63 Stravel

Hồ kênh hạ - đà lạt thu nhỏ giữa nha trang

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi 01203030247aa, 18 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 924 Đọc
  1. Tin nổi ko khi 1 thành phố biển ồn ào như Nha Trang, lại có 1 khu du lịch có bốn bể núi rừng yên tĩnh, mộng mơ hệt Đà Lạt vậy? Chỗ này khá là mới và ko phải ai cũng biết đâu, Vị trí của hồ cách trung tâm Nha Trang 10km, KDL sinh thái Hồ Kênh Hạ là một điểm du lịch mới toanh với cảnh sắc thiên nhiên đẹp ngây ngất.
    Xem thêm tại đây:
    http://dulichcuocsongmoi.com/thong-tin-du-lich/
    [​IMG]

    Nếu như ở ĐL bạn có thể đạp vịt ở Hồ Xuân Hương thơ mộng thì ở Hồ Kênh Hạ, bạn cũng có thể thưởng ngoạn sự thơ mộng chẳng kém cạnh đó.

    [​IMG]

    Dọc trên đường đi của hồ, có những ngôi nhà lều, nhà gỗ, có cả những chòi gỗ lợp lá, sự hoang sơ của hồ, giờ đây còn được điểm tô thêm sắc màu mộc mạc và dân dã. Đây cũng là một điểm nghỉ ngơi hóng mát lý tưởng sau cuộc dạo bộ Hồ Kênh Hạ rộng thênh thang mệt rã rời.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, nơi này còn trang bị cả 1 khu với vô vàn những vị trí đắc địa để tia ảnh. Tiêu biểu phải kể đến chiếc xích đu ở giữa hồ, hay “ốc đảo” bằng gỗ hình trái tim siêu đáng yêu.
    Một điểm cộng nữa là sự yên bình đến lạ của nơi này. Nếu ở ĐL dân tình ngày càng kháo nhau đến 1 đông, thì nơi đây, vắng vẻ và yên bình đến nỗi bạn có thể nghe cả những chiếc lá xào xạc bay trên mặt đất vào những lúc trời trở gió, hay những tiếng chim lảnh lót vang vọng
    [​IMG]

    Ở đây cũng có các hàng quán cho bạn lấp đầy dạ dày của mình để có thể tiếp tục cuộc chơi, đồ ăn ở đây giao động từ 35K - 160K/món từ bình dân đến thượng hạng như cá chuối nướng, lươn, ếch,... Cá nhân mình thấy thì giá hơi cao nên các bạn có thể đem theo thức ăn ướp sẵn rồi đem đến đây làm tiệc nướng. Hát hò, nhảy múa, tiệc tùng phong cách BBQ, quá xá là tuyệt đi chứ.
    Ngoài ra còn có câu cá, tắm hồ, chinh phục thác,... cho bạn tha hồ vui chơi luôn.
    Nha Trang dạo này nhiều thứ hay ho để khám phá quá nhỉ? Gom 1 nùi xong nhân tiện làm 1 chuyến phá đảo luôn hen!

    [​IMG]

    Hướng dẫn đường đi: Để đến được đây, bạn có thể đi theo đường Nguyễn Tất Thành vào Phước Đồng, đi về hướng mỏ đá Hòn Thị. Đi đoạn sẽ gặp Trạm y tế Phước Đồng, rẽ vào Trần Sâm đến cuối thì rẽ phải, đi theo con đường đó chừng 800m là đến nơi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...