63 Stravel

HỘI AN CÓ GÌ: khám phá 27 địa điểm du lịch, ăn uống Hội An nổi tiếng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 28 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. Hội An có vẻ nhỏ nhưng có vô số điều thú vị để bạn khám phá. Thực hiện theo để khám phá những gì du lịch ở Hội An đã chơi thông qua các gợi ý dưới đây!

    Khám phá phố cổ Hội An


    Nếu bạn chỉ có một ngày ở Hội An, bạn sẽ đi đâu? Chắc chắn một trong những trải nghiệm đầu tiên là khám phá mọi ngóc ngách của phố cổ với phong cảnh Hội An. Bạn có thể di chuyển bằng xích lô, xe đạp hoặc đi bộ quanh phố cổ để khám phá vô số điều đặc biệt ở đây.

    [​IMG]

    Phố cổ Hội An có gì?

    Tại phố cổ Hội An, bạn có thể kết hợp check-in, tham quan và thưởng thức các món đặc sản của Quang như Cao Lau, bánh mì Hội An hoặc gà hoặc vịt, hến xào với nhiều món ăn và quà tặng trẻ em nhúng Thân với nước. Hành trình thưởng thức ẩm thực với những địa điểm ăn uống Hội An ở phố cổ kết thúc, bạn có thể ghé thăm quán cà phê cao cấp để uống nước và ngắm nhìn những bức ảnh phố cổ tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, hành trình khám phá những gì chơi ở phố cổ Hội An có lẽ là nhộn nhịp nhất vào ban đêm khi những chiếc đèn lồng đầy màu sắc bắt đầu rực rỡ, bạn sẽ thấy một Hội An nhộn nhịp, sôi động. Vẫn bình yên. Hãy đến Hội An nói chung và phố cổ nói riêng, đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị khi chèo thuyền trên sông Hoài và thả ngọn hải đăng!

    Trung tâm phố cổ Hội An chỉ cách thành phố Đà Nẵng 30km! Bạn có thể tham khảo lịch trình Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm Nếu bạn có thời gian, xin vui lòng!

    Cây dừa Bay Mau Khu du lịch sinh thái ở Hội An


    Giống như một khu vực sông thu nhỏ của vùng tây nam ở trung tâm Hội An. Khám phá những gì Hội An có hoặc bạn có thể đến Rừng Dừa Bảy Mậu – Một nơi không chỉ trải nghiệm khám phá dòng sông mà còn vô số trò chơi thú vị và độc đáo.

    [​IMG]

    Chơi gì trong hệ sinh thái Rừng Dừa?

    Rừng dừa Bảy Mậu không xa trung tâm thành phố Hội An, nơi bạn có thể dành cả ngày hoặc một nửa để khám phá những gì để đến Hội An để chơi với cuộc sống trên sông phía tây và các hoạt động thuyền trên sông (Chủ yếu là loại thuyền thúng ). Tại đây, những người chèo thuyền cũng là hướng dẫn viên du lịch sẽ nhiệt tình giới thiệu cho bạn thông tin về điểm tham quan này.

    [​IMG]

    Sau khi mua vé vào cổng (khoảng 30k / người), bạn sẽ ghé thăm khu vực sản xuất và trưng bày dừa truyền thống, thưởng thức đồ uống mát lạnh từ dừa nguyên chất cùng với một giỏ thuyền cực kỳ thú vị. và ghé thăm những túp lều lá nhỏ để thưởng thức các món ăn trong vườn.

    Có một lưu ý nhỏ là bạn nên tránh khu vực du lịch sinh thái này vào tháng 11 và tháng 12 vì đây là mùa mưa, quá trình tham quan khu sinh thái cũng khó khăn và ít thuận tiện hơn. một chút.

    Bãi biển An Bàng


    Là một trong những bãi biển đẹp nhất của Hội An. Khám phá những gì để chơi ở Hội An, vui lòng đến bãi biển An Bàng chỉ cách trung tâm thành phố 5km. Bãi biển An Bàng không quá bận rộn với khung cảnh yên bình nhưng vẫn mang lại cảm giác thực sự dễ chịu cho tất cả du khách đến khu vực.

    [​IMG]

    Chơi gì ở bãi biển An Bàng?

    Nếu bạn không biết có gì đặc biệt ở Hội An, trung tâm phố cổ, bạn nên đến bãi biển An Bàng xanh để vui chơi và lặn biển với đại dương xanh mát. Vào buổi chiều tại bãi biển, có một hoạt động thả diều rất thú vị.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc thưởng thức đồ ăn với hải sản tươi sống ở đây cũng là một trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ qua. Bãi biển cũng rất thích hợp làm nơi cắm trại vào buổi tối cho những ai muốn tìm địa điểm du lịch “đổi gió” khi đến Hội An.

