63 Stravel

Học trống cajon tại trung tâm nghệ thuật adam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 24 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 460 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Cách học trống Cajon cơ bản

    Trống cajon là một loại nhạc cụ thuộc bộ gõ gồm 6 mặt tạo thành như một chiếc hộp, ngày nay thì trống Cajon không chỉ đơn thuần là để chơi với nhạc Flamenco nữa mà nó còn chơi được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như pop, Rock ballad,Bosanova, hiphop...

    Đối với những bạn bắt đầu học cách đánh trống cajon thì với việc nắm được những yếu tố cơ bản dưới đây cùng với sự chăm chỉ luyện tập sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể chơi tốt loại nhạc cụ này.

    - Vì trống cajon quan trọng nhất là về nhịp và tốc độ nên khi mới tập trống bạn cần phải có dụng cụ đếm nhịp (bạn có thể mua tại các cửa hàng bán nhạc cụ hoặc download phần mềm ứng dụng về điện thoại) theo tốc độ từ chậm đến nhanh dần để dễ kiểm soát độ đều về tiết nhịp cũng như tốc độ phách nhịp trong khi luyện tập.

    - Khi trong quá trình học cách đánh trống cajon thì người chơi sẽ ngồi lên thùng trống và dùng 2 tay gõ vào mặt trống theo tiết tấu của điệu nhạc để tạo ra âm snare hay âm bass. Thông thường khi mới bắt đầu tập chơi thì người tập sẽ phải tập những bài tập tay cơ bản để nắm rõ về phách nhịp sau đó mới vào điệu nhạc hay bài hát cụ thể.

    - Trong bài tập đầu tiên bạn tập càng chắc càng tốt, thời gian cho mỗi bài tập khoảng từ 5-10 phút đánh không ngừng nghỉ.

    - Đối với bài tập đầu tiên bạn nên đánh bằng tay phải trước, tạo âm snare bằng cách gõ phần 3 ngón tay là chủ yếu vào mặt trên của trống cajon tạo ra âm tắc..tắc…Tạo âm bass bằng cách gõ toàn bộ phần bàn tay vào chính diện mặt trống cajon tạo ra âm bùm…bùm…Cách đếm: bạn đếm phách thứ tự là: và –> số –> và –> số, ví dụ: L|R|L|R, L|R|L|R đếm là: “và 1 và 2 và 3 và 4″ (tức là mỗi phách một lời đếm trong đó có 2 phách 3, 4 in đậm là âm bass)

    - Tiếp theo bài tập 2 thì cũng tương tự như trên chỉ khác là bạn đổi tay trái thành tay phải và tay phải thành tay trái.

    -------------------------------------------------------------------------

    Tại Hà Nội hiện nay, có rất nhiều những trung tâm đào tạo âm nhạc. Trong số đó, Trung tâm Nghệ thuật Adam tự hào là một trung tâm giảng dạy và cung cấp nhạc cụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày kinh nghiệm đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cái nôi âm nhạc đầu ngành cả nước, chúng tôi giảng dạy cơ bản và nâng cao tất cả các bộ môn Thanh nhạc, Nhạc cụ hiện đại và Nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Trong 10 năm qua, Trung tâm Nghệ thuật Adam đã đào tạo rất nhiều thế hệ học viên các bộ môn như Thanh nhạc, Piano, Violin, Guitare, kèn Saxophone, Đàn Tranh, Đàn Nguyệt, Đàn Bầu… và đều dành được sự tin tưởng và yêu mến từ phía học viên cũng như phụ huynh.

    Trung tâm Nghệ thuật Adam là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng cho các bạn đam mê tìm học Cajon nói riêng, và tất cả các bộ môn âm nhạc nói chung.

    Để đăng ký khóa học, xin vui lòng liên hệ các cơ sở của trung tâm tại:

    - 151 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0243.699.3333

    - 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243.911.3333

    HOTLINE: 0917.622.622

    -56 Trần quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

    Ngoài ra các bạn có thể truy cập fanpage Facebook: Trung tâm Nghệ thuật Adam, để theo dõi các sự kiện, chương trình ưu đãi, khuyến mãi hoặc inbox để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...