63 Stravel

Học tiếng anh mô hình sparta tại Philippines

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 23 Tháng mười một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2023, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Trong số các trung tâm dạy tiếng Anh tại Philippines, những trường anh ngữ với mô hình Sparta nổi bật với mô hình đào tạo ấn tượng. Chương trình tập trung vào học các lớp 1:1, thời lượng học nhiều và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giáo viên. Mô hình học tiếng Anh Sparta hứa hẹn mang lại một trải nghiệm học tập không chỉ độc đáo mà còn rất hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu xem các trường Anh ngữ Sparta ở Philippines phù hợp những ai và vì sao nên chọn để luyện thi IELTS nhé.
    [​IMG]

    1. Mô hình sparta là gì?

    Mô hình đào tạo tiếng Anh Sparta tại Philippines, là sự kết hợp độc đáo giữa các lớp học 1:1 và các quy định nghiêm khắc trong chương trình đào tạo. Đây được xem như một cách dạy học theo hình thức quân đội.
    Việc học 1:1 giúp tập trung vào nhu cầu và mục tiêu cá nhân của từng người học, đồng thời tạo cơ hội để áp dụng ngay những kiến thức mới trong các vấn đề thực tế. Mô hình này không chỉ cung cấp kiến thức ngôn ngữ mà còn khuyến khích học viên tự giác trong việc học tập.
    Chính vì việc có thể tối đa hoá thời gian học tập của mỗi cá nhân nên các chương trình Sparta thường được chọn để luyện thi IELTS. Người học sẽ được học và luyện tập một cách chuyên sâu tất cả các kỹ năng.

    2. Những ai phù hợp với mô hình đào tạo tiếng anh sparta ở philippines
    Mô hình đào tạo tiếng Anh tại Sparta thích hợp với những học viên mong muốn tận dụng tối đa thời gian du học Philippines để cải thiện khả năng tiếng Anh. Chương trình tạo điều kiện để các bạn tập trung hoàn toàn cho việc học của mình. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    Nếu các bạn đạt mục tiêu học tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng (IELTS, TOEIC, TOEFL) hoặc nâng cao kỹ năng chuyên ngành cũng sẽ tìm thấy mô hình này đúng đáp ứng nhu cầu của mình. Học viên được khuyến khích tham gia tích cực trong quá trình học, đảm bảo họ không chỉ là người học mà còn là người tham gia tích cực trong quá trình xây dựng kiến thức của mình.

    3. Giới thiệu một vài trường Sparta nổi bật tại Philippines
    Nếu bạn đang tìm kiếm những trường luyện thi tiếng anh như IELTS, TOEIC,... Tham khảo một số trường Sparta ở Philippines dưới dây:
    • Anh ngữ Pines (Baguio, Philippines)
    • Anh ngữ EV Academy (Cebu, Philippines)
    • Anh ngữ Beci (Baguio, Philippines)
    • Anh ngữ SMEAG (cơ sở Cebu, Philippines)
    • Anh ngữ CG (Cebu, Philippines)
    • Anh ngữ FELLA (Cebu, Philippines)
    Hãy liên hệ Du học Việt Phương để cập nhật thông tin các trường một cách nhanh chóng và chính xác. Với tư cách đơn vị đại diện tuyển sinh cả các trường tại Việt Nam, Du học Việt Phương chắc chắn giúp bạn có được những thông tin đáng tin cậy.

     

Chia sẻ trang này

Loading...