    “Vi Vũ” đảo Cù Lao Chàm


    Được coi là hòn ngọc của Quảng Nam nói chung và Hội An nói riêng. Tôi khuyên bạn nên dành cả ngày để bắt đầu hành trình khám phá Cù Lao Chàm nếu bạn không biết chơi gì ở Hội An! Đến Du lịch đảo Chăm tự túc. Bạn có thể di chuyển bằng xuồng hoặc tàu đến đảo.

    [​IMG]

    Chơi gì ở Cù Lao Chàm?

    Khi đến Cù Lao Chàm, bạn có thể lặn biển để chiêm ngưỡng san hô và thảm thực vật dưới nước ở đây. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê xe đạp đi dọc các bãi biển để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hội An ở Cù Lao Chàm, thuyền, thuyền để ngắm những hòn đảo nhỏ xung quanh và thưởng thức nhiều món hải sản ngon, hấp dẫn và phong phú như cua trăng, tôm hùm nướng, hàu nướng hành tây hoặc hải sản và ốc biển cực kỳ tươi.

    [​IMG]

    Nếu bạn có ý định du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày thì có thể thuê nhà nghỉ hoặc khách sạn trên đảo để thuận tiện cho kỳ nghỉ của bạn!

    Khu đất phía nam Hội An


    Một trong những khu phức hợp giải trí lớn nhất tại Hội An không thể không nhắc đến khu đất ở phía Nam Hội An. Nếu bạn muốn tìm một điểm đến thú vị hơn nếu bạn muốn đến Hội An, hãy đến với khu đất phía nam Hội An. Khám phá những gì đẹp và độc đáo ở Hội An, tất cả đều được tái tạo tỉ mỉ và tỉ mỉ tại Combo Nam Hội An.

    [​IMG]

    Chơi gì tại khu đất thủ đô Nam Hội An?

    Đến với Instagram Land Nam Hội An, du khách sẽ có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như trượt nước khổng lồ, trải nghiệm hành trình xanh tại Vin Eco hay tour du lịch thế giới siêu thực với phim 3D Dome, biểu diễn âm nhạc. nước, tham quan ngọn đồi mong muốn và thưởng thức những cảnh đẹp ở Hội An được tái tạo một cách trung thực.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, tại khu đất dân cư Nam Hội An, có khu mua sắm và ăn uống để du khách có thể thưởng thức đồ ăn một cách hấp dẫn và ngon miệng. Bao gồm Quê hương là nơi cung cấp các món đặc sản ngon của Hội An với nhiều món ăn truyền thống được chế biến đặc biệt. Khám phá Hội An có một cái gì đó chắc chắn đây sẽ là một gợi ý phù hợp cho những ai yêu thích không gian vui chơi sôi động.

    Chợ Hội An – một địa điểm ăn ngon Hội An


    Thưởng thức ẩm thực và du lịch tại các địa điểm của Hội An, bạn có thể đến chợ Hội An nằm ngay trung tâm thành phố. Đây là một thị trường buôn bán nhộn nhịp với đủ loại hàng hóa, để bạn tự tổ chức bữa ăn hoặc nấu ăn, bạn có thể đến chợ này để tự do lựa chọn!

    [​IMG]

    Có gì ở chợ Hội An?

    Tại chợ có rất nhiều quầy hàng lớn nhỏ chuyên bán đồ lưu niệm hoặc đồ lụa, lụa với giá cả tương đối phải chăng. Bạn có thể mua làm quà tặng cho người thân, gia đình và bạn bè của bạn. Bên cạnh đó, chợ có một gian hàng thực phẩm riêng biệt với tất cả các món ăn ngon và độc đáo của đất Quang bao gồm tầng cao, mì Quảng, bánh mì Hội An, bánh quy hến chiên hoặc cơm gà cực ngon.

    Chi phí ăn uống ở đây cũng khá rẻ. Tuy nhiên, chợ chỉ mở cửa vào ban ngày nên bạn nên chú ý đúng thời điểm để ghé thăm một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Hội An này!

    Chợ đêm Hội An


    Chợ đêm nằm trong khu vực phố cổ và thường bắt đầu họp từ 6:30 chiều. Nếu bạn không biết buổi tối nào để chơi ở Hội An, bạn có thể tham khảo nó!

    Có gì đặc biệt ở chợ đêm Hội An?

