mệt, bước ra ngắm nhìn cũng đánh thức tâm hồn. Không chỉ dạo phố, thưởng hoa, bạn nên quan sát đàn cá tung tăng xem chúng có thoải mái không.

    [​IMG]Buổi sáng mọi người có thể ra hồ chơi, ngắm hoa, ngắm cá.

    3- Mỗi căn phòng là một không gian đáng sống


    Nơi đây có tất cả 4 loại phòng đa dạng cho bạn lựa chọn: Phòng Deluxe có Ban công, Phòng Đôi Superior, Phòng Đôi hoặc 2 Giường đơn Deluxe và Phòng Deluxe Family Connect.

    [​IMG]Nhà mộc khá yên tĩnh và thoáng mát.

    Phòng Deluxe có Ban công là phòng rộng, thoáng mát, có ban công, bộ sofa thư giãn. Nơi đây thích hợp cho ai thích sự yên bình, thơ mộng để lặng ngắm khung cảnh yên bình xung quanh. Nơi ở được sơn màu trắng, lát gạch, nội thất được bố trí hài hòa sao cho tiện nghi nhất.

    [​IMG]Ngôi nhà này sử dụng gạch bông làm điểm nhấn vừa phải và tinh tế.

    Phòng Đôi Superior có giá thấp nhất cho những ai muốn tiết kiệm. Phòng tuy không có ban công với view đẹp nhưng lại tạo cho bạn một không gian yên tĩnh, riêng tư, thích hợp cho các cặp đôi.

    Nơi bạn có thể thưởng thức trà trong phòng. Căn phòng lát gạch thô, đèn ống tre, phản chiếu ánh đèn vàng dịu nhẹ, ấm áp.

    [​IMG]Trong căn phòng này, bạn dường như không bị làm phiền bởi bất cứ điều gì

    Phòng Đôi hoặc 2 Giường đơn Deluxe là một phòng đôi rộng rãi, xinh xắn. Nơi đây có view nhìn ra khu vườn xanh mát. Bạn có thể ở trong phòng thả những cánh hoa thơm trong bồn tắm riêng, hoặc bước ra ngoài dạo chơi tùy thích. Nơi này cũng thú vị.

    [​IMG]Ở trong phòng này tinh thần thoải mái.

    Phòng Deluxe Family Connect là phòng lớn nhất trong ngôi nhà Rustic. Vì chúng có diện tích khoảng 60m2. Vì vậy nếu đi theo nhóm đông người, hộ gia đình bạn có thể lựa chọn. Tụ tập cùng nhau xem phim, chơi trò vô tình, mèo nổ ở đây cũng là một gợi ý hay cho bạn.

    [​IMG]Phòng lớn nhất trong nhà, dành cho gia đình

    Nghỉ ngơi tại đây, bạn thấy cuộc sống thật bình dị nhưng vẫn đẹp đẽ đến lạ kỳ. Bạn sẽ hiểu rằng bình yên đến từ những điều đơn giản nhất mà không cần quá xa hoa, lộng lẫy. Từ đây, từ ngôi nhà này, bạn sẽ được thảnh thơi, mặc sức tung hoành, điều mà bạn không thể tìm thấy ở chốn phồn hoa đô hội. Đến Hội An Rustic ngay thôi!

    * Thông tin Nhà nghỉ Mộc Hội An


    Địa chỉ: Thôn Cẩm Thanh – Tống Văn Sương, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam

    Giá phòng tham khảo:

    + Phòng Deluxe có Ban công

    Giá: 27 $ / phòng / 2 người

    + Phòng Đôi Superior

    Giá: 22 $ / phòng / 2 người

    + Phòng Deluxe Giường đôi hoặc 2 Giường đơn

    Giá: $ 25 / phòng / 2 người

    + Phòng Deluxe Family Connect

    Giá: $ 55 / phòng / 4 người

    ĐẶT CHỖ: TẠI ĐÂY

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...