63 Stravel

Ho bị đờm kéo dài trong suốt thời gian là dấu hiệu của bệnh gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quang6721, 15 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 644 Đọc
  1. quang6721

    quang6721 New Member

    ho co dom là một trong những triệu chứng bệnh của các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp như viêm họng hạt, chứng bệnh viêm xoang, viêm ở phế quản, viêm phổi,… biểu hiện này có thể giảm nhẹ, triệt tiêu ngay từ lúc manh nha thông qua một số vị thuốc y học cổ truyền như chanh ngâm muối rất hay tân dược.

    Theo các Chuyên Viên y học, triệu chứng ho có đờm xảy ra vì không hề ít nguyên nhân nhưng chủ yếu thông thường là do các căn bệnh về hô hấp. và khi ho chứa đờm kéo dài thì sẽ dẫn đến các hậu quả rất mất an toàn. Ho bị đờm ra triệu chứng thịnh hành đối với một số trong những tình trạng bệnh liên quan đến đường hô hấp
    [​IMG]
    Ho chứa đờm dai dẳng là căn bệnh gì?​
    Ho có đờm do mệt mỏi

    cảm cúm là một trong những số các nguyên do gây nên ho bị đờm & phổ biến nhất là vào các thời điểm chuyển giao giữa từng mùa trong năm. đặc biệt quan trọng, do từ mùa đông sang ngày xuân, từ thời tiết giá rét sang khí hậu nắng ấm, là thời điểm khí hậu thuận lợi nhất cho sự sinh sôi, nảy nở của vạn vật, bao hàm cả những vi rút, những con vi khuẩn gây hại. phải nhiều dịch bệnh cũng dễ nở rộ trong thời gian này, mà mệt mỏi là một trong căn bệnh dễ lây lan.

    Nếu nguyên nhân xuất phát biến chứng ho chứa đờm là mệt mỏi thì thường sẽ đi kèm với sốt cao. Muốn thôi bệnh, cần sử dụng thuốc chất kháng sinh.

    Ho bị đờm do viêm họng cấp

    Ho chứa đờm là triệu chứng dễ gặp của loại bệnh đau họng cấp. còn mặt khác khi bị viêm họng hạt cấp cũng đều có các triệu chứng khác như: đau viêm họng, nuốt gian truân, sưng amiđan, chạy hạch, Bị sốt cao. Hãy chủ động đi kiểm tra sức khỏe ngay nếu như muốn sớm hết bệnh.

    Ho có đờm do viêm ở phế quản cấp

    Nếu cảm nhận thấy cơ thể bạn có biểu hiện ho khan chuyển sang ho chứa đờm, đờm loãng hay đặc, white color hay vàng, thì hãy đi bắt gặp BS phòng khám chuyên khoa ngay để được kiểm nghiệm kỹ hơn về tình trạng sức khoẻ hiện thời. Vì phía trên nhất là biến chứng của viêm phế quản cấp, nếu tình trạng này diễn ra quá lâu thì sẽ khá khó điều trị về sau.

    viêm ở phế quản cấp vốn là một trong căn bệnh đường thở rất mất an toàn – phần nhiều thường chuyển hẳn qua mạn tính. do đấy, lúc thấy có biểu hiện ho có đờm đi kèm theo sốt cao, mê man thì bạn cần tới bệnh viên ngay, tránh ủ bệnh quá lâu trong cơ thể sẽ tương đối khó chữa ho bị đờm lâu ngày do viêm ở phế quản cấp.

    Ho chứa đờm do hen phế quản

    khi bị hen phế quản, sẽ để cho bệnh nhân ho có đờm & bắt gặp một số vấn đề về thở như: nghẹt thở, thở có tiếng khò khè hoặc rít nhẹ. song người bệnh lại không gặp phải một triệu chứng mà bệnh đường thở nào cũng có này là sốt cao.

    phía trên cũng là một nguyên do dễ gặp của biểu hiện ho có đờm, & dấu hiệu của ho có đờmdo hen phế quản là ho thành cơn vào buổi tối, hoặc khi thời tiết thay đổi. Đờm có màu trắng loãng.
    Ho chứa đờm do viêm phổi

    khi ho có đờm xuất hiện ở bạn 1 cách không ngừng, đặc quánh, & bạn còn thường bắt gặp tình trạng cảm cúm, Bị sốt cao, nặng ngực, đau ngực. từ bây giờ, phổi của các bạn sẽ thường đang có vấn đề, ví dụ như viêm phổi. rất cần phải chữa ho chứa đờm lâu ngày khi xảy ra tình trạng bệnh này nếu như không muốn phổi bị chấn thương nhẹ nặng & khó chữa bệnh trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...