    Thế mạnh của chợ đêm này không phải là đồ ăn vặt hay thực phẩm. Ở đây bạn sẽ tìm thấy chủ yếu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được bán khá nhiều, cùng với các cửa hàng di động chuyên bán đồ lưu niệm. Tuy nhiên, theo tôi, giá cũng khá cao, chủ yếu bán cho người nước ngoài.

    [​IMG]

    Bên cạnh chợ đêm Hội An còn được gọi là phố đèn lồng. Tại đây bạn có thể tự do chụp những bức ảnh check-in tuyệt đẹp với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc hoặc mua chúng để trang trí tại nhà. Khám phá những địa điểm vui chơi ở Hội An vào ban đêm bạn không nên bỏ qua nơi này!

    Chùa Cầu Hội An – một địa điểm đẹp ở Hội An


    Tìm kiếm một địa điểm đẹp để chụp ảnh ở Hội An không còn xa lạ với cây cầu có mái che Nhật Bản. Dù đi vào ban ngày hay buổi tối, cầu Hội An vẫn sở hữu vẻ đẹp rất đặc biệt. Cầu có mái che Nhật Bản có kiến trúc đẹp và vô cùng độc đáo.

    Vào mùa thu, mùa lễ hội của Hội An. Nơi này trở thành một trong những điểm đến đặc biệt cho mọi khách du lịch ghé thăm. Dù có bao nhiêu nơi để đi chơi ở Hội An, chùa Cầu vẫn mang một vẻ đẹp rất khác. Bạn cũng có thể kết hợp các tài liệu tham khảo Kinh nghiệm du lịch Huế vào mùa thu khi đi du lịch Hội An hoặc Đà Nẵng vì thời gian này cũng diễn ra nhiều lễ hội khác nhau.

    [​IMG]

    Cầu Hội An có gì đặc biệt?

    Bạn có thể đến những địa điểm đẹp ở Hội An bao gồm chùa Cầu để chụp những bức ảnh check-in độc đáo hoặc tham quan vào buổi tối để ngắm những ánh đèn đầy màu sắc ở đây. Nếu bạn đi vào mùa thu, bạn có thể ghé thăm lễ hội chùa Cầu rất thú vị ở đây với 2 lễ hội đèn lồng hoa và lễ hội đèn lồng. Nếu bạn có cơ hội đến Hội An, hãy dừng chân tại điểm đến tuyệt đẹp này!

    Nhà cũ Tân Kỳ Hội An


    Một trong những điểm tham quan ở Hội An là ngôi nhà cổ của Tân Kỳ. Ngôi nhà cổ của Tân Kỳ đã gần 200 năm tuổi. Đó là một trong những nét đẹp lịch sử của Hội An với kiến trúc cổ xưa không thay đổi theo thời gian. Khám phá những gì Hội An có, bạn có thể đến thăm nhà cổ Tân Kỳ!

    [​IMG]

    Nhà cổ Tân Kỳ Hội An có gì độc đáo?

    Khám phá kiến trúc cổ với một ngôi nhà làm hoàn toàn bằng gỗ và gạch đặc biệt. Ngôi nhà là sự kết hợp của 3 kiến trúc Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam. Tại ngôi nhà cổ, có rất nhiều đồ tạo tác có giá trị bao gồm màng chắn, khớp nối hoặc tranh vẽ, và ngắm nhìn vẻ đẹp của Hội An qua từng thời kỳ khác nhau được lưu giữ trong các bức ảnh.

    Ngôi nhà cổ có một không gian nhỏ để trưng bày những món quà lưu niệm nhỏ cho du khách ghé thăm. Bạn có thể mua chúng làm quà tặng cho người thân, gia đình và bạn bè của bạn.

    Làng gốm Thanh Hà


    Làng gốm Thanh Hà là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hội An và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả du khách. Đây cũng là làng thương mại duy nhất vẫn duy trì ngành gốm thủ công và cần được trân trọng.

    [​IMG]

    Làng gốm Thanh Hà Hội An có gì?

    Đến với các địa điểm du lịch Hội An, đặc biệt là ở làng gốm Thanh Hà, bạn sẽ có thể tự làm các sản phẩm gốm sứ và mang chúng trở lại làm kỷ niệm. Đặc biệt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bởi nhiều công trình kiến trúc được tái tạo vô cùng sống động, như Kim tự tháp Ai Cập hay tháp nghiêng của Ý trong công viên đất nung cùng với bảo tàng gốm trưng bày nhiều vật phẩm có giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ.

    Hãy thêm những gợi ý này trong hành trình khám phá những địa điểm du lịch của Hội An trong chuyến đi sắp tới của bạn!

    Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc 2020: Ăn gì, chơi gì, lịch trình chi tiết
     

Chia sẻ trang này

Loading...