63 Stravel

HLV Park Hang-seo: 'Việt Nam sẽ không phòng ngự tử thủ trước Iraq'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhtien2669, 19 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. minhtien2669

    minhtien2669 New Member

    "Tôi đã xem qua băng ghi hình cả ba trận đấu của Iraq, họ là đội bóng mạnh, cầu thủ có kỹ thuật, thể hình tốt và di chuyển linh hoạt", HLV Park Hang-seo nhận xét về đối thủ mà U23 Việt Nam đối đầu ở tứ kết. "Trước đối thủ mạnh như thế, chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi sẽ không tập trung phòng ngự mà có cơ hội sẽ chơi tấn công".

    [​IMG]


    HLV Park Hang-seo tự tin cùng U23 Việt Nam đấu U23 Iraq ở tứ kết vào ngày mai. Ảnh: Anh Khoa.

    U23 Iraq đứng đầu bảng C sau hai trận thắng và một hoà. Trong đó, họ thắng đại diện của Đông Nam Á là Malaysia 4-1, hạ Jordan 1-0 và hoà Ả Rập Xê Út 0-0.

    "Điều đặc biệt trong bóng đá luôn có thể xảy ra. HLV của Iraq nói muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút, họ có lý do để nói thế, vì họ là đội bóng mạnh và đặt mục tiêu vào bán kết", ông Park nói. "Nhưng, chúng tôi cũng đã chuẩn bị tốt cho trận đấu. Chúng tôi cũng muốn kết thúc 90 phút với lợi thế nghiêng về mình".

    Sau khi giành vé vào tứ kết, U23 Việt Nam bị sút giảm thể lực và hôm qua được nghỉ xả hơi. HLV Park nói thêm về tình hình nhân sự của đội nhà: "Chúng tôi không có cầu thủ nào chấn thương nặng cả. Nhưng về đội hình ra sân, tôi không tiết lộ lúc này cầu thủ nào có thể đá chính".

    Trước đối thủ mạnh và là ứng cử viên vô địch, nhà cầm quân người Hàn Quốc như thường lệ vẫn đặt niềm tin vào các học trò: "Chúng tôi muốn thể hiện mình là một đội bóng, một tập thể vững vàng, đoàn kết. Các cầu thủ của tôi luôn chuẩn bị cho tâm lý chiến thắng chứ không chuẩn bị cho sự thất bại".

    [​IMG]


    Công Phượng là ngòi nổ được chờ đợi tạo đột biến trước các cầu thủ Iraq. Ảnh: Anh Khoa.

    HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận thể lực của các cầu thủ có phần giảm sút sau ba trận đấu trong tám ngày. Nhưng ông nói đây không phải là vấn đề của cầu thủ Việt Nam.

    "Trước khi tôi nhận lời làm HLV ở Việt Nam, nhiều người nói thể lực cầu thủ Việt Nam yếu, nhưng tôi phát hiện không phải như vậy. Các cầu thủ Việt Nam đủ thể lực thi đấu với đối thủ mạnh. Vấn đề là phân phối thể lực như thế nào trong 90 phút", ông nói. "Thể lực trong trận đấu tới cũng thế, không chỉ cầu thủ Việt Nam sụt giảm mà các đối thủ cũng vậy, vì lịch thi đấu dày đặc".

    Nguon : https://thethao.vnexpress.net/tin-t...hong-phong-ngu-tu-thu-truoc-iraq-3700959.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...