63 Stravel

Hoa Kỳ tổ chức vòng loại World Cup với Jamaica ở Austin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 23 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    Liên đoàn Bóng đá Hoa Kỳ ku777 thông báo vào thứ Năm rằng Hoa Kỳ sẽ tiếp đón Jamaica trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 vào ngày 7 tháng 10 tại Austin, Texas.

    Trận đấu sẽ là vòng loại World Cup nam đầu tiên của Hoa Kỳ được tổ chức tại Texas. Thủ phủ bang Austin đã ra mắt đội mở rộng Giải bóng đá chính trong mùa giải này.

    Huấn luyện viên đội tuyển nam Mỹ Gregg Berhalter nói: “Những gì đã xảy ra ở Austin trong vài năm qua thật là phi thường. "Thật đáng kinh ngạc về cách thành phố tiếp nhận môn thể thao này, các cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới mà họ đã phát triển và quan trọng nhất đối với chúng tôi là bầu không khí mà người hâm mộ tạo ra trong sân vận động.
    [​IMG]
    "Đó chính xác là kiểu môi trường chúng tôi cần cho Vòng loại World Cup trên sân nhà và tôi biết đó là điều mà các cầu thủ của chúng tôi trân trọng và đánh giá cao."

    Người Mỹ sở hữu thành tích 17-3 với tám trận hòa chung cuộc trước Jamaica, trước cuộc gặp của đội trong trận bán kết Cúp vàng vào Chủ nhật, với tỷ số 7-1 với sáu trận hòa trong các trận đấu vòng loại World Cup.

    Đây sẽ là trận đấu đầu tiên trong vòng ba ngày trong bảy ngày của Hoa Kỳ, đi đến Panama vào ngày 10 tháng 10 và sẽ tiếp đón Costa Rica ba ngày sau đó tại một địa điểm được xác định.

    Tám đội Bắc Mỹ sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm trên sân nhà và sân khách để xác định ba đội đủ điều kiện tham dự Qatar 2022. Đội xếp thứ tư sẽ phải đối mặt với một trận playoff quốc tế để giành vị trí cuối cùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...