63 Stravel

Học hỏi làm sao biết ngực bị xệ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 15 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Vú xệ (ngực mướp) là khuyết điểm nghiêm trọng về hình thể khiến nhiều chị em tự ti. Vậy nguyên nhân nào khiến vòng 1 không được săn chắc, căng đầy mà ngày càng chảy nhão, xập xệ? Muốn nâng ngực chảy xệ có khó không? Thực hiện bằng cách nào?

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    I – Dấu hiệu nhận biết vú xệ (ngực mướp)

    Ngực xệ là tình trạng vòng 1 có độ chảy nhiều hơn bình thường. Các mô tuyến vú bị lão hóa dẫn đến chùng nhão và kém săn chắc. Độ đàn hồi của mô ngực cũng giảm đi đáng kể khiến cho bầu vú bị kéo xệ xuống phía dưới.

    Tình trạng ngực nhão và xệ có thể xảy ra cả nam giới (trường hợp béo phì và phì đại tuyến vú). Tuy nhiên, trong bài này chỉ tập trung phân tích về hiện tượng vú chảy xệ ở nữ giới.

    Sau đây là một số dấu hiệu giúp phái đẹp nhận biết bầu ngực bị xệ hay không:

    + Dựa vào chiều dài

    Đây là đặc điểm dễ quan sát và đánh giá ngực chảy xệ nhất. Tùy theo các cấp độ vú xệ mà núm ti sẽ hạ thấp và trễ xuống phía dưới một khoảng nhất định.

    Nếu nhũ hoa trễ xuống 2 – 5cm thì ngực bị xệ nhẹ
    Trường hợp núm vú hạ thấp 5 – 10cm cho biết núi đôi chảy xệ mức trung bình.
    Những trường hợp đầu ti trễ hơn 10cm trở nên nghĩa là ngực xệ cấp độ nặng.

    + Dựa vào độ đàn hồi

    Độ đàn hồi các mô tuyến vú sẽ quyết định đến mức độ vú xệ. Khi độ đàn hồi của núi đôi giảm bớt, vòng 1 sẽ trở nên chùng nhão và kém săn chắc.

    Có thể nhận biết điều này bằng cách quan sát vòng 1 trước và sau khi mặc áo ngực. Nếu không có sự trợ giúp của áo vú, bầu ngực chảy nhão và kéo xuống quá nhiều thì điều đó đồng nghĩa với việc vú xệ do thuyên giảm độ đàn hồi.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    II – Hình ảnh các cấp độ ngực xệ, nhão

    Nếu ngực xệ nhẹ thì chị em có thể sử dụng đến những chiếc áo lót có gọng nâng để cải thiện tình trạng thẩm mỹ. Nhờ đó mà vòng 1 trông vẫn cao đầy hấp dẫn.

    Tuy nhiên, với những bộ ngực chảy xệ ở mức trung bình và nặng thì sẽ nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Đặc biệt, khi chị em diện những trang phục mỏng manh và ôm sát cơ thể, khuyết điểm vú xệ càng lộ rõ hơn.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về làm sao để ngực chảy xệ trở nên săn chắc

    III – Nguyên nhân ngực chảy xệ do đâu?

    Trừ những trường hợp vú xệ bẩm sinh thì hầu hết chị em có bầu ngực kém săn chắc là do thói quen hàng ngày chưa đúng. Các chuyên gia thẩm mỹ ngực cho rằng việc bộ ngực trở nên chùng nhão và xập xệ là do những nguyên nhân chính sau đây:

    1. Thả rông thường xuyên

    Nhiều phụ nữ có thói quen thả rông bởi ghét cảm giác gò bó, bí bách khi mặc áo ngực. Thậm chí có những chị em còn biến nó trở thành sở thích và thả rông mọi lúc mọi nơi.

    Tuy nhiên, thói quen không mặc áo ngực có thể là nguyên nhân khiến bộ ngực trở nên chảy xệ và kém săn chắc. Đặc biệt với những cô nàng sở hữu vòng 1 khủng thì hệ lụy này còn thể hiện nhanh chóng hơn.
    Nguyên nhân khiến vú xệ khi thả rông là do các mô tuyến ngực không được nâng đỡ và bảo vệ. Khi đi đứng hay đặc biệt là hoạt động mạnh, bầu ngực sẽ có xu hướng trễ xuống phía dưới hoặc xô lệch sang 2 bên.

    Nếu việc này diễn ra thường xuyên sẽ khiến độ đàn hồi của núi đôi giảm xuống và hậu quả ngực xệ khi còn trẻ là điều hiển nhiên.

    Bên cạnh thả rông thì nhiều chị em cũng không mặc áo lót đúng với kích cỡ cơ thể. Tất cả các trường hợp sử dụng áo vú quá rộng hoặc quá chật đều có thể khiến bầu ngực sa trễ ở tuổi dậy thì và ngày càng xập xệ.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    2. Mang thai và cho con bú

    Ngay từ khi mang thai, tuyến sữa bắt đầu phát triển và khiến bầu ngực căng đầy hơn. Thời gian sinh con xong cũng vậy, núi đôi của chị em thường xuyên ở trong trạng thái căng tràn do sữa về. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tháng, khi các mẹ dần hết sữa thì bầu vú cũng vì thế sẽ xẹp xuống nhanh chóng.

    Chính sự tăng lên và giảm đi nhanh chóng về kích cỡ núi đôi đã khiến cho các mô tuyến vú giãn nở. Bên cạnh đó, nếu các mẹ cho con bú sai cách hoặc hút sữa không đúng kĩ thuật cũng khiến cho bầu ngực bị co kéo và giãn ra không ít.

    Và hệ quả là sự săn chắc của vòng 1 sẽ thuyên giảm đáng kể sau giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ và gây ra tình trạng ngực chảy xệ sau sinh.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: làm sao biết ngực bị xệ
     

Chia sẻ trang này

Loading...