63 Stravel

Học tiếng Anh tại Philippines hay Việt Nam?

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 18 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Học tiếng Anh tại Philippines và Việt Nam có những điểm khác biệt quan trọng, bao gồm cả môi trường học tập, phương pháp giảng dạy, giá cả và môi trường học tập sử dụng tiếng Anh được ứng dụng trong thực tế. Tìm hiểu sự khác biệt giữa học tiếng Anh tại Philippines và Việt Nam, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình.
    su-khac-biet-giua-hoc-tieng-anh-tai-philipines-va-viet-nam.jpg

    1/ Môi trường học tập:
    Philippines: Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức tại Philippines. Vì vậy học tiếng Anh tại Philippines thường tạo ra cơ hội cho học viên tiếp xúc với môi trường nói tiếng Anh hàng ngày.
    Việt Nam: Môi trường học tiếng Anh tại Việt Nam không thường xuyên. Tại Việt Nam tiếng Việt là ngôn ngữ chính thức và giao tiếp hàng ngày. Ngoài ra các ngoại ngữ khác như tiếng anh chủ yếu được sử dụng trong công việc,nghiên cứu.

    2/ Phương pháp giảng dạy:
    Philippines: Các trường học tiếng Anh tại Philippines thường áp dụng phương pháp giảng dạy gắn liền với việc sử dụng tiếng Anh trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Họ đặc biệt tập trung vào giao tiếp và phát âm nhiều hơn.
    Việt Nam: Ở Việt Nam, phương pháp giảng dạy tiếng Anh thường nói nhiều về pháp và từ vựng (đọc hiểu). Hầu hết phương pháp đào tạo nghiên về học thuật hơn là giao tiếp thực tế.

    3/ Giá cả:
    Philippines: Chi phí học tiếng Anh tại Philippines thường thấp hơn so với nhiều quốc gia phát triển khác. Tuỳ vào từng trường và chương trình mức học phí có thể khác nhau. Học phí thường bao gồm cả chi phí ăn ở, dịch vụ khác. Chi phí rẻ đóng góp phần làm cho Philippines trở thành một điểm thu hút du học tiếng Anh.
    Việt Nam: Chi phí học tiếng Anh ở Việt Nam có thể biến đổi tùy theo trung tâm hoặc trường học. Thường các trung tâm chỉ thu học phí không bao gồm các chi phí khác. Bởi vì học sinh không học kiểu nội trú như Philippines.

    4/ Môi trường thực hành
    Philippines: Việc học tiếng Anh tại Philippines cung cấp cơ hội thực hành tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có nhiều cơ hội giao tiếp với các bạn học quốc tế, người dân địa phương hoặc du khách nước ngoài. Bạn cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động ngoại khóa để nâng trình giao tiếp tiếng anh.
    Việt Nam: Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày ở Việt Nam. Các bạn thường chỉ thực hành trong các giờ học. SAu khi học, học sinh lại trở về với tiếng mẹ để. Điều này có thể làm giới hạn cơ hội thực hành tiếng Anh trong môi trường thực tế.

    Kết luận:
    Cả Philippines và Việt Nam đều có ưu điểm và hạn chế riêng trong việc học tiếng Anh. Nên lựa chọn nơi nào để họ tiếng Anh hiệu quả sẽ tùy thuộc và điều kiện và mục tiêu của các bạn. Tuy nhiên nếu bạn có dự định cải thiện tiếng Anh để du học tại các nước phát triển như Mỹ, Canada, Úc… du học Việt Phương khuyến khích bạn nên học khóa tiếng Anh tại Philippines. Các kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện trong thời gian ngắn. Trong khi đó chi phí học tiếng anh Philippines cũng không hề cao.

    Để nhận tư vấn cụ thể hơn các bạn liên hệ du học Việt Phương và nhận tư vấn miễn phí nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...