63 Stravel

học đàn piano

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 11 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 622 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Âm nhạc mang đến cho t nhiều điều.Làm tăng khả năng bay bổng của mình lên .
    Chia sẻ cách học đàn piano nhanh nhất
    Rất khó để có thể đưa ra được thời gian chính xác cho việc học đàn piano. Tuy nhiên, so với những năm trước đây – thời điểm mà người ta phải mất rất nhiều năm mới có thể thành thục những phím đàn thì bây giờ, hiện đã có khá nhiều những giáo trình được biên soạn cũng như một số cách thức để giúp quá trình luyện đàn trở nên nhanh hơn. Dưới đây chính là các cách để giúp điều trên được hiện thực hóa.

    Mỗi buổi tập là một mục tiêu riêng

    Việc đặt ra mục tiêu trước khi làm bất cứ việc gì sẽ giúp bạn có thêm động lực và ý chí phấn đấu. Đối với việc học đàn piano cũng vậy. Bên cạnh việc vạch ra mục tiêu cụ thể cho cả quá trình học thì bạn cũng nên chia nhỏ mục tiêu ở các buổi khác nhau. Theo đó, trước khi bắt đầu mỗi buổi tập, hãy tự định hướng cho bản thân về những gì mình cần làm được trong buổi tập đó. Nhiều mục tiêu nhỏ được đặt ra sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu lớn hơn.

    [​IMG]

    Lưu ý khi đặt mục tiêu là bạn nên có một tâm thế thực sự thoải mái. Không nên gượng ép bản thân buộc phải đạt được điều gì trong mỗi buổi tập. Piano là một môn nghệ thuật đòi hỏi cả kỹ năng lẫn cảm xúc. Nếu cảm xúc không được thoải mái thì kết quả học tập cũng khó lòng như ý muốn.

    Học piano cùng bạn bè

    Một trong những cách học đàn piano nhanh nhất được nhiều người áp dụng đó là tìm thêm “chiến hữu” để học cùng mình. Những người cùng chung mục tiêu sẽ giúp nhau tạo thêm động lực cũng như khiến người bạn của mình có thêm sự hưng phấn với môn học.

    Không chỉ vậy, khi học piano cùng bạn bè, bạn còn có thể trao đổi thêm nhiều kiến thức, cùng giao lưu học hỏi và lắng nghe ý kiến góp ý của nhau. Số lượng bạn bè học cùng nhau càng đông thì sự tự tin của bạn cũng sẽ càng được nâng cao đáng kể mỗi khi thể hiện một bản nhạc nào đó.

    Không để những lỗi sai làm nản chí

    Vấp phải lỗi sai trong quá trình học piano là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, có người do gặp quá nhiều lỗi sai trong một thời gian ngắn đã trở nên nản chí. Thậm chí còn nghĩ rằng mình hoàn toàn không phù hợp hoặc không có khả năng để học môn nghệ thuật này.

    Nếu bạn thực sự muốn thuần thục những phím đàn và làm chủ các bản nhạc thì tuyệt đối không để bản thân rơi vào trường hợp trên. Hãy coi tất cả các lỗi sai chính là bài học kinh nghiệm quý báu để có thể tự mình hạn chế vấp phải nó sau này.

    Trên đây là 3 trong số khá nhiều cách giúp học đàn piano nhanh nhất. Chúc bạn luôn có một tinh thần thoải mái và tìm được phương pháp học tập đúng đắn để quá trình học diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...