63 Stravel

Hòa Vào Không Khí Lễ Giáng Sinh Tuyệt Vời Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 7 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 427 Đọc
  1. Từ những ngày đầu tháng 12, nhiều siêu thị ở Sài Gòn đã mở màn trang trí Noel hoành tráng, là địa điểm quyến rũ để du khách trẻ vui chơi, check in dịp Noel. Mua vé tại vietnam airlines đến với nơi đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa danh hấp dẫn và quyến rũ
    Vincom Đồng Khởi

    Vincom Đồng Khởi là một trong những TTTM lớn ở Sài Gòn, nằm tại số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1. Từ những ngày cuối tháng 11, khi đến đây đã ngập tràn sắc trắng, sắc đỏ và sắc xanh của những cây thông, ông già Noel hay những chùm đèn màu rực sắc.

    [​IMG]
    Một số điểm nhấn khác biệt ở Vincom Đồng Khởi là mô hình hộp quà lớn tưởng màu đỏ đặt phía trước, bao quanh là những chú gấu đang chơi nhạc và nhiều cây thông nhỏ với đủ các chùm đèn đỏ, xanh, vàng,… đã mắt.

    Ngoài ra, Vincom còn trang trí Noel theo đẳng cấp lãng mạn với những chùm đèn lung linh được treo dưới mô hình cây thông lớn rất ấn tượng. Nhờ đó mà có nhiều du khách trẻ đến đây chụp ảnh check in liên hiệp ăn uống, vui chơi và buôn bán.

    [​IMG]

    Takashimaya – Saigon Centre

    Ở quận 1, ngoài Vincom Đồng Khởi, hành khách còn có thể ghé Takashimaya – Saigon Centre để tự sướng mùa Noel. Đây là một TTTM lớn và rất đầu tư trong việc trang trí mừng lễ Giáng sinh cuối năm.

    [​IMG]

    Giữa khuôn viên Takashimaya là một cây thông Noel “siêu to khổng lồ” với chiều cao lên đến vài mét. Vẫn là màu xanh và đỏ chủ chốt nhưng cây thông này ít sử dụng những trái trân châu tròn. Mà thay vào đó là những hộp quà nhỏ xinh màu đỏ, là những chú gấu bông dễ thương được gắn đầy từ gốc đến ngọn cây. Cách trang trí Noel này giúp cho cây thông vừa mới lạ độc đáo, vừa tạo được nét nổi bật và cá tính riêng, xứng đáng là điểm check in lý tưởng vào dịp Noel sắp tới.

    [​IMG]
    Dường như, Takashimaya – Saigon Centre còn gây tuyệt vời với mô hình quà tặng, được xây đắp kiểu vòng xoay với trụ cột ở giữa màu vàng lấp lánh. Bao quanh có rất nhiều hộp quà xanh đỏ, bóng loáng và quyến rũ. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà nhiều ông bố, bà mẹ đưa con mình đến chơi Noel trong dịp lễ hội cuối năm.

    Đặt vé máy bay tháng 8 đến Sài Gòn và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút

    NowZone

    Chơi Noel ở Sài Gòn mà bỏ dở NowZone thì thật là một thiếu sót to lớn. Đây là một điểm vui chơi và check in hoàn hảo của hành khách trẻ Sài Thành vì đường đi thuận tiện, không gian rộng rãi lại có nhiều mô hình đẹp để tự sướng sống ảo.

    [​IMG]
    NowZone gây dấu ấn với cổng chào siêu đáng yêu hình vòng cung, bao bọc có ông già Noel và nhiều bông tuyết màu đỏ, màu trắng rất đẹp mắt và nổi bật. Chưa cần biết không gian bên trong trang trí Noel như thế nào, chỉ cần thấy chiếc cổng xinh xinh này là ai cũng muốn dừng lại chụp vài ba chiếc ảnh.

