63 Stravel

Hổ trợ tư vấn nâng ngực miễn phí

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi abctoi, 18 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2019, 1 Trả lời, 426 Đọc
  1. abctoi

    abctoi Member

    Nâng ngực giá bao nhiêu, kết quả có như ý không sẽ không còn là điều khiến chị em băn khoăn nữa. Không chỉ hài lòng khách hàng về chi phí dịch vụ, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn hài lòng mọi khách hàng bởi kết quả thẩm mỹ vòng 1 vô cùng tự nhiên, và duy trì dài lâu.
    Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trực tiếp đảm nhận ca nâng ngực từ A - Z: thăm khám, tư vấn nâng ngực giá bao nhiêu, phẫu thuật đường nào đẹp, chọn túi ngực nào... Phối hợp cùng đội ngũ bác sĩ gây mê, hồi sức, tiến hành phẫu thuật chuẩn xác, không xâm lấn, tổn thương ngực.
    [​IMG]

    https://nhatthiengroup.com/shop/n200.html
     
  2. abctoi

    abctoi Member

    Sở hữu vòng ngực khiêm tốn là điều mà không có bất kỳ chị em phụ nữ nào mong muốn cả. Nguyên nhân do ngực "lép" thường do nhiều yếu tố hoặc có thể là do di truyền. Để cải thiện kích thước vòng 1, những biện pháp tự nhiên như sử dụng thực phẩm, thảo dược, mát-xa tay, xài kem nở ngực,... thường không mang hiểu quả rõ rệt. Bởi thế, cùng với sự phát triển của xã hội và nền khoa học, y khoa thẩm mỹ cũng có nhiều bước đột phá mới đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của cả nam lẫn nữ bằng cách phẫu thuật
    [​IMG]
    https://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc...lon-inox-304-sieu-ben-Van-chuyen-mien-phi.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...