63 Stravel

Hoàng Tử Thao muốn cưới IU?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 22 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 591 Đọc
  1. Hoàng Tử Thao thừa nhận phải lòng một nữ ca sĩ Hàn Quốc. Anh bày tỏ nếu được sự đồng ý của cô, anh ngay lập tức công khai tình cảm và kết hôn.

    Ngày 22/11, Sina đưa tin trong buổi livestream trò chuyện cùng fan, nam ca sĩ Trung Quốc Hoàng Tử Thao chia sẻ anh thích một nữ ca sĩ Hàn Quốc và từng nhắn tin với cô trên Instagram những chưa được trả lời.

    Hoàng Tử Thao cho biết anh đã phải lòng cô gái này rất lâu. Nếu được cô đồng ý, nam ca sĩ sẽ công khai và kết hôn ngay lập tức. Khi người hâm mộ cho rằng đó chỉ là tình cảm giống như fan dành cho thần tượng, Hoàng Tử Thao phản đối: "Đó không phải là theo đuổi thần tượng. Đó thực sự là tình yêu! Các bạn không hiểu, cũng không cần tìm hiểu".

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hoàng Tử Thao gây bất ngờ khi thừa nhận phải lòng nữ ca sĩ Hàn Quốc. Đối tượng được nhắc đến là IU.

    Bên cạnh đó, sáng 21/11, Hoàng Tử Thao còn đăng hình nữ ca sĩ Hàn Quốc IU. IU cũng là người con gái duy nhất anh theo dõi trên Instagram. Do đó, truyền thông Trung Quốc cho rằng người nam ca sĩ yêu mến là IU. Sau khi bày tỏ lòng mình, Hoàng Tử Thao đã xóa hình IU. Hành động này khiến câu chuyện tỏ tình của Hoàng Tử Thao nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận hot nhất trên mạng xã hội Weibo.

    Hoàng Tử Thao sinh năm 1993. Anh từng ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, nghệ danh TAO. Nam ca sĩ cũng gặp gỡ IU trong các buổi lễ trao giải và có thái độ khá ngại ngùng.

    Hiện tại, Hoàng Tử Thao về Trung Quốc, tự thành lập công ty riêng để hoạt động nghệ thuật. Nam nghệ sĩ từng tham gia phim Người đàm phán với Dương Mịch.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hoàng Tử Thao hoạt động tại Trung Quốc. IU là ca sĩ hàng đầu xứ Hàn.

    Hồi tháng 9, cha Hoàng Tử Thao qua đời, để lại cho anh khối tài sản lớn. Trước đó, nam ca sĩ cũng thường xuyên đi siêu xe, mặc đồ hiệu, cuộc sống sung túc mà không cần làm việc quá vất vả. Nhờ hậu thuẫn của gia đình, Hoàng Tử Thao thoải mái theo đuổi niềm đam mê hoặc thể hiện cách nghĩ thẳng thắn, không lo ảnh hưởng hình tượng.

    IU sinh năm 1993, là ca sĩ, nhạc sĩ hàng đầu Hàn Quốc với sự nghiệp ca hát vô cùng thành công. Cô còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất với các tác phẩm như Người tình ánh trăng, My Mister, Khách sạn ma quái (Hotel Deluna).
    - https://thongtinsao287.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...