    [​IMG]
    Và có lẽ như siêu thị này thích đẳng cấp dễ thương, dễ thương. Khi mà khuôn viên bên trong có nhiều mô hình người tuyết và ông già Noel với gương mặt biểu cảm siêu đáng yêu, như đang chào đón, gọi mời mọi người đến với NowZone vui chơi, giải trí. Màu sắc chủ yếu mà NowZone sử dụng là đỏ và trắng truyền thống. Mua Ve may bay di My đến với xứ cờ hoa và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn

    Diamond Plaza

    Diamond Plaza là một trong những nơi trang trí Noel sớm nhất Sài Gòn. Từ những ngày giữa tháng 11, siêu thị này đã rục rịch dựng lên những mô hình đẹp tuyệt ngay khu vực cổng ra vào. Ai có dịp đi làm, đi chơi ngang đây đều phải ngoái nhìn bầu không khí ấm cúng, đậm chất lễ hội tại Diamond Plaza.

    [​IMG]
    Có thể thấy, mỗi năm Diamond Plaza đều nỗ lực mang đến nhiều ý tưởng bày trí Noel khác nhau, nhằm tạo điều kiện đơn giản nhất để khách du lịch và người Sài Gòn dễ dàng chụp được nhiều bức ảnh kỷ niệm tuyệt hảo, nổi bật. Trước đây, siêu thị này từng dựng hẳn một mô hình trông như tháp Eiffel và những cây thông bao quanh cổng ra vào, kết hợp với nhiều chùm đèn lung linh sắc màu, tạo nên một không gian đặc sắc.

    [​IMG]
    Mua ve may bay tet Jetstar đến với nơi đây và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn

    Aeon Mall Bình Tân

    Là một TTTM lớn ở Bình Tân, Aeon Mall Bình Tân cũng bước vào mùa lễ hội cuối năm với không gian ngập tràn màu sắc tươi vui, đặc sắc. Có dịp đến đây vào buổi tối, du khách sẽ bắt gặp những mô hình cây thông xanh to lớn như một lâu đài, những chùm bong bóng đủ màu giăng khắp nơi, tạo nên không khí hết sức ấm áp.

    [​IMG]
    Có thể thấy, phong cách trang trí Noel của Aeon Mall Bình Tân là dễ dàng, nhẹ nhàng, mỗi mô hình sẽ tập trung với một gam màu nhất định, là màu xanh, đỏ hoặc tím, tạo được phông nền nổi bật cho khách du lịch chụp choẹt. Nếu muốn chụp ảnh đẹp và thoải mái, bạn nên đi vào ban ngày vì có đủ ánh sáng và ít người. Còn ban đêm, khác biệt là tối cuối tuần có rất đông người nên sẽ khó chụp được ảnh đẹp.

    Mua thêm hành lý vietjet sau khi mua vé

    SC Vivo City

    Với cư dân Quận 7, không điểm đến nào chơi Noel ở Sài Gòn dễ dãi và đông vui bằng SC Vivo City. Ngay từ đầu tháng 12, khi đến đây đã lập cập trang hoàng cho khuôn viên bên trong bằng rất nhiều mô hình đẹp như nhà máy đồ chơi và những chú lùn, tháp quà cao ngất ngưỡng cùng những bông tuyết đủ màu, lấp lánh dưới ánh điện sáng choang.

    [​IMG]
    Màu sắc chủ đảo mà SC Vivo City sử dụng là đỏ, xanh, vàng, mang đến một không gian vừa lịch sự, vừa ấm áp lại phảng phất nét gì đó rất lãng mạn. Ngoài mô hình trang trí Noel đẹp, SC Vivo City còn “thả thính” rằng sẽ mang đến những chương trình biểu diễn hấp dẫn nơi đây với các khách mời là ca sĩ nhiều người biết đến. Vì thế, nếu du khách sống ở quận 7 hoặc khu vực lân cận, có thể sắp xếp thời gian ghé đây chơi Noel liên minh buôn bán, giải trí.

    [​IMG]
    Còn khoảng 3 tuần nữa mới đến Noel nhưng không khí Sài Gòn đã nhộn nhịp và đặc sắc hơn hẳn. Đâu đâu cũng tràn ngập sắc đỏ, sắc xanh của cây thông, của ông già Noel, hứa hẹn một mùa lễ hội cuối năm vui mắt, ấm áp. Nếu các bạn muốn có nhiều bức ảnh check in đẹp dịp Noel này, có thể bố trí để ghé qua những siêu thị trang trí thật hoành tráng được giới thiệu trong bài viết. Tham khảo cách Check in onlines vé Bamboo Airways
     

Chia sẻ trang này

Loading...