63 Stravel

Hoang đảo Robinson đẹp mê hồn trên đảo Quan Lạn

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi Cinvestratravel, 8 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 657 Đọc
  1. Quan Lạn ngoài những bãi biển nổi tiếng như bãi Quan Lạn, bãi Minh Châu, bãi Sơn Hào,... còn một điểm đến mà được đông đảo các bạn trẻ đang săn lùng trong thời gian vừa qua đó chính là bãi Robinson. Hãy cùng chúng tôi đến du lịch Quan Lạn để khám phá hoang đảo Robinson ngay thôi nào!

    [​IMG]

    Bãi biển Robinson nằm tại xã Minh Châu cách bãi biển Minh Châu khoảng 1,5 km, cách bãi tắm Sơn Hào 3,5 km ,đây là bãi biển mới khai thác nên vẫn giữ nguyên được vẻ hoang sơ vốn có và chưa chịu nhiều sự tác động của con người.

    [​IMG]

    Tên gọi của bãi tắm này xuất phát từ việc ở cuối bãi tắm có nhà nghỉ mang tên Robinson nên mọi người thường gọi tên là bãi Robinson. Ngoài ra bãi Robinson còn có tên gọi khác là bãi Bê Thính.

    [​IMG]

    Đúng như tên gọi của mình Robinson mang vẻ đẹp hoang sơ mà hiếm có bãi biển nào ở miền Bắc có được.

    [​IMG]

    Chắc chắn Robinson sẽ chiếm trọn trái tim bạn ngay từ lần đầu đặt chân tới đây.

    [​IMG]

    Khi đến đây bạn sẽ vô cùng thích thú trước làn nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy. Bạn sẽ được cưỡi những con sóng mạnh mẽ hòa mình cùng biển cả.

    [​IMG]
    Trên bãi Robinson có nhiều mỏm đá lớn, trên đá có rất nhiều hàu bám vào tạo thành những đốm màu sáng đẹp mắt. Những mỏm đá ở đây đã trở thành mỏm đá sống ảo của rất nhiều bạn trẻ khi du lịch Quan Lạn.

    Buổi chiều đến khung cảnh ở Robinson trở nên tấp nập nhất bởi những đoàn thuyền của ngư dân trên đảo nối đuôi nhau vươn sóng ra khơi đi đánh cá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...