63 Stravel

Học spa chăm sóc da để có việc làm tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi truongtuandl33, 15 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 578 Đọc
  1. truongtuandl33

    truongtuandl33 New Member

    Những năm qua, ngành Spa tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ. Nhu cầu nhân lực trong ngành này đang tăng lên. Một con số đáng buồn là tỉ lệ thất nghiệp vượt mức báo động đánh thức các bạn trẻ nhìn thẳng hiện trạng xã hội, định hướng lại nghề nghiệp. Và nhiều bạn đã đăng ký các khóa học spa chăm sóc da để có cơ hội tìm kiếm việc làm trong thời buổi hiện nay.

    Học spa chăm sóc da đem lại cơ hội việc làm

    Ai cũng đều mong muốn sở hữu một gương mặt xinh đẹp, nhưng không phải ai cũng có được điều đó. Với xã hội trọng hình thức hiện nay, nhiều người tự ti với vẻ bên ngoài của mình. Một số người chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt đẹp. Nhưng nhiều người lại không thể chọn phẫu thuật thẩm mỹ, phần thì không dám chịu đớn đau, phần thì kinh tế không cho phép. Nhưng chắc chắn rằng, gương mặt đẹp sẽ để lại ấn tượng riêng biệt khi bạn gặp gỡ một người bạn mới.

    Thay vì phẫu thuật thẩm mỹ, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi 1 cách ngạc nhiên chỉ bằng cách cải thiện… làn da mặt. Làn da của bạn vàng nâu hay là trắng hồng; chảy sệ hay là săn chắc; đầy mụn hay là láng mịn; cũng đủ tạo ra sự khác biệt rõ rệt phải không nào?

    Với mong ước làm đẹp không ngừng của mỗi người, chăm sóc và làm đẹp cho làn da hiện đang là trào lưu và sẽ luôn là xu hướng đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da trong đó có khóa học chăm sóc da mặt, đem đến cơ hội việc làm và mở ra tương lai cho các học viên tham gia khóa học này.

    Hãy tham gia khóa học Spa chăm sóc da tại trường dạy chăm sóc da chuyên nghiệp SEOUL SPA để có việc làm sau khi tốt nghiệp

    SEOUL SPA Academy là một trong những học viện đào tào nghề làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kỹ năng sư phạm, chương trình học khoa học và luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất. Không những vậy, SEOUL SPA luôn đề cao phương pháp giảng dạy đi đôi với thực hành (80% thời lượng học là thực hành), theo sát từng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho mỗi khóa học.Học viên có thể trở thành kỹ thuật viên spa vừa học vừa làm giúp quá trình học nhanh và kỹ thuật cứng hơn.

    Sau khi tốt nghiệp Khóa học Spa chuyên nghiệp tại SEOUL SPA Academy cam kết 100% học viên sẽ có việc làm ngay khi tốt nghiệp. Còn chờ gì mà không đăng ký khóa đào tạo học viên spa tại SEOUL SPA địa chỉ học nghề spa ở tphcm nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...