63 Stravel

Học Địa Lý sẽ không còn nhàm chán nhờ vào công nghệ 3D thực tế ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 18 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. Thực tế ảo là môi trường không gian ba chiều nhằm mô phỏng lại thế giới thực. Nhờ đó, công nghệ thực tế ảo có thể trình bày dữ liệu trực quan, dễ tiếp cận. Học sinh có thể tương tác với các đối tượng trong môi trường ảo để khám phá, hiểu bài và ghi nhớ sâu hơn.


    Môn Địa lý vốn gắn liền với các địa danh và hoạt động của con người trên thế giới. Tuy nhiên, hình ảnh 2D thông thường và các văn bản trong sách vở truyền thống gây ra sự nhàm chán cho người học. Thêm vào đó, lý thuyết khô khan, thiếu tính thực tế sẽ làm học sinh cảm thấy không hứng thú mỗi khi học môn này.

    [​IMG]


    Chính vì lý do đó, khi ứng dụng không gian 3D - công nghệ thực tế ảo vào các bài học Địa lý, các em học sinh sẽ được cung cấp cái nhìn sống động, trực quan về các địa danh, vùng miền trên khắp lãnh thổ Việt Nam và thế giới. Học sinh ngày nay có thể học online thông qua các chương trình học ứng dụng thực tế ảo mọi lúc, mọi nơi, trên mọi nền tảng thiết bị. Công nghệ không gian 3D sẽ truyền cảm hứng nhanh chóng cho người học Địa lý hơn các phương pháp giảng dạy truyền thống.


    Tìm hiểu thêm về 3D Tour - Sa bàn ảo tại: https://vr360.com.vn/vi/360-tour
     

Chia sẻ trang này

Loading...