63 Stravel

hộ chiếu vaccine dựa trên blockchain sắp được Hàn Quốc cho ra mắt

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Hàn Quốc sẽ giới thiệu hộ chiếu vaccine dựa trên kỹ thuật blockchain sàn bitcoin uy tín thông qua ứng dụng điện thoại sáng tạo vào cuối tháng này.

    [​IMG]

    Hàn Quốc sắp tạo ra mắt hộ chiếu vaccine dựa trên blockchain

    Hàn Quốc đang tham gia cùng một số đất nước khác trong việc giới thiệu chứng chỉ vaccine cho phép đi lại xuyên biên giới đồng thời hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

    Thủ tướng Chung Sye-kyun cho rằng có thể có các lợi ích đáng kể cho người dân ở quê nhà:

    “Việc giới thiệu hộ chiếu vaccine hoặc Thẻ xanh sẽ chỉ cho phép những người đã được tiêm vaccine có thể quay trở về cuộc sống hàng ngày của họ.”

    Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền sàn Huobi

    Chính phủ đã tăng trưởng áp dụng bằng cách sử dụng công nghệ blockchain như một cách để cung cấp bảo mật chống lại khả năng bị đánh cắp tính danh. Hệ thống ở tất cả quốc gia khác cũng ko lưu trữ thông báo cá nhân khi mà cho phép xác minh tình huống tiêm chủng.

    khi mà 77.000 người đã được chủng đề phòng COVID-19 ở Hàn Quốc đến giờ, quốc gia này đã chứng kiến 551 tình huống vào thứ Tư. Chính phủ Hy vọng sẽ tiêm phòng cho 12 triệu người vào tháng Sáu.

    Brazil cũng đang sử dụng một hệ thống dựa trên blockchain để theo dõi việc tiêm chủng, trong khi IBM đã giúp New York lớn mạnh Excelsior Pass, dùng công nghệ blockchain để bảo mật thông tin. Chính quyền bang New York cho biết về thẻ:

    “Các doanh nghiệp và địa điểm có thể quét và chính xác thẻ của bạn để đảm bảo các bạn đáp ứng mọi đề nghị về tiêm chủng hoặc xét nghiệm COVID để nhập cảnh.”

    Trung Quốc đã khai triển một hệ thống và Liên minh châu Âu có kế hoạch tương tự vào tháng Sáu. Hiệp hội chuyển vận Hàng ko Quốc tế đang tăng trưởng một ứng dụng có tên là Travel Pass, ứng dụng này có thể trở thành tiêu chuẩn cho việc di chuyển qua biên thuỳ.

    Hộ chiếu vaccine vẫn còn phổ quát bàn cãi, đặc thù là ở Hoa Kỳ và trong những phòng ban của cùng đồng bạc mã hóa. Thống đốc Nam Dakota của Đảng cộng hòa Kristi Noem, đã gọi khái niệm này là “một trong các ý tưởng tồi nhất trong lịch sử đất nước của chúng ta” khi mà Ron DeSantis, Thống đốc bang Florida của Đảng cộng hòa, đang phấn đấu cấm các thẻ COVID đề xuất trong tiểu bang.

    Tiền mã hóa cũng có thể đóng một vai trò nhỏ trong việc cản trở những phấn đấu áp đặt những chứng chỉ tiêm chủng không dựa trên blockchain. BBC Thống kê rằng cơ quan an ninh mạng CheckPoint đã tìm thấy 1.200 PR về vaccine và hộ chiếu vaccine trên darknet:

    “Các nhà dò hỏi của Check Point đã phát hiện ra đa dạng người bán cung cấp những tài liệu giả mạo, trong ấy có một tài liệu được cho là từ Vương quốc Anh, với thẻ tiêm chủng trị giá 150 USD bằng cách dùng tiền mã hóa khó theo dõi – Bitcoin làm phương thức trả tiền.”
     

Chia sẻ trang này

Loading...