63 Stravel

Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2020 bị phản ứng về ngoại hình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Nhan sắc của người đẹp gốc Phi Nova Stevens vướng phải nhiều tranh cãi. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2020.

    [​IMG]
    Ngày 24/10, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2020 (Miss Universe Canada) được tổ chức tại Nhà hát John Bassett ở Trung tâm Hội nghị Metro Toronto (Toronto). Vượt qua 39 ứng viên, Nova Stevens (sinh năm 1993) đăng quang ngôi vị cao nhất.

    [​IMG]
    Nova Stevens sinh ra ở Kenya và có tuổi thơ không mấy may mắn. Năm lên 6 tuổi, do ảnh hưởng của cuộc nội chiến ở Nam Sudan, gia đình Stevens ly tán. Khi ấy, cô được gửi tới Canada để tránh nạn. Cũng từ lúc đó, Nova Stevens chưa có cơ hội gặp lại gia đình.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trước Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2020, người đẹp sinh năm 1993 từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Canada năm 2014, 2018 và lần lượt lọt top 12, top 20. Nova Stevens tâm sự Hoa hậu Zozibini Tunzi là người đã truyền cảm hứng cho cô quyết định đăng ký dự thi lần này.

    [​IMG]
    Nova Stevens cao 1,84 m. Cô sẽ đại diện Canada dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào mùa hè năm 2021. Sau đêm chung kết, bên cạnh những lời chúc mừng, nhan sắc của Stevens gặp không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng người đẹp gốc Phi có gương mặt góc cạnh kém nữ tính, không phù hợp để đại diện nhan sắc cho một quốc gia. "Tôi nghĩ cô ấy có những đường nét nam tính và thật khó để nói phù hợp là đại diện nhan sắc quốc gia", "Cuộc thi năm nay có kết quả bất ngờ. Nova Stevens không đẹp", cư dân mạng bình luận.

    [​IMG]
    Số khác cho rằng những điểm đặc biệt trên gương mặt Nova Stevens sẽ giúp cô nổi bật hơn so với nhiều người đẹp khác. Trước khi trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ, Stevens là người mẫu chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    "Tôi cám ơn những biến cố ở quá khứ đã giúp tôi trở thành người như hôm nay. Mọi khó khăn đều khiến tôi mạnh mẽ hơn và không ngừng cố gắng để theo đuổi ước mơ. Tôi làm điều này không chỉ cho bản thân mà còn vì gia đình và quê hương", Nova Stevens tâm sự.

    [​IMG]
    Ngoài việc dự thi các cuộc thi về nhan sắc, Nova Stevens tích cực tham gia hoạt động cộng đồng liên quan đến nhân quyền, bảo vệ quyền lợi cho người da màu ở Canada.
    >> Xem thêm tại: https://tieususao.wordpress.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...