63 Stravel

Hồ Gia Trang Villas Lake View – Homestay KI Energy- ngôi nhà năng lượng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. Dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe luôn được chia làm 2. Nhưng có một nơi như Hồ Gia Trang kết hợp 2 trong 1 để tạo nên một homestay đầy tĩnh lặng, thư thái và tràn đầy năng lượng tốt. Hãy cùng Thamhue24h.info khám phá điều này ngay bây giờ nhé!

    Toàn cảnh ngôi nhà Hồ Gia Trang đầy thơ mộng và trữ tình

    Đầu tiên– Homestay đẹp để thư giãn


    Nếu bạn đã quá mệt mỏi với cuộc sống, cần cân bằng căng thẳng, hãy đến ngay chốn bình yên trong lành này, để được “sạc” lại đầy năng lượng, làm mới cuộc sống. Bởi lẽ, Hồ Gia Trang nằm giữa núi non hùng vĩ, sông nước bao la nên mang đến một khung cảnh hữu tình.

    [​IMG]Nơi này thiên nhiên và con người hòa làm một

    Nơi đây có diện tích mặt nước hồ sạch Đạ Sar rộng hơn 12ha, phía trên là cụm đồi thông xanh rì rào trong gió, ẩn hiện nhiều ngôi nhà lớn nhỏ nằm rải rác, nhưng đều quy tụ tại khuôn viên, mang tên Hồ. Gia Trang.

    [​IMG]Cảnh hoàng hôn khi bao trùm ngôi nhà

    Tất cả những ngôi nhà đều được sơn màu trắng, nằm yên tĩnh, ẩn mình giữa đồi thiên nhiên xanh mát. Bên ngoài có bể bơi vô cực trong xanh vô cùng rộng rãi và tuyệt vời. Tất cả những gam màu này tạo nên một khung cảnh yên bình, dễ chịu, trong lành và trữ tình.

    [​IMG]

    [​IMG]Ngồi đây ngắm mây trôi, nghe gió hồ thật thanh khiết.

    Vì vậy, hãy đến đây để nghỉ ngơi và thư giãn. Buổi sáng, bạn chỉ cần khuấy nhẹ ly cà phê, nằm uể oải bên chiếc ghế dài bên hồ bơi, trước hiên nhà, ngắm núi non, sông nước, mây trôi.

    [​IMG]

    Cảm giác yên bình chỉ ở đây bạn mới có thể tận hưởng

    Buổi trưa, bạn sải bước đến phòng ăn, ngồi bên hồ lộng gió, thưởng thức vô vàn món ăn ngon, nhâm nhi chút rượu. Ban đêm, bạn chọn một góc yên tĩnh, trầm ngâm lắng nghe “tiếng rên rỉ” của gió núi, đêm yên tĩnh. Những cảm giác ở chốn phồn hoa đô hội hay ồn ào không thể mang đến cho bạn.

    [​IMG]Phía sau là vườn cỏ hồng đẹp như tranh vẽ

    Bật mí thêm là phía sau hồ có bãi cỏ hồng rộng hơn 5000m2, đặc biệt thích hợp cho ai mê sống ảo. Bạn chỉ cần so độ sâu với cảnh đẹp là đủ để có được cả rổ ảnh sống ảo hoài không chán.

    [​IMG]Khung cảnh này rất thích hợp cho những ai thích sống ảo

    2- Xóm trọ nạp khí, tốt cho sức khỏe.


    Homestay này nếu chỉ ở thơ mộng, yên tĩnh thì không khác gì những căn nhà nghỉ dưỡng khác. Điều tạo nên sự khác biệt chính là ngôi nhà tràn đầy năng lượng sinh khí được thiết kế trên cơ sở khoa học.

    [​IMG]

    Ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn tràn đầy năng lượng

    Chủ nhân của Hồ Gia Trang là võ sư Hồ Văn Trọng, người đứng đầu môn phái Hoa Quyền Đạo, môn võ được ông dày công nghiên cứu và ứng dụng vào khí lực.

    Bằng tình yêu thiên nhiên non trẻ và kiến thức ứng dụng năng lượng khí vào sức khỏe, anh hân hạnh cộng hưởng 2 điều làm 1 và kiến tạo Hồ Gia Trang thành khu nghỉ dưỡng đặc biệt đầu tiên trên thế giới có lượng khí hỗ trợ sức khỏe cho mọi người .

    [​IMG]Chủ nhân của một homestay luôn cố gắng tạo ra nguồn năng lượng khí vô hình

    Nơi anh thiết kế bao trùm nguồn năng lượng khí vô hình. Anh nghiên cứu chuyển hóa năng lượng mặt trời, năng lượng từ trường, ion âm… vào từng phòng, bể bơi để tạo nguồn năng lượng cho sức khỏe. Anh cũng chia sẻ nỗi lòng của mình “Tôi muốn tất cả mọi người đến đây, cảm nhận trực tiếp nguồn năng lượng khí này mà tôi có đam mê nghiên cứu và rất tự hào khi chứng minh cho mọi người thấy sức khỏe, trường sinh bất lão (sống lâu) trường sinh bất tử (không già) thông qua công năng của khí” Nangluongkhi.com

    [​IMG]Phòng ngủ độc đáo, có tầm nhìn thoáng rộng

    Vì vậy, các phòng ngủ ở đây rất độc đáo, có những ngôi nhà nằm nổi sát mặt hồ, mở cửa ra là gió ùa vào, tràn vào mọi ngóc ngách, mang đến sinh khí từ 12ha mặt hồ trong vắt. sạch sẽ tên là Da Sar.

    [​IMG]

    [​IMG]Năng lượng tràn vào từng phòng

    Có căn trên đồi cao, nằm xa, tựa núi nhìn sông, hướng tầm nhìn trọn vẹn ra sông hồ Đạ Sar, mang đến cho bạn nguồn sinh khí trong lành.

    [​IMG]Nơi nào cũng tiếp thêm sinh khí cho du khách nghỉ ngơi

    Bên ngoài các phòng là dâu tây, rẫy cà phê, rẫy tiêu, hồ điệp tuyệt đẹp. Đồng thời, chúng còn tiếp thêm năng lượng, thổi luồng sinh khí mới cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Đến đây, bạn cũng có thể học cách ứng dụng năng lượng khí vào cuộc sống

    Tại đây, Hồ Gia Trang sẽ kết hợp tổ chức tour du lịch nghỉ dưỡng kết hợp ứng dụng năng lượng khí trong cuộc sống để cơ thể bạn được hồi sinh đúng cách cả về thể chất lẫn tinh thần. Còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa chuẩn bị hành lý và đặt phòng với Hồ Gia Trang ngay thôi!

    [​IMG]

    [​IMG]Nào, đến ngay Hồ Gia Trang!

    * Thông tin về Hồ Gia Trang Villas Lake View – Homestay KI Energy

    Địa chỉ: Hồ Đạ Sar, thôn Liên Hồ, xã Liên Hà, Lâm Hà, Lâm Đồng


    Liên hệ đặt chỗ: 093 507 97 99

    https://www.facebook.com/HoGiaTrangvillas

    Giá phòng tham khảo:

    + Phòng Ki – Lake View 1 giường: 600.000đ / 2 người

    + Phòng Reiki – View Hồ 2 giường: 800.000 VND / 2-4 người

    + Bungalow – Hướng hồ 2 giường: 800.000 VND / 2-4 người

    Cảnh trữ tình thế này, ai mà không muốn đến?

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...