63 Stravel

Hội An bình dị trong từng khoảnh khắc ?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hospi, 11 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 681 Đọc
  1. hospi

    hospi Guest

    Nếu cảm thấy cuộc sống của mình đang quá hối hả, bạn hãy dành ít thời gian đến thăm Hội An và hòa mình vào cuộc sống bình dị nơi đây. Bất cứ góc phố nào của Hội An đều mang một vẻ đẹp bình yên đến đáng yêu. Những ngôi nhà tường vàng, mái ngói cổ kính, những chiếc đèn lồng lung linh khi về đêm, người dân mến khách..., tất cả đã làm nên vẻ đẹp của phố cổ Hội An.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phố cổ Hội An nổi tiếng không chỉ bởi bề dày lịch sử mà nơi đây còn lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc trưng với người dân hiền hòa, hiếu khách, quanh năm cần cù, chịu thương chịu khó, con người Hội An rất đặc biệt. Họ ăn không nhanh, nói không to và đi không vội. Cái gì cũng chậm rãi, không ào ào, có cung bậc của nó; luôn thay đổi nhưng không biến động. Người Hội An sống tương thân tương ái, với tình làng nghĩa xóm đã bao đời, trải qua bao thăng trầm, bao tai họa của thiên nhiên để cùng nhau chống đỡ.
    [​IMG]
    Nhiều người nói Hội An là nơi “ đất lành chim đậu”, mọi người coi nhau như anh em, không phân biệt quốc tịch, giàu nghèo. Chẳng thế mà phố cổHội An mấy trăm năm rồi vẫn duy trì những dãy phố với những ngôi nhà lúp xúp, in dấu thời gian lên mái nhà rêu xanh, tiếng nói, tiếng cười, tiếng chào nhau lúc nào cũng nhẹ nhàng, từ tốn mang nét dân dã đặc trưng của người Việt Nam. Khách du lịch đến Hội An sẽ được người dân nơi đây chào đón với thái độ thân thiện, hiếu khách và văn hóa chứ không bị thương mại hóa như một số nơi khác.
    [​IMG]
    Về Hội An, đi trên những con phố đẹp bình yên, ghé lại những mẹt hàng lưu niệm bán tò he của các mẹ già xứ Hội, mới hay, cuộc sống thật đẹp và đầy ắp âm thanh.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Giá trị Hội An có phải được hun đúc, xây dựng nên từ những tấm chân tình của người dân nơi đây? Bao năm qua, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, Hội An đã minh chứng rằng: "Di sản sống" và "sống trong di sản" tuy hai mà một, tuy một mà hai. Ðặt con người và di sản ở vị trí ngang bằng để từ đó, giữ gìn, phát huy và làm giàu từ di sản là những gì đã được bắt đầu từ chính ý thức người Hội An.
    Nguồn: Internet
    HOSPI.vn - Đặt phòng khách sạn giá rẻ và combo dành cho người Việt. Bạn tham khảo các chương trình ưu đãi, combo khách sạn tại web: hospi.vn
    Hãy bấm theo dõi HOSPI trên webtretho để được nhận chia sẻ kinh nghiệm, điểm đến, khuyến mãi... nhằm mang đến những thông tin bổ ích cho bạn đọc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...