63 Stravel

Học bổng tại Đại học Công nghệ Queensland

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 2 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Đại học Công nghệ Queensland (Queensland University of Technology - QUT) là một cơ hội tuyệt vời dành cho sinh viên quốc tế muốn du học và theo học tại một trong những trường đại học hàng đầu ở Úc. QUT cung cấp một loạt các nghiên cứu hấp dẫn hướng dẫn hỗ trợ sinh viên nước ngoài với mục tiêu thu hút và động viên học tập.

    1/ Sơ lược về trường

    [​IMG]
    Đại học Công nghệ Queensland (QUT) là một trường đại học trẻ với tấm nhìn toàn cầu. QUT được thành lập vào năm 1989, có trụ sở chính tại thành phố Brisbane, tiểu bang Queensland. Trường được coi là một trong những trường đại học trẻ và năng động hàng đầu ở Úc.
    Có hơn 50.000 sinh viên đang học tập tại hai cơ sở của QUT tại nội thành Brisbane. Trường cung cấp một loạt các chương trình học thuật đa dạng bao gồm kinh doanh, công nghiệp sáng tạo, giáo dục, kỹ thuật, y tế, luật, khoa học và công bằng xã hội trên năm khoa…
    QUT được xếp hạng 189 trong các trường đại học hàng đầu toàn cầu của bảng xếp hạng danh tiếng QS World University Rankings (2024).
    QUT có mối quan hệ tốt đẹp với các công ty, doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước Úc. Điều này giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với thực tế công việc, thực tập và cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
    QUT có các cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, cung cấp môi trường học tập tiên tiến và thuận lợi cho sinh viên. Trường có thư viện, phòng thí nghiệm, trung tâm thể dục, hội trường và các trang thiết bị chuyên ngành đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.
    QUT tiếp nhận sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Trường cung cấp môi trường học tập đa văn hóa giúp sinh viên tạo ra các mối quan hệ và kết nối toàn cầu.

    2/ Học bổng International Merit Scholarship trị giá 25% học phí

    [​IMG]

    Nhằm giúp sinh viên quốc tế giảm bớt áp lực tài chính khi du học, QUT cung cấp nhiều chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên. Hiện trường đang có Học bổng Queensland University of Technology - international Merit Scholarship trị giá 25% dành cho các bạn sinh viên quốc tế.
    Tham gia học bổng bạn sẽ nhận được gì?

    • Học bổng chi trả 25% học phí cho hai học kỳ đầu tiên (một năm) học tại QUT. Dành cho tất cả các khoa. SInh viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn học tập tối thiểu.
    • 1 suất học bổng liên tục để trang trải 25% học phí cho mỗi học kỳ học tại QUT. SInh viên phải đáp ứng các điều kiện học tập liên tục cho tất cả các khóa học đủ điều kiện được cung cấp bởi: Khoa Kinh doanh và Luật; Khoa Công nghiệp Sáng tạo, Giáo dục và Công bằng Xã hội; Khoa Kỹ thuật; Khoa Khoa học.
    Yêu cầu đủ điều kiện chung:
    • Hoàn thành một khóa học đủ điều kiện với kết quả học tập cần thiết
    • Đáp ứng các yêu cầu đầu vào tiếng Anh tối thiểu cho chương trình cấp bằng. Nếu bạn hoàn thành chương trình chuyển tiếp QUT và tham gia khoá tiếng anh trước. Bạn có thể đủ điều kiện nhận học bổng này khi bạn bắt đầu chương trình chính (cấp bằng) của mình.
    • Có thư mời nhập học vào một trong các khóa học đủ điều kiện được cung cấp bởi các khoa xét học bổng
    *Lưu ý: Bạn không đủ điều kiện nếu đã nhận được một học bổng học thuật khác của QUT.
    Nguồn: qut.edu.au
    Nếu các bạn cần biết thêm về trường Queensland University of Technology, chương trình đào tạo, học bổng, hồ sơ du học… Gọi ngay 0948 616 920, chuyên gia của Liên Minh Châu Á sẽ hỗ trợ bạn trong mọi quá trình thực hiện mục tiêu du học Úc tại đại học công nghệ Queensland.
     

Chia sẻ trang này

Loading...