63 Stravel

Học tốt ngữ Pháp tiếng Anh với các bí kíp sau

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xdream-9030, 29 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 5, B50, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. xdream-9030

    xdream-9030 New Member

    1. Lên lịch học

    Ghi chú các điểm ngữ pháp quan trọng và lên chiến lược học và thực hành từng phần một. Ví dụ: bạn học phần so sánh tính từ (the comparision of adjectives) bạn có thể chia thành 2 ngày với lịch học như sau:

    thứ hai

    Thứ ba

    · Monosyllabic adjectives are compared with -er, -est + Disyllabic adjectives ending with y, er, ow, le are compared with -er, -est.

    · thực hành thực tế những bài tập liên quan.

    All the other adjectives are compared with more, most +Irregular forms + (not) as ... As - (nicht) genauso ... Wie
    · thực hành thực tế những bài tập liên quan.



    2. lưu ý đến những lỗi ngữ pháp thường gặp

    đó là phương thức learn from mistakes (Học từ những lỗi sai). Người học cùng một ngôn ngữ thường vướng mắc các lỗi giống nhau. Ví dụ: friendly hay là bị hiểu nhầm là trạng từ vì tính từ này còn có đuôi “ly” và mọi thường viết: he treats her friendly thay vì viết: he treats her in a friendly way. những bạn nên để ý các lỗi thường gặp như vậy này để hạn chế bị mắc lỗi nhé.

    3. thực hành thực tế và tìm kiếm các nguồn bài tập

    tìm kiếm những bài tập ngữ pháp từ những nguồn như sách, báo, internet để thực hành. Tục ngữ có câu “có công mài sắt có ngày nên kim” (Practice makes perfect), vì vậy để học tốt được ngữ pháp thì bạn cần phải luyện tập thật nhiều cho tới khi sử dụng nó theo cách dễ dàng và đơn giản. không chỉ thế trong cuộc sống thường ngày hàng ngày có ít nhiều tình huống để bạn áp dụng hữu hiệu các quy luật ngữ pháp tiếng Anh.

    4. Học những quy luật.

    Ví dụ khi chúng ta học phương thức ra đời và dùng thì quá khứ đơn (simple past), bạn nên thực hành ngay những cách vận dụng này vào trường hợp thực chất. Ví dụ: tập viết một mẫu đối thoại ngắn, chỉ khoảng 5 - 6 câu, sử dụng thì quá khứ đơn. tiếp nối tìm kiếm thêm một vài tình huống vui vui để thực hành thực tế cho tới khi thuần thục.

    5. Để ý những cấu trúc ngữ pháp khi xem

    Khi theo dõi một câu văn hay như là một câu mẩu chuyện…bạn nên để ý đến ngữ pháp và phải hiểu tại sao câu lại được viết như vậy. nếu như bạn không hề hiểu tại sao cấu trúc ngữ pháp lại như vậy thì nên tìm kiếm những bộ sách về các phần ngữ pháp này và tự luyện tập, không dừng lại ở đó bạn cũng có thể hỏi đồng đội hay thầy cô về các điểm chính bản thân chưa nắm rõ.

    6. Học những điểm (quy tắc) ngữ pháp ngoại lệ

    hãy nhờ rằng ngữ pháp tiếng Anh có khá nhiều tình huống ngoại lệ. Khi gặp những ngoại lệ này, bạn nên ghi chép lại và đối chiếu với quy luật để có khả năng nhớ được chúng. Ví dụ quy luật không dùng mạo từ (article) “The” trước tên một tổ quốc, nhưng phải nói The United States, the United Kingdom để chỉ Hoa Kỳ và Nước Anh, hay không được dùng số nhiều với tên những non sông nhưng đối với Philippines lại là tình huống đặc biệt quan trọng (thêm “s” đằng sau).

    Trên đấy là một số kinh nghiệm nhỏ mà Global Education muốn chia sẻ với các bạn và hy vọng sẽ hỗ trợ các bạn bổ trợ vào vốn kinh nghiệm của mình để học ngữ pháp tốt hơn. Hãy tự tìm cho chính bản thân mình phương thức học hợp lí nhất và thực hành rất nhiều những bạn nhé. https://v.gd/yEJCw4 (get rid of là gì)
    http://bit.ly/2BSwYfa (chung cư tiếng anh là gì)
     

Chia sẻ trang này

Loading...