63 Stravel

Học hỏi cách chữa ngực bị chảy xệ nhanh nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 6 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Đôi gò bồng đảo là quà tặng tuyệt vời giúp tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho phái nữ. Do đó, cách khắc phục ngực chảy xệ được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu, bởi rất nhiều người bị xệ ngực do sinh nở, cho con bú hoặc do tuổi tác,…

    Vòng ngực kém săn chắc khiến chị em mất tự tin ở bản thân, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Chị em cần bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân và cách cải thiện ngực chảy xệ phù hợp nhất để có thể nhanh chóng lấy lại bầu ngực săn chắc và quyến rũ.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    1. Nguyên nhân dẫn đến ngực bị chảy xệ

    Trước khi đi sâu vào cách làm ngực hết chảy xệ, bạn phải xác định thế nào là ngực bị chảy xệ. Đồng thời bạn cũng cần hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực bị mất độ săn chắc đã. 7 nguyên nhân gây ra tình trạng chảy xệ ngực ở phụ nữ, đó là:

    1.1. Nguyên nhân di truyền

    Một số gen hoặc tổ hợp gen quy định sự sản sinh hooc-môn và điều hòa hoạt động của hooc-môn, qua đó tác động đến sự phát triển của mô ngực, tốc độ lão hóa ngực và có thể gây ngực chảy xệ sớm hơn.

    1.2. Do thể trạng gầy, yếu và thiếu chất dinh dưỡng

    Chất lượng mô mỡ có ảnh hưởng lớn tới sự săn chắc và kích thước của bầu ngực. Những người có thể trạng quá gầy hoặc bị giảm cân đột ngột sẽ khiến lượng chất béo trong các mô mỡ ở ngực giảm và khiến ngực bị nhão và chảy xệ.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    1.3. Do mang thai và cho con bú

    Khi mang thai và trong thời kỳ cho con bú, các mô tuyến sữa hoạt động mạnh, đồng thời lượng sữa trong bầu ngực lớn gây áp lực chèn ép các mô mỡ và làm chúng bị biến dạng. Thêm vào đó, trọng lượng lớn từ sữa khiến các cơ và da vùng ngực bị kéo dãn, kém đàn hồi dẫn đến bị chảy xệ.

    Bên cạnh đó, một số bà mẹ cho con bú không đúng cách, chỉ cho trẻ bú 1 bên dẫn đến tình trạng mất cân đối, bên trẻ bú thường xuyên bị co kéo, dãn ra và chảy xệ hơn so với bên còn lại.

    1.4. Do tuổi tác

    Theo thời gian, do lão hóa ngực khiến độ đàn hồi giảm đi, dây chằng ở ngực cũng yếu dần. Thêm vào đó là lượng collagen sụt giảm trong khi mô mỡ thì ngày càng dày lên nên các dây chằng không đủ khả năng nâng đỡ ngực, dẫn đến tình trạng chảy xệ.

    1.5. Do nằm sai tư thế

    Nhiều chị em có thói quen nằm sấp, gây chèn ép ngực khiến máu khó lưu thông, lâu ngày khiến ngực phát triển kém và bị chảy xệ.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về clip phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

    1.6. Do mặc áo ngực không phù hợp

    Nhiều chị em dùng áo ngực chưa đủ khả năng nâng đỡ bầu ngực, khiến ngực bị chảy xệ.
    Trong thời gian cho con bú, nhiều chị em có thói quen không mặc áo ngực hoặc áo ngực mỏng cho ngực thoáng. Tuy nhiên, các áo ngực ngày không đủ khả năng nâng đỡ bầu ngực đang mang nặng sữa. Về lâu về dài, điều này cũng dẫn đến ngực chảy xệ sau sinh.

    1.7. Do uống không đủ nước

    Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể, do đó nếu không được cung cấp đủ nước, các tế bào sẽ co lại, khiến cho da nhão. Da ngực là vùng da nhạy cảm nên rất dễ bị ảnh hưởng, nếu chị em không uống đủ nước, ngực có thể kém mịn màng và bị chảy xệ.

    2. Làm thế nào để ngực hết xệ

    Vây, ngực chảy xệ phải làm sao? Hiện nay, có nhiều cách chữa ngực chảy xệ khác nhau, mỗi cách lại có những ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp để khắc phục vòng 1 chảy xệ với nguyên nhân nhất định. Sau đây là 13 cách khắc phục ngực chảy xệ đơn giản, dễ dàng mà hiệu quả nhất.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    2.1. Chế độ dinh dưỡng giúp cải thiện ngực bị chảy xệ

    Khi ngực bị chảy xệ, các chị em thường vội vàng, cuống cuồng tìm đủ cách làm thế nào để ngực hết chảy xệ càng nhanh càng tốt như kem bôi, thuốc uống,… Tuy nhiên, điều đầu tiên mà chị em nên làm là chú ý tăng cường dinh dưỡng để có sức khỏe tốt, giúp mô ngực dần phục hồi và phát triển tốt.

    Cách cải thiện vòng 1 chảy xệ đơn giản nhất là chị em nên có chế độ dinh dưỡng cân bằng. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp vòng 1 nở nang, căng tròn. Những người có thể trạng quá gầy nên dùng những thực phẩm giúp tăng cân, giàu chất đạm, lipid như sữa, trứng, cá hồi, thịt bò….

    Ngoài ra cần kết hợp bổ sung vitamin và khoáng chất thông qua các loại rau xanh, hoa quả cũng như các loại hải sản tôm, cua, sò…

    Chị em cũng nên sử dụng thực phẩm giàu Estrogen. Estrogen là hooc-môn rất quan trọng đối với sự phát triển của mô ngực. Sự thiếu hụt nội tiết tố nữ sẽ gây ngực chảy xệ, làm giảm kích thước vòng 1, do đó chị em nên tăng cường bổ sung estrogen hàng ngày.

    Các loại thực phẩm giàu Estrogen như đậu phụ, đậu tương, chân giò, trứng… nên được bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: cách chữa ngực bị chảy xệ
     

Chia sẻ trang này

Loading...