63 Stravel

Hoà UAE, U22 Việt Nam vẫn nhận lời khen vì làm được điều thầy Park kì vọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh4040, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 New Member

    Dù không thể đánh bại U22 UAE trong trận giao hữu vào tối ngày 13/10 song các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn nhận được lời khen từ trợ lý Nguyễn Văn Đàn bởi lẽ họ đã làm điều mà thầy Park kỳ vọng trước cuộc so tài này.
    Bất chấp việc chỉ là một trận đấu vô thưởng, vô phạt song cả U22 Việt Nam lẫn các vị khách đều rất quyết tâm và thể hiện khát khao chiến thắng rất lớn ở cuộc so tài nói trên. Kết quả, sau 90 phút, 2 đội cầm chân nhau với tỉ số hoà 1-1.

    Đáng tiếc khi không thể đánh bại đại diện Tây Á song các cầu thủ trẻ của Việt Nam vẫn nhận được lời khen từ trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn ở phát biểu sau cuộc đối đầu vừa qua. Lý do là bởi, ho đã làm được điều mà thầy Park mong chờ trước trận đấu này.

    Theo đó, chia sẻ với truyền thông, ông Đàn khẳng định: “BHL hài lòng về tinh thần của các cầu thủ. Họ đã thi đấu hết mình, nỗ lực cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu sôi động. HLV Park Hang Seo dặn các cầu thủ là phải thi đấu cố gắng, phải chơi với tinh thần cao nhất”. Rõ ràng, các cầu thủ U22 Việt Nam đã làm được điều mà thầy Park chờ đợi ở màn so tài với UAE. Chính bởi quyết tâm chiến thắng cộng thêm tâm lý thi đấu vững vàng đã giúp cho họ khắc chế được nhiều điểm mạnh của đối thủ.

    Ngoài lời khen dành cho các học trò, trợ lý Nguyễn Văn Đàn cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ khi nhấn mạnh:

    “UAE là đối thủ giàu thể lực, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã hạn chế điểm mạnh này của đối thủ, nhờ chúng ta luôn giữ vững tinh thần tốt. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, luôn sát cánh bên đội tuyển”.

    Xem thêm: Nhà cái uy tín

    http://images.google.am/url?q=https://debet.com

    http://images.google.tt/url?q=https://debet.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...