63 Stravel

học thanh nhạc như nào

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 567 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Một điều rất hay về âm nhạc đó là khi gặp sự cố, nó có thể làm giảm bớt đau đớn.Còn mang đến cho bạn 1 ý chí cực kì gê gớm .
    http://www.phunuvagiadinh.vn/doi-song-165/dia-chi-hoc-thanh-nhac-tai-tphcm-tot-nhat-279306
    Những chú ý trong quá trình học thanh nhạc

    Học thanh nhạc được hiểu là học hát. Hát là bộ môn hầu như ai cũng thích, gửi tâm trạng vào bài hát, bộc bạch tình cảm, cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và thanh thản. Tuy nhiên, để hát đúng, cao độ, tông, chất giọng của mình cần có những kỹ năng cơ bản. Và sau đây, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những chú ý trong quá trình học thanh nhạc.

    Nhớ mang theo nước trong lúc học thanh nhạc

    Học hát, cổ họng mau khô, mang nước theo để uống trong quá trình học, vì hoạt động nhiều trong lúc rèn luyện. Nên uống chậm và từng ngụm một. Và một điều lưu ý không được uống nước quá lạnh, quá nóng, lúc này, dây thanh quản dễ nhạy cảm, dễ gây ra triệu chứng viêm họng.

    Trước khi đi học nên ăn nhẹ

    Việc luyện thanh và hát liên tục, tốn khá nhiều sức, do vậy trước khi đi học nên ăn nhẹ. Tuyệt đối, không để bụng đói đi học. Không nên ăn quá no, ảnh hưởng tới quá trình rèn giọng, không còn sức để hát. Đồng thời, bạn không nên ăn quá nhiều chất béo làm thanh quản dễ bị viêm họng.

    Không mặc quần áo chật

    Trong quá trình luyện tập, tư thế đứng hát rất quan trọng, không nên mặc quần áo chật, nên mặc vừa và thoải mái, giúp bạn dễ dàng lấy hơi và lưu thông máu cho cơ thể.

    [​IMG]

    Lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm từ giáo viên và bạn học

    Có lẽ, học gì cũng vậy, không riêng gì học thanh nhạc, người giáo viên đóng vai trò quan trọng. Lắng nghe những kiến thức, kinh nghiệm và học hỏi chúng từ sự chia sẻ của giáo viên, đồng thời những bạn học viên để có những điều hữu ích.

    Tinh thần phải thoải mái

    Học thanh nhạc hay học cái gì đi chăng nữa, bạn phải có tinh thần thoải mái, tạm gác những vấn đề lo âu qua một bên thì việc học mới có hiệu quả. Một tinh thần thoải mái giúp buổi học dễ dàng tiếp thu, đạt kết quả cao và ngược lại.

    Trên đây là những lưu ý trong việc học thanh nhạc mà bài viết muốn chia sẻ với tất cả những ai đang có nhu cầu học. Mỗi ngày dành một khoảng thời gian luyện tập, chất giọng của bạn sẽ được hoàn thiện, tốt hơn và tiến bộ hơn. Việc học gì cũng vậy, học thanh nhạc cũng thế đòi hỏi một quá trình dài luyện tập, do vậy đừng vội vàng. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về khóa học, có thể liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được giải đáp cụ thể, rõ ràng và minh bạch:

    TRUNG TÂM ÂM NHẠC MELODY

    Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1

    Điện thoại: 0909.999.121- 0908.999.383

    Email: info@melody.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...