63 Stravel

Hóa chất nguy hiểm mới được phát hiện trong bột mì và bột phô mai

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 709 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Một nghiên cứu mới cho thấy nồng độ cao các hóa chất có nguy cơ tiềm tàng như phthalates đã được tìm thấy trong bột mì và bột phô mai.

    Trong 1 nghiên cứu nhỏ, những nhà công nghệ đã tìm hiểu hơn 30 sản phẩm phomat khác nhau và bất ngờ phát hiện ra chất phthalates, 1 nhóm chất dẻo được dùng để làm nhựa dễ dẻo hơn và khó vỡ lẽ hơn.

    Theo Nhận định của Liên minh Chế biến Thực phẩm An toàn và Bao so bì và lực lượng KleanUpKraft.org cùng 1 đội ngũ đi lại sức khoẻ môi trường hợp tác nghiên cứu cho thấy nồng độ phthalate cao hơn bốn lần trong mì ống và bột phô mai mà cụ thể là trong 29/ 30 sản phẩm được thí điểm đo lường rà soát.

    [​IMG]

    Nhận định cũng cho thấy rằng pho mát thiên nhiên mang mức tốt nhất của hóa chất này, khi mà sản phẩm pho mát chế biến mang hóa chất này phổ thông nhất.

    Trước giờ, chất Phthalates mang thể được tìm thấy trong một loạt các sản phẩm tại nhà và chăm sóc cá nhân như xà phòng, thuốc xẹp tóc, sơn móng tay, áo tơi, chất gột rửa, lau sàn nhà.

    Hóa chất này trước giờ không vào cơ thể con người qua đường ăn uống, hay thẩm thấu qua da như tắm gội, bôi mỹ phẩm... Tuy nhiên, cũng đã có 1 số chất phthalates bị cấm từ đồ chơi và những sản phẩm của trẻ em. Các chất này được coi là mối doạ dọa hiểm nguy đối mang sức khoẻ của nữ giới mang thai và trẻ thơ.

    không những thế, trọng điểm kiểm soát và dự phòng bệnh tật cho biết những tác động của sức khoẻ con người do xúc tiếp với những chất hoá học này vẫn chưa được khiến rõ, mặc dầu một số chất phthalates với thể làm thay đổi hệ thống sinh sản của những động vật trong phòng thí nghiệm theo vài nghiên cứu trước đó.

    Nghiên cứu này cảnh tỉnh giới y học cần mang giám định chừng độ tác động của phthalates đối sở hữu sức khoẻ con người.

    Nghiên cứu được ban bố trên báo chí Peer Reviewed.

    >>> Tại alonguyenlieu.com/bot-rac-gia-vi có bán bột phô mai truyền thống đảm bảo không hóa chất, an toàn với người sử dụng, có chứng nhận của bộ y tế được lưu hành
     

Chia sẻ trang này

Loading...