63 Stravel

Học hỏi nên làm gì khi ngực bị chảy xệ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 15 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Sở hữu vòng 1 đầy đặn chắc hẳn là mong ước của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà theo thời gian, ngực của người phụ nữ thường có xu hướng bị xệ xuống. Vậy, ngực chảy xệ phải làm gì? Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    1. Nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ

    Trong suốt cuộc đời người phụ nữ, hình dạng, kích thước của vòng 1 sẽ không ngừng thay đổi và phát triển. Theo thời gian, bộ ngực sẽ dần mất đi sự đàn hồi, săn chắc ban đầu mà trở nên chảy xệ như một quy luật tự nhiên. Do đó, ngực chảy xệ phải làm gì là thắc mắc của hầu hết các chị em.

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực xệ xuống, nhưng thường là do phụ nữ cho con bú và do vấn đề tuổi tác. Càng lớn tuổi, các dây chằng ở ngực ngày càng bị giãn ra và yếu đi khiến ngực bị chảy.

    Còn phụ nữ sau khi con cai sữa sẽ gặp tình trạng Prolactin giảm mạnh, Estrogen cũng không đủ để tăng sinh tế bào phát triển cơ ngực. Lúc này, không chỉ ngực bị chảy xệ mà làn da ở bầu ngực cũng trở nên nhăn nheo, không còn căng mịn như trước.

    Ngoài ra, còn một số yếu tố khác làm ảnh hưởng và giảm sự căng tròn của bầu ngực như:

    Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng: Chế độ ăn hàng ngày là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1. Do ngực phụ nữ được cấu tạo chủ yếu bởi các mô mỡ, nếu ăn uống đầy đủ, mỡ sẽ tích tụ giúp vòng 1 căng đầy hơn. Ngược lại, nếu ăn uống thiếu đạm, Vitamin,… thì sẽ khiến ngực nhanh chóng trở thành ngực mướp.

    Giảm cân cấp tốc: Nhiều chị em ép cân, ăn uống thiếu khoa học sẽ khiến lượng mỡ ở phần ngực giảm đột ngột khiến ngực bị chùng nhão, xệ xuống nhanh chóng.

    Luyện tập quá sức: Điều này có thể làm các mô liên kết bị vỡ và làm chùng nhão ngực.

    Mãn kinh sớm hay mang thai nhiều lần: Hai điều này đều làm thay đổi nội tiết tố. Cụ thể, lượng hormone Elastin sẽ giảm đột ngột khiến vòng 1 chảy xệ.

    Hút thuốc, sử dụng đồ uống có cồn: Những thứ này làm quá trình lão hóa của cơ thể diễn ra nhanh hơn, dẫn đến sự chùng nhão sớm của vòng 1.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    2. Ngực chảy xệ phải làm gì để khắc phục?

    Ngực chảy xệ phải làm gì để khắc phục là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang đau đầu về tình trạng ngực bị lão hóa, chùng nhão thì hãy tham khảo những cách dưới đây.

    2.1. Mang áo nâng ngực
    Mang áo ngực có công dụng nâng đỡ rất quan trọng trong việc cải thiện và định hình hình dáng ngực. Bạn nên chọn áo ngực có thiết kế gọng nâng và lớp đệm lót bên trong để nâng đỡ và bảo vệ bầu ngực tốt hơn. Ngoài ra, miếng dán ngực cũng là một gợi ý hoàn hảo giúp phái nữ cứu vãn vòng 1 bị chảy xệ.

    Size áo ngực cũng là điều cần được chú ý. Hãy tránh chọn áo ngực quá chật hay quá rộng. Bởi chúng có thể gây hại cho núi đôi và đồng thời cũng làm cho tình trạng chảy xệ trở nên nghiêm trọng hơn. Một chiếc áo ngực vừa vặn, thoải mái sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp vòng 1 trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cách làm giảm ngực chảy xệ

    2.2. Massage vòng 1 – Giải pháp hàng đầu cho vấn đề ngực chảy xệ phải làm gì

    Ngực chảy xệ phải làm gì? Câu trả lời chính là massage vòng 1 mỗi ngày. Đây là phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng để cải thiện kích cỡ và sự săn chắc của bầu ngực.

    Hãy massage ngực theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên cùng một chút tinh dầu để tạo sự thoải mái, thư giãn. Thực hiện sau khi tắm và trước khi ngủ sẽ làm tăng công dụng nâng đỡ vòng ngực tốt hơn.

    Tuy nhiên, cách này chỉ phát huy tối đa tác dụng khi được làm đúng cách với tần suất phù hợp. Bạn cũng cần phải kiên trì trong thời gian dài để thấy rõ sự thay đổi của vòng 1.

    2.3. Luyện tập thể thao

    Khi được hỏi ngực chảy xệ phải là gì thì tập thể hình làm săn chắc ngực là câu trả lời không thể bỏ qua. Đây là phương pháp lành mạnh không chỉ giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng ngực bị lão hóa, mà còn mang lại năng lượng, sức khỏe cho phái nữ.

    Bạn có thể tham khảo những bài tập lưng xô, tập tay với tạ. Hay những bài tập yoga nhẹ nhàng cũng mang lại hiệu quả là săn chắc ngực cực tốt.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    2.4. Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt

    Đối với chị em phụ nữ, nên ăn uống đủ chất, đủ bữa, tránh ăn kiêng quá khắt khe để đảm bảo mô cơ và mỡ ở ngực được duy trì, phát triển đều đặn. Đặc biệt, thuốc lá và đồ uống có cồn cũng cần được loại bỏ, bởi chúng làm nhanh quá trình oxy hóa khiến cho ngực bị xệ sớm.

    Ngoài ra, sinh hoạt điều độ, không thức khuya, giữ cho tinh thần được thoải mái cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa, góp phần làm săn chắc, căng nở bầu ngực theo năm tháng.

    3. Viên uống chống chảy xệ BBB Orihiro

    Ngực chảy xệ phải làm gì? Ngoài áp dụng những cách trên, thì sử dụng viên uống nở ngực và chống chảy xệ ngực BBB Orihiro Nhật Bản cũng là phương pháp cực hiệu quả được nhiều chị em tin dùng.

    Đây là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp da móng tóc từ bên trong, không gây tác dụng phụ. Best Beauty Body chính là bí quyết để tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhờ tăng sinh Estrogen và làm săn chắc ngực cho mọi chị em phụ nữ.

    Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng khi không biết ngực chảy xệ phải làm gì nữa. Thay vào đó là cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của vòng 1, săn chắc, đầy đặn, quyến rũ hơn rất nhiều.

    Thảo dược có trong viên uống nở ngực BBB gồm: Hạt Pueraria, bột Maca, Dandelion, chiết xuất đậu nành Isoflavone, Canxi cỏ biển, Jelly khô,… Các thành phần này giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để sản sinh Estrogen, cân bằng nội tiết, giúp chị em phụ nữ trẻ đẹp, tràn đầy sức sống. Ngoài ra còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp dáng và da, tăng cường chức năng sinh lý nữ.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: làm gì khi ngực chảy xệ
     

Chia sẻ trang này

Loading...