63 Stravel

Học phí trường mầm non quốc tế có phải là tiêu chí chọn trường đáng cân nhắc?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      14 Phan Tôn phường Đa Kao quận 1 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 New Member

    Học phí trường mầm non quốc tế vẫn luôn là những con số khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu khi muốn đưa con tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến và hiện đại. Tuy nhiên, nếu chỉ tập trung đến những yếu tố khác mà bỏ quên tiêu chí học phí sẽ dẫn đến tình trạng “đứt gánh giữa đường”, gây xáo trộn cuộc sống học tập của con.

    [​IMG]

    Nắm rõ học phí trường mầm non quốc tế - điều kiện cần để bố mẹ chọn trường cho con
    Song hành với thích ứng môi trường học của con trẻ cũng như những điều kiện của nhà trường thì mục tiêu của gia đình cũng đóng vai trò quan trọng trong lựa chọn trường học cho con. Mỗi gia đình sẽ có những kỳ vọng và định hướng khác nhau cho con nên việc chọn trường phải là sự kết hợp hài hòa giữa mục tiêu giáo dục của bố mẹ và triết lý giáo dục của nhà trường. Tuy nhiên, nếu chỉ xét về khía cạnh đó thôi vẫn chưa đủ vì ngoài yếu tố định hướng, học phí trường mầm non quốc tế cũng là một tiêu chí rất đáng để các Quý phụ huynh lưu tâm.


    Một ngôi trường tuy đáp ứng đầy đủ về điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và có những định hướng giáo dục đồng điệu với suy nghĩ của bố mẹ nhưng có mức học phí quá cao cũng không thể được xem là một ngôi trường lý tưởng để con trẻ theo học. Học phí trường mầm non quốc tế luôn nổi tiếng với những con số khá lớn. Do đó, các bậc phụ huynh nên có những sự tính toán thật thận trọng trong lâu dài để đảm bảo chuẩn bị nguồn ngân sách cho con đi học. Phụ huynh nên lưu ý, tránh tình trạng cho con học trường mầm non quốc tế “theo phong trào” nhưng lại chịu không nổi chi phí tiền học mỗi năm. Từ đó dẫn đến việc con phải ngắt quãng sau 1-2 kỳ học rồi phải chuyển trường. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển về trí tuệ cũng như tâm lý của con vì giai đoạn 6 năm đầu đời con khá nhạy cảm.


    Qua bài viết này, có thể thấy, yếu tố học phí trường mầm non quốc tế là một trong những tiêu chí rất đáng để các bậc phụ huynh lưu ý khi chọn trường cho con. Tìm hiểu cẩn thận trước khi tiến hành làm thủ tục nhập học để đảm bảo con sẽ nhận một nền giáo dục tốt nhất, bố mẹ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...